Bạn muốn tối đa hóa việc học tiếng Anh của con bạn? 

Bạn muốn tối đa hóa việc học tiếng Anh của con bạn? 

Bạn muốn con bạn tối đa hóa được việc học tiếng Anh ngay cả khi ở nhà thì hãy xem ngay 5 chương trình truyền hình tuyệt vời này để giải trí!

Xin chào các bậc phụ huynh! 

Nếu bạn ở đây, có lẽ bạn đã nhận ra tầm quan trọng của việc thông thạo tiếng Anh và bạn muốn thực hiện các bước để giúp con bạn đạt được điều đó. 
Chúng tôi chắc chắn hoan nghênh bạn vì điều đó! Chúc mừng bạn đã trang bị cho con bạn những công cụ cần thiết để phát triển mạnh mẽ trong thế giới ngày càng cạnh tranh này! 
Nhưng, học tiếng Anh không có nghĩa là bạn không thể vui vẻ cùng một lúc! 


Trên thực tế, có rất nhiều chương trình truyền hình có thể giúp con bạn học tiếng Anh. Họ có thể vừa học vừa vui, và bạn có thể thư giãn một chút. Nghe có vẻ như một đôi bên cùng có lợi phải không? 
Điểm nổi bật của các chương trình truyền hình dành cho trẻ em là các nhân vật nói và phát âm từ ngữ của họ rất rõ ràng, họ sử dụng những từ đơn giản dễ tiếp cận đối với những người học nhỏ tuổi, họ thường lặp lại các từ và thậm chí cả câu - điều này giúp ghi nhớ! 
Hầu hết thời gian, các chương trình truyền hình này được thiết lập để miêu tả các tương tác xã hội, vì vậy con bạn có thể học các ứng dụng thực tế của từ vựng có trong chương trình truyền hình! 
Và quan trọng nhất… Âm nhạc lạc quan, màu sắc tươi sáng, rất nhiều câu chuyện hài hước, các nhân vật dễ thương và dễ hiểu… 

Bây giờ  hãy xem một số chương trình  để giải trí!  Được rồi, không cần thêm gì nữa, hãy bắt đầu bằng chương trình truyền hình số 1…. 

1. Sesame Street 

Tuổi: 3-7
Chương trình truyền hình giáo dục của Mỹ này được ra mắt vào năm 1969 và vẫn còn hoạt động cho đến ngày nay! Có lẽ tuổi thọ của nó một phần là do tính linh hoạt của nó - Sesame Street kết hợp giữa hành động trực tiếp, hài kịch phác thảo, múa rối và hoạt hình. Ngay cả người lớn vẫn thích chương trình này!

Điều tuyệt vời ở Sesame Street là trang web của nó có rất nhiều nội dung giáo dục thú vị, cả dưới dạng video và trò chơi! 

Các video này rất ngắn và được nhắm mục tiêu - ví dụ: có một video hoàn toàn dành riêng cho chữ “C”. Tất nhiên, cũng có những video có các chữ cái khác trong bảng chữ cái. Ngoài ra còn có các video về các con số để nâng cao kỹ năng tính toán của con bạn, chẳng hạn như video này, tập trung vào số 8.

Những video rất ngắn, được phân đoạn này rất phù hợp cho những người học rất nhỏ tuổi! 

Họ cũng có các bài hát mẫu giáo truyền thống, chẳng hạn như ngôi sao nhỏ lấp lánh lấp lánh được thực hiện theo cách hiện đại hơn, vì vậy bạn có thể chắc chắn rằng sẽ dạy cho con bạn những vần điệu mà không làm chúng buồn ngủ! 

Nhưng đó không phải là tất cả! Trang web Sesame Street cũng có nhiều trò chơi được thiết kế cho trẻ nhỏ, chẳng hạn như trò chơi thời gian có vần điệu này, trò chơi   kết nối dấu chấm, và phát hiện các con vật cũng như nhiều trò chơi khác! 

Vì vậy, chắc chắn hãy thử Sesame Street! Trang web thực sự có tất cả các tài nguyên bạn cần để giúp con bạn giải trí và bận rộn! Trang web rất dễ điều hướng và các video và trò chơi được tạo thành các phân đoạn vừa phải để giữ cho nó thực sự tập trung và cũng không làm trẻ nhỏ bị choáng ngợp! 

2. Peanuts 

Tuổi: 4-11 
Thường được biết đến với tên các nhân vật chính của họ - Charlie Brown và Snoopy, đây cũng là một chương trình truyền hình cũ nhưng hay để dạy con bạn tiếng Anh trong khi vui chơi!

Giống như Sesame Street, trang web của Peanut cũng có một số tài nguyên, bao gồm video, bảng màu và quan trọng nhất là giáo án! 

Điều thú vị về giáo án của Peanut là nó đã được phân chia dựa trên độ tuổi và tất cả chúng đều có thể tải xuống và in được! 

Một điều thú vị nữa trong giáo án của Peanut là chúng được chia thành các chủ đề và tất cả các chủ đề cũng dạy cho trẻ em những bài học đạo đức phù hợp với giá trị cốt lõi của Peanut - chăm sóc bản thân, chăm sóc lẫn nhau và chăm sóc trái đất. 

Có một số giáo án có sự tham gia của NASA, nơi Charlie Brown và bạn bè của anh ấy học về không gian và lực hấp dẫn mà chúng tôi phải thừa nhận là khá tuyệt! 

