Các lớp học gia sư trực tuyến dành cho sinh viên như thế nào?

Các lớp học gia sư trực tuyến dành cho sinh viên như thế nào?

Vào thời điểm này của năm học, bạn sẽ biết liệu con trai hay con gái của bạn cần ai đó để giúp đỡ con mình với bất kỳ môn học nào. Trong quá trình học tập, trẻ có thể bị vấp ngã và trở nên thiếu động lực. Không có gì tệ hơn một đứa trẻ không muốn học. Vì vậy, chúng ta phải tìm cách giúp đỡ và động viên họ, không chỉ để họ học mà còn để họ khám phá thế giới kiến ​​thức và học tập tuyệt vời. 

 

Làm thế nào chúng tôi có thể giúp họ? Với một gia sư trực tuyến tốt. Đăng ký tại Pantado và khám phá tất cả các giáo viên và tất cả các môn học mà con bạn có thể học. Đừng chần chờ nữa, hãy tìm hiểu gia sư trực tuyến tại Pantado là như thế nào.

 

Các khuyến nghị để tận dụng tối đa các lớp học trực tuyến

Thích ứng với các lớp học trực tuyến không phải là dễ dàng, nó đòi hỏi sự nỗ lực của học sinh, đặc biệt nếu các em là trẻ em. Các em cần tập trung hơn, chăm chú hơn, xem lại các khái niệm nhiều hơn. Để giúp bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đưa ra một loạt đề xuất để các bạn nhỏ có thể tận dụng tối đa các lớp học trực tuyến. 

  • Bạn phải tiếp nhận chúng như bao lớp học khác: chúng ta không ở trường, chúng ta ở nhà, nhưng điều đó không có nghĩa là các lớp học ít nghiêm túc hơn. Các em phải tuân thủ các yêu cầu và bài tập về nhà do giáo viên đặt ra để tiếp tục củng cố những gì đã học. Nếu họ không thực hiện nó một cách nghiêm túc, nó sẽ không có tác dụng gì.
  • Sử dụng các thiết bị và kết nối chất lượng tốt: Điều quan trọng là chúng ta phải có các thiết bị phù hợp với bài tập và bài học. Ngoài ra, kết nối internet tốt sẽ giúp trải nghiệm trôi chảy hơn và không bị đứt tiếng hoặc âm thanh. Điều rất quan trọng là tránh mọi trục trặc có thể khiến học sinh mất tập trung và ảnh hưởng đến quá trình học tập.
  • Biết cách hoạt động trong môi trường kỹ thuật số: các thế hệ mới dường như đã xuất hiện từ Ma trận với trình độ kỹ thuật số xuất sắc. Bạn nên đảm bảo rằng trẻ em đang làm việc với các nền tảng kỹ thuật số mà bạn sẽ sử dụng cho các lớp học trực tuyến. Chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra với những người xung quanh trước khi bắt đầu các lớp học trực tuyến. Nếu không, trải nghiệm có thể không hoàn toàn tích cực và nó có thể phức tạp hơn mức bình thường.
  • Học trực tuyến đòi hỏi một nỗ lực lớn hơn: nếu có một thứ mà các lớp học trực tuyến có, thì đó là tính linh hoạt. Điều này cho phép bạn trở thành người nắm vững thời gian biểu, nỗ lực và sự cống hiến của chính mình, hoặc trong trường hợp này là của con bạn. Đảm bảo rằng họ có động lực khi bắt đầu với các lớp dạy kèm, vì bằng cách này, họ sẽ có thể đạt được mục tiêu của mình. Nếu không, họ có thể coi dạy thêm là một hình phạt chứ không phải như những gì nó thực sự là một lợi ích.
  • Phá vỡ kế hoạch: các nghiên cứu cho thấy rằng sự tập trung giảm đi sau mỗi 45 phút. Nhưng cơ địa mỗi người khác nhau, vì vậy khi trẻ cần tắt máy, hoặc mệt mỏi thì nên cho trẻ nghỉ ngơi để sau này khỏe hơn. Đây là một bước quan trọng để có kết quả tốt trong các lớp học trực tuyến, vì họ dành nhiều thời gian ngồi trước máy tính.
  • Thiết lập một không gian: chúng ta cần một nơi riêng để tạo ra một môi trường học tập. Đối với điều này, chúng tôi sẽ cần: ánh sáng tốt, một chiếc bàn sạch sẽ và ngăn nắp, kết nối internet và sự im lặng tương đối. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện tốt hơn.
  • Tránh xa những thứ gây xao nhãng: có nhiều thứ có thể khiến bạn khó chú ý. Nếu chúng ta không có một môi trường yên tĩnh, nếu gia đình chúng ta quá gần chúng ta làm các công việc khác, các thiết bị điện tử như điện thoại di động, máy chơi trò chơi điện tử ... tất cả chúng có thể làm chúng ta phân tâm và cản trở chúng ta xử lý các khái niệm đã học. .
  • Luôn cảnh giác: chúng ta phải tích cực tham gia và hết sức chú ý đến tất cả những gì được giải thích cho chúng ta, bất cứ lúc nào chúng ta cũng có thể được hỏi một câu hỏi để tìm hiểu xem chúng ta có đang lắng nghe lời giải thích hay không, ngược lại, chúng ta đang bị phân tâm.

