CÓ NÊN CHO TRẺ HỌC TIẾNG ANH ONLINE 1 KÈM 1?

CÓ NÊN CHO TRẺ HỌC TIẾNG ANH ONLINE 1 KÈM 1?

Sự bùng nổ công nghệ 4.0 mở ra một kỷ nguyên internet phổ biến khắp toàn cầu. Tiếng Anh là một ngoại ngữ rất quan trọng đặc biệt trong thời kỳ mở cửa hội nhập.  Chắc hẳn, hình thức học tiếng Anh online 1 kèm 1 đã không còn quá xa lạ gì đối với các bậc phụ huynh có con trong độ tuổi đi học. Dẫu vậy, trong quá trình lựa chọn cho con học tiếng Anh online 1 kèm 1, các bậc phụ huynh luôn có những câu hỏi băn khoăn rằng: có nên cho trẻ học tiếng Anh online 1 kèm 1, học tiếng Anh online có những lợi ích gì? Trong bài viết bên dưới đây, Pantado sẽ cung cấp cho các ba mẹ những thông tin khi cho con học tiếng Anh online 1 kèm 1, để từ đó các bậc phụ huynh có thêm những cái nhìn mới trong quá trình lựa chọn một phương pháp học tiếng Anh một cách hiệu quả nhất nhé!

Thời gian học tập linh hoạt, mọi lúc mọi nơi

Một trong những ưu điểm lớn của học tiếng Anh online 1 kèm 1 giá rẻ mang lại đó chính là ba mẹ và các con không cần phải di chuyển đến các trung tâm, chủ động thời gian, chủ động về địa điểm học. Học mọi lúc, mọi nơi và bất cứ lúc nào. Con có thể ngồi tại nhà và gặp gỡ giáo viên qua hệ thống học trực tuyến. Điều đó chủ động được ngày giờ, học vào lúc nào mình rảnh. Không phải quá gò bó về thời gian cứng như ở các trung tâm cố định một khung giờ lên lớp và theo sĩ số đông. Chính vì việc linh động trong giờ học, học ở mọi lúc, mọi nơi bằng laptop, máy tính bảng hoặc điện thoại cũng giúp cho phụ huynh không còn tốn chi phí đi lại.

Linh động chuyển khóa học, được đổi giáo viên

Một trong những ưu điểm ưu điểm tuyệt vời của các khóa học tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 là rất linh động. Trong quá trình tham khảo và khi đăng ký khóa học, nếu các con bị trùng thời khóa biểu trên trường thì ba mẹ có thể cho con học vào buổi tối hoặc những lúc con có thời gian rảnh. Trong quá trình học, ba mẹ cũng có thể chia sẻ khóa học, buổi học của con cho người khác để tiết kiệm chi phí, cấu trúc giờ học từ đó cũng trở nên linh hoạt. Các lớp học online được tổ chức trong nhiều khung giờ học khác nhau. Trải dài đều 24/24 để học viên có thể sắp xếp đăng ký bất cứ thời gian nào mình rảnh.

Được trải nghiệm cùng với giáo viên người nước ngoài

Trong quá trình lựa chọn học tiếng Anh online 1 kèm 1, ba mẹ hoàn toàn có thể lựa chọn một khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 online với người nước ngoài, từ đó con sẽ có cơ hội tiếp xúc và nói bằng tiếng Anh, hiểu bằng tiếng Anh. Giờ học tiếng Anh sẽ tập trung cao độ hơn. Chính bởi vậy nên học viên theo học sẽ đạt kết quả nhanh hơn những hình thức khác. Một lợi thế nữa khi học cùng người nước ngoài đó là việc bạn không chỉ được phát hiện và cải thiện về ngữ âm mà còn học được cách nhấn nhá sao cho chuyên nghiệp. Từ đó sẽ nói, viết, nghe hiểu hoàn toàn 100% bằng tiếng Anh.

Hiệu quả tiến bộ nhanh chóng, vượt bậc

Với việc lựa chọn cho con học tiếng Anh online 1 kèm 1 Đội ngũ giáo viên đến từ nhiều nước trên thế giới với bằng cấp cao. Họ là những người dày dặn kinh nghiệm giảng dạy qua nhiều khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1. Do vậy chắc chắn trong thời gian ngắn sẽ giúp học viên tiến bộ vượt bậc. Hơn nữa, chỉ là 1 thầy kèm 1 trò nên hiệu quả tiến bộ lại càng nhanh chóng hơn. Mọi vướng mắc trong quá trình học của bạn sẽ được giải quyết tường tận. Lợi thế lớn nhất dành cho người học là trước khi đăng ký khóa học chính thức. Tất cả mọi học viên được đăng ký học thử 30 phút. Giúp đưa ra  quyết định lựa chọn khóa học nào phù hợp nhất với mình.

Bên cạnh đó lớp học 1 thầy kèm 1 trò nên giáo viên sẽ có điều kiện theo sát từng học viên. Theo dõi học sinh của mình tiến bộ hay không qua từng giai đoạn, khi học bạn hoàn toàn tương tác với người nước ngoài nên phải chú ý theo sát bài học. Tạo nên sự tự giác, tự ý thức cao trong suốt cả khóa học. Vì thế con đường gặt hái thành công sẽ không còn xa.

Con không bị áp lực học tập

Học tiếng Anh online 1 kèm 1 thì con sẽ không chịu áp lực đè nặng. Giáo viên nước ngoài là những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm. Không những thế họ còn là những người nắm bắt tâm lý tốt. Ảnh hưởng từ môi trường sống phóng khoáng, phong cách sống hiện đại. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bài học tiếng Anh phù hợp với tâm lý. Đặc biệt là phương pháp vừa học vừa chơi, vừa thực hành. Chính vì thế nên khiến cho việc lựa chọn hình thức học tiếng Anh online 1 kèm 1 được nhiều người theo dõi và thích thú.

Được học trải nghiệm miễn phí 1 buổi học 

Trước khi bắt đầu mô hình học tiếng Anh online 1 kèm 1, các bạn học sinh sẽ được trải nghiệm miễn phí một buổi học 1 kèm 1 dành cho học sinh. Nếu chưa quyết định đăng ký khóa học chính thức. Các bạn học sinh cũng có thể trải nghiệm đăng ký học thử 30 phút hoàn toàn miễn phí. Buổi học sẽ đánh giá hình thức này có phù hợp với con hay không, có nên học hay không.

Học tiếng Anh online 1 kèm 1 hiệu quả hơn so với các lớp học offline

Có thể ba mẹ chưa biết? Học tiếng Anh online 1 kèm 1 sẽ hiệu quả hơn so với các lớp học offline. Do đó giáo viên có nhiều thời gian để tập trung vào riêng mình các con. Đây chính là động lực và lý do khiến vốn tiếng Anh của con phát triển nhanh hơn. Giáo trình học đến từ các trường đại học nổi tiếng. Mang đến cho bạn hiệu quả cao chỉ từ sau 3 tháng.

Pantado đã chia sẻ cho các ba mẹ những thông tin về việc có nên cho con học tiếng Anh online 1 kèm 1, Qua đó, ba mẹ có thêm được những thông tin để lựa chọn có thể cho con tham khảo và làm theo những gì mà Pantado đã chia sẻ, điều đó cũng sẽ giúp ích trong quá trình cho con học tiếng Anh và nâng cao trình độ tiếng Anh của mình.