5 lý do tại sao hòa nhập văn hóa Anh là cách tốt nhất để học tiếng Anh

5 lý do tại sao hòa nhập văn hóa Anh là cách tốt nhất để học tiếng Anh

Nếu bạn đang muốn học hoặc cải thiện tiếng Anh của mình, thì cách nhanh nhất và hiệu quả nhất là hòa mình vào văn hóa Anh. Khi đó chúng ta không chỉ hiểu về văn hóa, lịch sử mà bạn còn học được cách giao tiếp hàng ngày của người Anh trong cuộc sống. Đọc các mẹo hàng đầu của chúng tôi để tìm hiểu lý do.

Xem thêm: 

                 >>> Tiếng anh trực tuyến 1 kèm 1

Hòa nhập văn hóa anh

 

1. Nó ở trong tâm trí

Có, họ nói rằng bạn phải đắm mình trong ngôn ngữ nếu bạn muốn học nó và nói nó như người bản địa.  Vì vậy, hãy nghĩ đi, nói đi, đọc nó rồi ngủ đi.   

Bằng cách đó, bạn càng nói nhiều ngôn ngữ tiếng Anh, bạn càng trả lời câu hỏi, đặt câu hỏi và tham gia vào cuộc đối thoại hàng ngày thì kết quả của bạn càng nhanh. Một khi bạn đang mơ bằng tiếng Anh - bạn biết bạn đang ở đó!

 

2. Sống ở một quốc gia nói tiếng Anh và hiểu những đặc thù của ngôn ngữ này

Hoàn toàn đúng khi mọi người nói rằng bạn chỉ có thể học quá nhiều thứ trong một lớp học, khác xa với ngôn ngữ mà bạn hy vọng sẽ học. Sách giáo khoa Tiếng Anh là tất cả kiến thức và tốt để cung cấp cho bạn hương vị của ngôn ngữ để bạn được bắt đầu và cung cấp cho bạn những điều cơ bản.   

Nhưng để thực sự hiểu các quy tắc của ngôn ngữ và tại sao đôi khi chúng ta nói nó “theo cách này” và những người khác lại nói “theo cách đó” thì bạn cần phải ở đó. Vì vậy, hãy cố gắng tìm thời gian để đến và thăm BẤT KỲ quốc gia nói tiếng Anh nào. Tất cả họ đều nói tiếng Anh theo những cách khác nhau, điều đó không quan trọng. Điều quan trọng là bạn hiểu những gì đang được nói - và tại sao.   

Tất nhiên, cách tốt nhất để làm điều này là sống với một gia đình nói tiếng Anh, họ luôn giao tiếp những gì mà cuộc sống đang diễn ra hàng ngày của họ và bạn sẽ sống như một phần của gia đình họ.

 

3. Hiểu văn hóa

Một lần nữa, nếu bạn có thể hiểu văn hóa của một quốc gia nói tiếng Anh, bạn sẽ bắt đầu hiểu tại sao họ nói, “what they do”, “when they do”.   Văn hóa của một quốc gia được liên kết mãi mãi trong ngôn ngữ của quốc gia đó, vì vậy hãy đến thăm một quốc gia nói tiếng Anh và tìm hiểu thêm về văn hóa của quốc gia đó.   


 

Hòa nhập văn hóa Anh

 

Đây được gọi là Ngày lễ hòa nhập và vì vậy, ngay cả khi bạn không tham gia các bài học chính thức, chỉ cần sống và hòa mình vào đất nước nói tiếng Anh đó và sống với một gia đình người Anh, sẽ rất tốt.

>> Xem thêm: Tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài

4. Nói một cách thông dụng

Khi bạn đã nắm vững những kiến ​​thức cơ bản về Ngôn ngữ Anh, đã đến lúc bạn phải cải thiện điều này và học cách nói như người bản xứ. Học một số thành ngữ, ban đầu có thể không cần thiết nhưng khi bạn có thể đưa một hoặc hai thành ngữ vào các cuộc trò chuyện hàng ngày của mình, bạn sẽ thấy rằng bạn không chỉ gắn bó hơn với người khác mà còn khiến việc nói tiếng Anh trở nên thú vị hơn.   

 

5. Nghe tiếng Anh nói bằng phương ngữ khu vực giúp cải thiện sự hiểu biết của bạn

Đúng vậy, mặc dù bạn có thể nghe và hiểu tiếng Anh hoàn hảo trong lớp học của đất nước mình, bạn sẽ không sẵn sàng cho những người nói giọng Scotland; hoặc một "Geordie". Không phải tất cả mọi người ở Anh đều nói được những gì bạn sẽ biết với cái tên “Queens English” Bạn hãy thử nghe về một số video tiếng Anh và xem liệu bạn có thể đoán được giọng vùng miền hay không. 

Sau khi nhận ra lý do tại sao cách tốt nhất để học tiếng Anh là tham gia một chương trình tiếng Anh tổng thể về văn hóa và nếu có thể sống với một gia đình nói tiếng Anh, thì hãy thử đăng ký một chương trình ngắn hạn.  

Việc học một ngôn ngữ mới không phải là tiếng mẻ đẻ của mình quả thực không hề dễ dàng, mà nó cần phải có một quá trình chăm chỉ, luyện tập, cố gắng và ham học hỏi thì mới thành công được.

Nếu bạn đang muốn cải thiện tiếng Anh của mình tại sao bạn không tham gia ngay một khóa học tiếng Anh trực tuyến với Pantado. Bạn không chỉ cải thiện về 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết mà bạn còn đươc hiểu thêm hơn về các nền văn hóa của nhiều nước sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh chính