Điều rất quan trọng là chúng tôi phải giải thích cho trẻ em về tầm quan trọng của các lớp dạy kèm. Họ nên coi đó là một thách thức và như một sự củng cố cho lợi ích của họ. Nếu họ coi chúng như một nghĩa vụ hoặc một điều gì đó tồi tệ, họ sẽ không làm việc.

Điều rất quan trọng là phải động viên họ và cho họ thấy tất cả những lợi ích mà họ có thể nhận được từ nó. Để thực hiện phương pháp học này, các em cần biết rằng việc học là phụ thuộc phần lớn vào các em.

 

Các môn học gia sư phổ biến nhất ở các trường tiểu học

Mỗi đứa trẻ đều có những nhu cầu khác nhau trong quá trình học, nhưng đúng là nhiều trẻ gặp khó khăn với một số môn học không hề dễ dàng đối với chúng. Tìm kiếm sự hỗ trợ từ trường tốt là bước đầu tiên để giúp họ. Có rất nhiều môn học có thể được dạy từ xa và có nhiều giáo viên có kinh nghiệm có thể giúp chúng ta một tay trong việc củng cố trường học. Có rất nhiều loại được cung cấp, nhưng sau đây là những loại phổ biến nhất:

  • Môn Toán: Dù con bạn đang học năm nào, rất có thể con bạn sẽ gặp khó khăn với môn toán. Đây thường là một trong những môn học khó nhất đối với học sinh, bởi vì ai mà không từng gặp khó khăn với môn toán? Là môn học đòi hỏi thực hành nhiều, nhưng nắm chắc lý thuyết là điều vô cùng quan trọng. Hãy giúp các em với một giáo viên giỏi để giúp các em làm bài tập và bài tập để các em có thể theo kịp tiến độ.
  • Ngôn ngữ: có vẻ như họ không cần trợ giúp về tiếng mẹ đẻ, nhưng môn học này có nhiều phần khó hiểu. Cú pháp thường là vấn đề đau đầu đối với sinh viên và họ cần thêm trợ giúp để hoàn thành khóa học. Điều này là bình thường, vì nhiều trẻ em gặp vấn đề với số lượng lớn các quy tắc chi phối một ngôn ngữ.
  • Khoa học: điều này thường được yêu cầu bởi học sinh THCS. Khi bắt đầu với vật lý, sinh học hoặc hóa học, họ thường gặp rất nhiều vấn đề. Khi lý thuyết và các con số được kết hợp với nhau để giải quyết các vấn đề bằng công thức, việc học sẽ trở thành một cuộc đấu tranh. Điều quan trọng là phải tìm kiếm sự giúp đỡ ngay từ đầu, càng để lâu, bạn sẽ càng khó theo kịp môn học.
  • Ngoại ngữ: đây thường là một trong những môn học được yêu cầu nhiều nhất. Tham gia các lớp học với giáo viên bản ngữ là cách tốt nhất để học ngoại ngữ. Ngoài ra, trong các lớp học trực tuyến, các em sẽ mất đi sự lúng túng và chắc chắn sẽ tự tin hơn với khả năng phát âm. Khi các em đi học là thời điểm tốt nhất để rèn luyện tốt các ngoại ngữ cho các em. Ở độ tuổi đó, chúng có xu hướng xử lý các khái niệm tốt hơn và điều đó chắc chắn sẽ giúp chúng rất nhiều trong tương lai.

Bây giờ bạn đã biết những môn học có nhu cầu cao nhất, bạn nên tìm môn học mà con bạn cần. Đăng ký với Pantado để tìm giáo viên dạy kèm tiếng Anh trực tuyến tốt nhất.