7 tài nguyên trực tuyến tuyệt vời cho trẻ em học tiếng Anh

7 tài nguyên trực tuyến tuyệt vời cho trẻ em học tiếng Anh

Bạn muốn tạo hứng thú học tiếng Anh cho con mình? Con bạn có thích chơi các trò chơi thú vị trên máy tính bảng hoặc máy tính không? Hôm nay chúng tôi giới thiệu một danh sách các nguồn trực tuyến thú vị để học tiếng Anh. Những nguồn này sẽ giúp con bạn dành thời gian một cách vui vẻ và hiệu quả. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm các lớp học trực tuyến để giúp con bạn học tiếng Anh tại nhà, hãy tham khảo bài viết của chúng tôi về 7 lớp học tiếng Anh trực tuyến tốt nhất cho trẻ em!

1. Seussville

Nguồn tài nguyên đầy màu sắc này mang đến cho trẻ em cơ hội đọc tiếng Anh, chơi trò chơi tiếng Anh và vui chơi với cư dân của thị trấn Seussville. Con bạn chắc chắn sẽ thích trang web này. Nó phù hợp cho trẻ em mẫu giáo.

2. National Geographic for Kids

National Geographic for Kids là một tài nguyên phù hợp cho trẻ lớn hơn (tuổi đi học). Tại đây, bạn sẽ tìm thấy nhiều tài nguyên để học về địa lý và các loài động vật trên hành tinh của chúng ta.

3. Storyline Online

Đây là một nguồn tài nguyên tuyệt vời! Các diễn viên nổi tiếng của Hollywood đọc truyện cho con bạn. Nó cực kỳ hữu ích nếu bạn không chắc chắn về trình độ tiếng Anh của mình, nhưng bạn muốn giúp con mình học ngôn ngữ này.
Nhiều giáo viên sử dụng nguồn này trong lớp học để luyện nghe vì nó kết hợp một nguồn hữu ích với một nguồn vui và thú vị.

4. Switcheroo Zoo

Nguồn tài liệu này sẽ rất hữu ích cho các em nhỏ yêu động vật. Bạn sẽ tìm thấy nhiều trò chơi và video khác nhau bằng tiếng Anh. Trẻ em có thể học từ mới từ thế giới động vật mà không cần nỗ lực. Trang web cũng cung cấp các tài liệu hữu ích cho giáo viên.

5. Fun Brain

Con bạn có thể thực hành nhiều hơn là đọc tiếng Anh tại đây. Trang web cũng cung cấp thực hành toán học. Một phần quan trọng của trang web là nhiều trò chơi trực tuyến mà trẻ em sẽ thích.

6. Star Fall

Đây là nguồn tài liệu tuyệt vời và dễ sử dụng, phù hợp với trẻ nhỏ. Bạn có thể giúp con học bảng chữ cái, học đọc bằng tiếng Anh, chơi trò chơi và giải các câu đố toán học đơn giản. Đây là một trang web tuyệt vời cho các bậc cha mẹ muốn cho con mình học tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ.

7. ABC YA

Theo tôi, đây là trang web tốt nhất dành cho trẻ nhỏ (mẫu giáo) và trẻ ở độ tuổi đi học. Bạn sẽ tìm thấy nhiều lựa chọn trò chơi và nhiệm vụ, chẳng hạn như các cách tương tác để học tiếng Anh sẽ mời mọi trẻ em tham gia.

8. Tham gia  các khóa học tiếng Anh trực tuyến tại Pantado

Nếu như bạn không có thời gian để kèm cặp con mình học tiếng Anh, thì tại sao bạn lại không đăng ký ngay cho con mình một khóa học tiếng Anh trực tuyến tại Pantado. Tại đây các con sẽ được học tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với lộ trình của từng bé, và luôn tạo hứng thú cho con bạn vào môn học.
Để hiểu rõ nhất về các khóa học cha mẹ có thể liên hệ với trung tâm hoặc để lại thông tin cho trung tâm tiếng Anh trực tuyến Pantado để được nhận sự tư vấn rõ nhất về khóa học.
Dù là học với hình thức nào thì việc làm sao để các bé tập trung và hứng thú vào bài học là điều quan trọng nhất. Bạn sử dụng những nguồn nào để giúp con bạn học tiếng Anh? Chia sẻ lời khuyên của bạn về các trang web thú vị cho trẻ em.
Chúc bạn may mắn và hẹn gặp lại bạn trong thời gian sớm nhất!
Tạm biệt!