THÔNG BÁO: KHỞI ĐỘNG LẠI CHƯƠNG TRÌNH LỚP HỌC CỘNG ĐỒNG “HỌC TIẾNG ANH MIỄN PHÍ CÙNG CON”

THÔNG BÁO: KHỞI ĐỘNG LẠI CHƯƠNG TRÌNH LỚP HỌC CỘNG ĐỒNG “HỌC TIẾNG ANH MIỄN PHÍ CÙNG CON”

Xin chào quý ba mẹ và các bạn học sinh!

Sau hơn 2 tháng tạm dừng hoạt động lớp học cộng đồng dành cho học sinh từ lớp 1-9 thì trong tuần này lớp học sẽ chính thức quay trở lại hoạt động với mong muốn được giúp đỡ các bạn học sinh phát triển thêm trình độ tiếng Anh một phần nào và hơn cả là khơi gợi lại niềm đam mê, yêu thích tiếng Anh trong các con.

 

Học tiếng Anh miễn phí cùng con



Tiếng Anh ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, đặc biệt trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, việc các con sở hữu, sử dụng tiếng Anh thành thạo là một trong những mong muốn tất yếu của hầu hết ba mẹ.

Hiểu được những mong muốn của các bậc phụ huynh, các bạn học sinh và căn cứ vào những ý kiến khảo sát của các bậc phụ huynh, đội ngũ admin chia các bạn học sinh thành khối lớp.

Để việc học tập của các bạn học sinh các khối lớp diễn ra hiệu quả và tránh việc các con vào nhầm lớp học thì đội ngũ Admin sẽ chia thành 3 nhóm riêng, từ đó ba mẹ và các con dễ nắm bắt thông tin lớp học và lịch học theo từng buổi, cụ thể:

Các lớp học:

+ Lớp Ms. Ngọc English: Dành cho học sinh lớp 1,2, những bạn mới bắt đầu học tiếng Anh thì ba mẹ cho bé tham gia nhóm zalo lớp cô Ngọc để nhận lịch học, phòng học zoom và thông tin chi tiết về lớp học.
Link tham gia lớp cô Ngọc: https://zalo.me/g/kiluaa444

+ Lớp Ms. Thư English: Dành cho học sinh lớp 3,4,5, ba mẹ cho tham gia nhóm zalo cô Thư để nhận lịch học, phòng học zoom và thông tin chi tiết về lớp học.
Link tham gia lớp cô Thư: https://zalo.me/g/nxtcte364

+ Lớp Ms. Hương English: Dành cho học sinh lớp 6,7,8,9 hay những bạn học khá, đã nắm được kiến thức cơ bản, có thể giao tiếp tốt thì ba mẹ cho tham gia nhóm zalo lớp cô Hương để nhận lịch học, phòng học zoom và thông tin chi tiết về lớp học.
Link tham gia lớp cô Hương: https://zalo.me/g/twutvp359

- Hình thức học: Học qua phần mềm ZOOM.

- Nội dung học: Các bạn sẽ được học đầy đủ 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết và ngữ pháp tiếng Anh theo chủ đề trong cuộc sống hàng ngày.

Về thời gian học của các lớp:

+ Lớp Ms. Ngọc English: 20h-21h tối thứ 2, thứ 4
+ Lớp Ms. Thư English: 20h-21h tối thứ 4, thứ 6
+ Lớp Ms. Hương English: 20h-21h tối thứ 5 và Chủ Nhật

Lớp học được diễn ra theo lịch hàng tuần, đội ngũ trợ giảng Pantado sẽ thông báo mỗi khi có lịch học và gửi link zoom lớp học lên nhóm zalo trước 30p để ba mẹ có thời gian chuẩn bị cho con vào lớp.

- Mỗi khi bắt đầu buổi học, ba mẹ nên cho con vào zoom trước 10 phút giờ học bắt đầu để kiểm tra tình trạng của phần mềm, qua đó đảm bảo được chất lượng bài học.

Cách để tham gia lớp học tiếng Anh MIỄN PHÍ:

👉Truy cập vào đường link sau để tham gia nhóm:
https://bom.so/aPCtpQ

Nội quy lớp học miễn phí:

+ Trước khi buổi học diễn ra:
- Admin sẽ gửi link zoom lớp học trước 30p buổi học, quý phụ huynh vui lòng vào zoom trước giờ học 10p để kiểm tra zoom có lỗi gì không, đảm bảo chất lượng buổi học diễn ra tốt nhất.
- Để đảm bảo lớp học được diễn ra hiệu quả nhất thì ba mẹ cho các con vào học đúng giờ vì phòng học chỉ giới hạn 100 bạn được tham gia.

- Đặt tên zoom: Họ và tên bé - Lớp học (Ví du: Nguyễn Văn Thảo - lớp 3)

+ Trong giờ học:
- Các học viên bắt buộc bật camera, tắt mic.
- Thảo luận các chủ đề liên quan khi có yêu cầu của giáo viên thì học viên bật mic. Tuy nhiên không được nói chuyện riêng, gây ồn trong lớp học và những lời nói thiếu văn hóa gây ảnh hưởng đến việc học của các bạn khác. Khi có ý kiến sẽ ấn vào biểu tượng giơ tay và bật mic để được phát biểu.

+ Sau giờ học:
- Làm bài tập đầy đủ, trước buổi học 2 tiếng. Bài tập được nộp vào nhóm facebook:
https://www.facebook.com/groups/gioitienganhcungconpantado phải đúng quy định: Họ và tên - Giáo viên (Ví dụ: con Nguyễn Văn Thảo nộp bài tập cô Nhớ)
- Nếu không làm bài tập sẽ không được vào lớp buổi tiếp theo.
- Vi phạm lần 1 sẽ nhắc nhở, đến lần thứ 2 sẽ kick khỏi nhóm học miễn phí.

 

~Pantado~

#Pantado #Pantado5nam #donghanh #tuonglaiViet #sinhnhat5tuoi #Pantadofiveyears #lophocmienphi