Học tiếng Anh trực tuyến có thể giúp ích cho tương lại của trẻ em như thế nào? 

Học tiếng Anh trực tuyến có thể giúp ích cho tương lại của trẻ em như thế nào? 

Các bậc cha mẹ có rất nhiều câu hỏi khi nói đến việc giúp con cái của họ chuẩn bị và thành công trong tương lai. Con tôi nên chơi bóng đá hay học guitar? Con tôi nên dành bao nhiêu thời gian cho việc học và hoạt động ngoại khóa?

Nhưng có một lựa chọn khác: bắt đầu các lớp học tiếng Anh cho trẻ em trực tuyến thì sao?

Dưới đây là 7 lý do tuyệt vời tại sao con bạn nên học tiếng Anh cho tương lai của chúng.

Tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu mà trẻ em cần học

Lớp học tiếng Anh cho trẻ em với phương pháp học trực thường được mô tả như một 'lingua franca', có nghĩa là nó là một loại ngôn ngữ 'cầu nối' giữa hai người nói không có chung tiếng mẹ đẻ. Tiếng Anh được sử dụng cho kinh doanh, quan hệ quốc tế và ngoại giao, du lịch và là ngôn ngữ chính cho khoa học và internet. Trên thực tế, 1010 triệu người nói tiếng Anh trên khắp thế giới và chỉ hơn một nửa trong số đó nói tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai. Không nghi ngờ gì nữa, tiếng Anh là ngôn ngữ thế giới và nó ở đây để tồn tại. Các lớp học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ em sẽ giúp các em chuẩn bị cho tương lai trong một thế giới nói tiếng Anh đang phát triển. 

Học tiếng Anh cung cấp triển vọng việc làm tốt hơn cho tương lai 

 

Học tiếng Anh trực tuyến có thể giúp ích cho tương lại của trẻ em như thế nào? 

Có tiếng Anh trong CV của bạn chắc chắn là một tài sản lớn, và đối với nhiều công việc, nó có thể là điều cần thiết. Đối với các công việc chuyên môn trong kinh doanh, đặc biệt là các công ty đa quốc gia, việc nói tiếng Anh thành thạo là rất quan trọng. Tiếng Anh là ngôn ngữ của khoa học, và do đó nó cực kỳ hữu ích cho công việc trong lĩnh vực khoa học, y học và nghiên cứu. Hầu như không thể kiếm được một công việc tốt trong ngành du lịch nếu không có tiếng Anh. Nếu con bạn nói được tiếng Anh, chúng sẽ có cơ hội tốt hơn để kiếm được một công việc tốt trong một công ty quốc tế hoặc một ngày nào đó tìm được việc làm ở nước ngoài. 

Học tiếng Anh trực tuyến giúp não bộ của trẻ hoạt động tốt hơn

 

Học tiếng Anh trực tuyến có thể giúp ích cho tương lại của trẻ em như thế nào? 

Các nghiên cứu chỉ ra rằng học ngôn ngữ sớm giúp cải thiện khả năng nhận thức ở trẻ em. Theo nghiên cứu, những sinh viên học ngôn ngữ thứ hai đạt điểm cao hơn trong các nhiệm vụ liên quan đến giải quyết vấn đề và đánh giá - những nhiệm vụ liên quan đến bộ kỹ năng nhận thức cao nhất. Khi biết ngôn ngữ thứ hai, trẻ em có nhiều nguồn lực hơn để nghĩ ra những ý tưởng mới và khác biệt, có nghĩa là chúng sử dụng các cách tiếp cận khác nhau để giải quyết vấn đề. Điều này giúp các em không chỉ xuất sắc ở trường mà còn trong công việc sau này.

Nó có ích ở trường 

 

Học tiếng Anh trực tuyến có thể giúp ích cho tương lại của trẻ em như thế nào? 