3.  Mickey Mouse Funhouse

Tuổi: 3-8
Ai chưa nghe nói về chuột Mickey? Được cho là nhân vật hoạt hình nổi tiếng nhất trên thế giới, linh vật Disney này ở đây để làm cho việc học tiếng Anh trở nên thú vị và dễ tiếp cận cho tất cả mọi người! 

Mickey Mouse Funhouse đặc biệt được tạo ra dành cho những khán giả rất nhỏ tuổi. Chương trình này nhằm mục đích giúp trẻ nhỏ học tiếng Anh ... như cái tên đã gợi ý rất rõ ràng ... một cách thú vị! Không chỉ với chuột Mickey, mà còn với các nhân vật Disney nổi tiếng và đáng yêu khác! 

Vì vậy, chúng ta hãy đi sâu vào thế giới kỳ diệu của Disney và tham gia vào cuộc phiêu lưu của Mickey! 

4. Phineas and Ferb 

Tuổi: 7-12 
Loạt phim hoạt hình do Disney tạo ra này rất phù hợp cho trẻ lớn từ 7-12 tuổi! Chương trình này có một cặp anh em - Phineas và Ferb trong chuyến phiêu lưu kỳ nghỉ hè của họ! Tuy nhiên, chị gái Candace của họ vẫn tiếp tục can thiệp vào kế hoạch của họ! 

Nhưng xin chờ chút nữa! Phineas và Ferb có một con thú mỏ vịt tên là Perry. Tuy nhiên, Perry có một bí mật! Anh ta cũng hoạt động như một mật vụ với mật danh Đặc vụ P, làm việc để đánh bại các kế hoạch xấu xa của Tiến sĩ Doofenshmirtz, một nhà khoa học điên rồ! 

Đây là một chương trình vui nhộn chắc chắn sẽ giúp con bạn giải trí! Với một bài hát gốc trong gần như mọi tập, con bạn chắc chắn sẽ học được những từ vựng mới! 

Phineas và Ferb dạy chúng ta rằng với sự cống hiến, bầu trời là giới hạn! Thực sự là một bài học quý giá cho trẻ em ở khắp mọi nơi! 

5. Word party 

Tuổi: 2-6 
Loạt phim hoạt hình Netflix này nhằm mục đích mở rộng vốn từ vựng cho trẻ mới biết đi. Theo chân những con vật đáng yêu như voi Bailey, chú báo đốm Franny, Kip the wallaby và chú gấu trúc Lulu học từ mới! Họ thường hướng về đối tượng mà họ gọi là “những đứa trẻ lớn” để khán giả có thể lặp lại các từ và khám phá cách sử dụng của nó.  
Ngắn gọn và ngọt ngào, đây là một chương trình hoàn hảo cho trẻ mới biết đi! Vui vẻ và dễ tiêu hóa. 
Điều thú vị là, chương trình này có một chương trình phụ: Word Party Presents: Math! 
Vì vậy, tùy thuộc vào những gì trẻ cần học, bạn có thể cho trẻ xem chương trình gốc hoặc chương trình toán học! 

Tóm lại

Các chương trình truyền hình có thể là một bổ sung tuyệt vời cho nguồn học tiếng Anh của con bạn. Có rất nhiều chương trình dành cho trẻ em ngoài kia phục vụ cho các nhóm tuổi khác nhau. Vì vậy, hãy dành cho con bạn thời gian để xem các chương trình truyền hình! Bạn có thể thư giãn và họ có thể học trong khi vui chơi! Bây giờ đó là một đôi bên cùng có lợi! 

Bạn muốn con mình nói một cách tự tin và trôi chảy?
Vì vậy, nhiều trẻ em ở Việt Nam thiếu tự tin khi nói tiếng Anh. Họ lo lắng về việc mắc lỗi và xấu hổ khi nói trước mặt người khác. Điều này là do họ đã được dạy tiếng Anh sai cách! 
Tại Pantado, chúng tôi dạy tiếng Anh đúng cách để con bạn có thể tự tin và trôi chảy thể hiện bản thân. Cho dù đó  là phương thức học trực tuyến, chúng tôi tạo ra một môi trường học tập tích cực, nơi con bạn sẽ cảm thấy ấm áp và được chào đón, nơi chúng có thể học và vui chơi cùng một lúc. 

Khóa học tiếng Anh tốt nhất cho trẻ em ở Việt Nam

Với rất nhiều khóa học có sẵn, bạn có thể bối rối không biết nên chọn khóa học nào.  Với đánh giá trung bình 4,9 trên 5 sao từ hơn 300 người đánh giá trên Google Review, Pantado là khóa học tiếng Anh trực tuyến tốt nhất được xếp hạng cao nhất ở Pantado. Chúng tôi dạy tiếng Anh đúng cách để con bạn có được sự tự tin và trôi chảy. Với những kỹ năng này, họ có thể mở khóa tiềm năng và thực hiện ước mơ của mình! Các giáo viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ hướng dẫn con bạn từng bước trong quá trình học tập để đảm bảo kết quả học tập tốt nhất.  Là Cơ sở tiếng Anh trực tuyến toàn diện số 1 của Việt Nam, chúng tôi cung cấp các khóa học tuyệt vời cho trẻ em, thanh thiếu niên và người lớn. Đăng ký ngay để được tư vấn về các khóa học nhé!