CÁC TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN CHO TRẺ

CÁC TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN CHO TRẺ

Trong một vài năm trở lại đây, hình thức học tiếng Anh online đang trở lên phổ biến hơn bao giờ hết. Việc lựa chọn cho con học theo hình thức trực tuyến cũng như là một xu hướng chung bởi tính ưu việt, thuận tiện và hiệu quả không kém so với phương pháp học tiếng Anh truyền thống. Chính vì vậy mà các trung tâm đào tạo tiếng Anh theo hình thức học tiếng Anh trực tuyến được mở ra khá nhiều. Ngay sau đây, Pantado sẽ cung cấp cho các bậc phụ huynh những trung tâm đào tạo tiếng Anh trực tuyến cho bé. Ba mẹ hãy cùng tìm hiểu nhé!

Khóa học tiếng Anh trực tuyến Pantado

Trung tâm Anh ngữ Pantado được biết đến là một trong những trung tâm đi đầu trong lĩnh vực giáo dục trực tuyến, Pantado. Trung tâm đào tạo tiếng Anh dưới hình thức học trực tuyến 1 thầy kèm 1 trò, tính tương tác được thể hiện rõ qua việc giao tiếp 100% bằng tiếng Anh, tương tác liên tục trong 45 phút với giáo viên Việt Nam hoặc giáo viên người nước ngoài tùy theo sự lựa chọn của con. Với hình thức học trực tuyến, các con có thể được xem lại toàn bộ bài giảng đã được quay lại trong suốt quá trình học, điều đó giúp con hiểu và nắm vững bài học một cách dễ dàng. 

Khi tham gia khóa học tiếng Anh trực tuyến tại anh ngữ Pantado, con sẽ được những kiểm tra trình độ tiếng Anh của mình, thông qua đó các con sẽ được lên lộ trình cụ thể, riêng biệt phù hợp với năng lực của con hiện tại. Để từ đó vạch ra được lộ trình phát triển rõ ràng cho từng bạn nhỏ. Trong quá trình học, các con được tiếp cận và sử dụng công nghệ thông qua nền tảng học zoom hàng đầu dành cho học sinh. Đồng thời, con cũng được đồng hành cùng đội ngũ giáo viên Pantado luôn đem nguồn cảm hứng và tình yêu tiếng Anh cho trẻ bằng hình thức học tập vui vẻ yêu thương, điều này khiến trẻ ngày càng đam mê, yêu thích học tiếng Anh hơn.

Với phương pháp học độc quyền được áp dụng tại trung tâm Anh ngữ Pantado, phương pháp học PPP (Presentation – Practice – Production) là một trong những phương pháp giảng dạy Tiếng Anh hiện đại, hiệu quả, được sử dụng rộng rãi trên thế giới và được đưa vào chương trình đào tạo Tiếng Anh chuẩn Cambridge tại Pantado.

Theo đó, trẻ học tiếng Anh bằng đa giác quan thông qua các bài học với nội dung đa dạng từ tranh ảnh, âm nhạc, trò chơi...vv, thúc đẩy quá trình tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên và hiệu quả.
Việc sử dụng ngôn ngữ ngay trong lớp học sau đó vận dụng vào những tình huống thực tế trong cuộc sống sẽ khuyến khích trẻ tư duy không giới hạn, sáng tạo và tự tin nói lên suy nghĩ của bản thân qua đó làm tăng khả năng giao tiếp và các kỹ năng mềm như thuyết trình.


Khóa học tiếng Anh trực tuyến Antoree

Một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh trực tuyến dành cho các bạn học sinh đó là trung tâm Anh ngữ Antoree. Tại Antoree phương pháp học chính là học tiếng Anh online một kèm một. Hầu hết, các khóa học tại trung tâm Antoree được phân chia theo độ tuổi: chương trình học tiếng Anh cho trẻ em từ 6 – 16 tuổi và chương trình luyện tiếng anh giao tiếp online dành cho người từ 16 tuổi trở lên. Mỗi chương trình học sẽ được thiết kế thông qua trình độ và khả năng của con, từ đó xây dựng lộ trình học theo năng lực tiếng Anh của con hiện tại.  

