CHUYÊN GIA GIÁO DỤC PHAN HỒ ĐIỆP CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH GIÁM ĐỐC CHUYÊN MÔN TẠI ANH NGỮ PANTADO

CHUYÊN GIA GIÁO DỤC PHAN HỒ ĐIỆP CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH GIÁM ĐỐC CHUYÊN MÔN TẠI ANH NGỮ PANTADO

Hợp tác kiến tạo nền giáo dục chất lượng và hạnh phúc
Cùng chung hệ giá trị, lý tưởng và hướng đến mục tiêu kiến tạo, lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng bằng tri thức, Anh ngữ trực tuyến Pantado và chuyên gia Phan Hồ Điệp có sự hợp tác sâu sắc hơn với sự đồng hành của chị ở vị trí Giám đốc chuyên môn.


Phan Hồ Điệp Ký kết hợp tác cùng pantado

 

✨ Lễ ký kết hợp tác giữa Anh ngữ trực tuyến Pantado và chuyên gia giáo dục Phan Hồ Điệp đã chính thức diễn ra. Buổi lễ đánh dấu sự hợp tác sâu sắc hơn của chị với cương vị Giám đốc chuyên môn tại Pantado. 
 

✨ Phát biểu tại buổi lễ, anh Nguyễn Văn Công – người sáng lập Anh ngữ Pantado chia sẻ: “Pantado bước sang năm thứ 7, là một trong những đơn vị tiên phong trong giáo dục trực tuyến, đặc biệt Tiếng Anh dành cho trẻ em. Trong suốt quá trình hoạt động, rất may mắn Pantado được đồng hành với chị Phan Hồ Điệp 4 năm (từ năm 2018). Trong quá trình đó, ngoài những chuyên môn rất sâu và đam mê về giáo dục trẻ thì Pantado nhận ra rằng ở chị Điệp và Pantado có cùng một hệ giá trị cốt lõi, hệ tư tưởng để hướng đến một nền giáo dục hạnh phúc.”
 

Không những đạt được rất nhiều thành công và để lại những dấu ấn to lớn, chị còn là chân ái của vô vàn các ông bố, bà mẹ trên hành trình nuôi dạy con đáng nhớ nhưng cũng đầy thử thách. Trang Facebook cá nhân của chị có hàng trăm nghìn người theo dõi. Chị thường xuyên cập nhật những phương pháp dạy con trẻ rất hữu ích từ nhỏ đến lớn, từ tâm lý, tình cảm đến thể chất và cách sống tự lập…
 

✨ Trên cương vị Giám đốc chuyên môn tại Anh ngữ Pantado, chị chia sẻ: “Khi gặp Công, mình tin rằng đây là một người làm giáo dục chân chính, luôn kiên định và hướng tới điều mình luôn tìm kiếm đó chính là hạnh phúc cho bản thân và cho mọi người.”
 

✨ Chị cũng chia sẻ thêm: “Triết lý giáo dục của Pantado rất đồng cảm với mình đó là: Giáo dục chỉ thực sự có giá trị khi bố mẹ thay đổi, thay đổi một đứa trẻ không khó, thay đổi bố mẹ mới là khó. Và liên kết tốt nhất sẽ là liên kết dành cho cha mẹ”. Đó cũng là lý do mình lựa chọn Anh ngữ Pantado trong hàng trăm, hàng nghìn đơn vị giáo dục hiện nay bởi đây thực sự là một triết lý rất đẹp và rất đúng.”
 

Hơn 4 năm đồng hành cùng Anh ngữ Pantado với vô vàn những hoạt động, dự án về giáo dục như khóa học Con giỏi, mẹ nhàn, Ép con khôn sớm hay các khóa học về trí tuệ cảm xúc,...với rất nhiều phương pháp hiệu quả, mang tính ứng dụng cao được chia sẻ và đã ghi nhận sự tham gia đông đảo của các bậc phụ huynh cùng những chuyển biến tích cực từ hàng nghìn gia đình.
 

✨ “Cùng với sự chia sẻ và lan tỏa những giá trị tuyệt vời, mình và Pantado sẽ có nhiều hơn nữa những dự án, khóa học hoàn toàn miễn phí dành riêng cho các bậc cha mẹ, để hành trình nuôi dạy con trở thành hành trình hạnh phúc của cả ba mẹ và con cái”
Anh ngữ trực tuyến Pantado cùng chuyên gia Phan Hồ Điệp sẽ luôn đồng hành cùng ba mẹ trên hành trình đầy thử thách và thú vị này, sẵn sàng là cây cầu nối vững chắc để đưa con đến với cánh cửa của nền giáo dục hạnh phúc, thành công!