Học tiếng Anh sẽ giúp con bạn cải thiện kết quả học tập và có nhiều cơ hội hơn. Nhiều nghiên cứu khác nhau đã kết luận rằng những học sinh học ngôn ngữ thứ hai có thành tích tốt hơn trong các kỹ năng toán học và ngôn ngữ, vượt trội hơn những học sinh khác trong các bài kiểm tra tiêu chuẩn. Hơn nữa, trẻ em nói tiếng Anh lưu loát sẽ có nhiều lựa chọn học tập hơn, như đi học ở trường quốc tế hoặc các trường ở nước ngoài. Thanh thiếu niên sẽ có nhiều lựa chọn hơn về các trường Đại học và các khóa học danh tiếng trên thế giới, và việc biết tiếng Anh sẽ cải thiện việc đăng ký nhập học của họ.  

Tiếp thu ngôn ngữ khi còn nhỏ dễ dàng hơn 

 

Học tiếng Anh trực tuyến có thể giúp ích cho tương lại của trẻ em như thế nào? 

Trẻ nhỏ không học ngôn ngữ một cách có ý thức; thay vào đó, họ có được nó gần như dễ dàng. Đến mười hoặc mười hai tuổi, trẻ em cũng có thể học ngôn ngữ thứ hai mà hầu như không cần trọng âm. Điều này là do não bộ cởi mở hơn để tiếp nhận các âm thanh mới và khác nhau. Khi trẻ học trực tuyến với giáo viên bản ngữ, trẻ có thể dễ dàng tiếp thu và sao chép giọng của giáo viên vì trẻ bắt chước các âm mới tốt hơn. Họ không tự giác về việc sử dụng các mẫu ngôn ngữ khác nhau hoặc cách phát âm có thể khác với tiếng mẹ đẻ của họ. Vì vậy, họ bắt đầu càng sớm thì càng tốt! 

Nó giúp ích cho các lĩnh vực khác của cuộc sống

Học tiếng Anh sẽ giúp con bạn sử dụng ngôn ngữ mẹ đẻ của chúng vì nó giúp chúng hiểu hơn về cách thức hoạt động của chính ngôn ngữ. Học tiếng Anh sẽ giúp con bạn cải thiện các kỹ năng xã hội vì chúng sẽ phát triển sự đồng cảm và nâng cao nhận thức về văn hóa của mình. Nếu con bạn tham gia các lớp học tiếng Anh trục tuyến cho trẻ em , chúng sẽ có trải nghiệm trò chuyện và học hỏi từ một người nước ngoài. Điều này sẽ có tác động lớn đến cách họ đối xử với người nước ngoài trong suốt cuộc đời, trong công việc và trong những chuyến du lịch của họ. 

Nó mở ra thế giới của họ

Nói tiếng Anh sẽ mang thế giới đến gần con bạn hơn theo cách mà không một trải nghiệm nào khác có thể làm được. Tiếng Anh là ngôn ngữ của Internet, vì vậy biết tiếng Anh sẽ mở ra cánh cửa cho cả một thế giới tri thức. Nhiều bộ phim, bài hát và các nguồn giải trí khác bằng tiếng Anh, cũng như các phòng trò chuyện trên Internet, các diễn đàn và các cuộc thảo luận toàn cầu. Nếu con bạn tham gia các lớp học tiếng Anh trực tuyến, chúng sẽ tăng khả năng sử dụng Internet và thậm chí còn quen thuộc hơn với các phương pháp giao tiếp quốc tế mới, chẳng hạn như qua Skype. 

Tiếng Anh là niềm vui!

Khi nó được dạy một cách vui nhộn, trẻ em sẽ không nhận ra chúng đang học và sẽ sớm tiếp thu ngôn ngữ. Các bài học nên tập trung vào các ý tưởng và khái niệm mà trẻ đã quen thuộc, như động vật, trường học và gia đình, và học được thông qua các hoạt động thú vị như bài hát, bài thơ và câu chuyện. Các lớp học tiếng Anh cho trẻ em trực tuyến có thể đặc biệt thú vị vì cơ hội sử dụng công nghệ như video, trò chơi tương tác và câu đố. Học tiếng Anh là lý tưởng để giải trí và hấp dẫn trẻ em vì chúng thực sự thích học!

Vậy tại sao bạn lại không đăng ký ngay khóa học tiếng anh online cho bé của chúng tôi để giúp con bạn mở rộng tương lai.