Với mục tiêu chính của khóa học tại trung tâm tiếng Anh Antoree là giúp học viên sử dụng thành thạo tiếng Anh một cách tự nhiên và tính ứng dụng vào thực tiễn cuộc sống. Đội ngũ giáo viên sẽ là người đồng hành cùng con trong quá trình học, giúp các bạn nhỏ sửa lỗi liên tục, giúp con tiến bộ nhanh chóng trong quá trình học tiếng Anh của mình. Mức học phí tại trung tâm Anh ngữ Antoree dao động dựa trên giáo viên của khóa học, nếu bạn lựa chọn giáo viên Philippines thì học phí sẽ thấp hơn giáo viên bản địa Anh – Úc – Mỹ. Ngoài ra, học viên cũng có quyền bảo lưu hay chuyển nhượng khóa học cho người khác.
Công cụ Skype là nền tảng học được áp dụng tại trung tâm Anh ngữ Antoree. Ngoài ra, khóa học của Antoree không tuân theo một phương pháp học cố định mà để mỗi giáo viên tự dạy theo phương pháp của riêng mình. Học phí của khóa học tiếng Anh online từ Antoree khá cao so với mặt bằng chung, dao động trong khoảng 250.000 – 450.000 VND/buổi học.

Khóa học tiếng Anh trực tuyến Topica Native

Trung tâm tiếng Anh Topica Native cũng là một trong những trung tâm giảng dạy theo hình thức học trực tuyến trong vài năm trở lại đây. Trong quá trình học, các bạn học viên cũng sẽ tương tác trực tiếp, học tập với người bản xứ qua hình thức call video trực tiếp. Thay vì thuận tiện sử dụng các khóa học trên hệ thống như Edumall hay Unica, nếu muốn đăng ký học tại trung tâm TOPICA Native, các bạn học viên cần làm bài test trình độ đầu vào. Theo kết quả đó, mà trung tâm tiếng Anh TOPICA Native sẽ xây dựng cho các bạn học viên lộ trình học tập, điều đó giúp học viên có thể phát triển ngoại ngữ theo phương pháp phù hợp nhất.

Tại TOPICA Native, thời gian học cũng rất linh hoạt. Một ngày có nhiều ca học, nhiều giáo viên và thời gian học do chính học viên lựa chọn. Một tiết học thường kéo dài 40-45 phút với một giáo viên nước ngoài và khoảng 3-6 học viên.TOPICA Native có đội ngũ giáo viên tuyển chọn nghiêm ngặt, tất cả đều là người bản địa  u – Úc – Mỹ.

Khóa học tiếng Anh online của TOPICA Native được áp dụng phương pháp PIELE độc quyền vô cùng hiệu quả nhằm giúp học viên xóa bỏ rào cản tâm lý sợ sai và tăng khả năng phản xạ tiếng Anh nhanh và lưu loát hơn. Ngoài ra, khóa học có mô hình 1 kèm 1, bao gồm: 1 giáo viên kèm 1 học sinh.

Mức học phí cho các lớp học tổ chức mỗi lớp từ 3 – 6 người. Chi phí cho mỗi buổi học khi đăng ký khóa học tiếng Anh online của TOPICA Native dao động trong khoảng 70.000 VNĐ – 150.000 VND/ buổi.

Đó là những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp cho các bậc phụ huynh về những trung tâm đào tạo tiếng Anh trực tuyến dành cho các bạn học sinh. Hy vọng rằng những thông tin đó sẽ giúp ích cho các bậc phụ huynh có thêm thông tin từ đó lựa chọn cho con một trung tâm để đồng hành cùng con trong quá trình học.