5 Điều Về Chứng Chỉ Cambridge Không Phải Ba Mẹ Nào Cũng Biết?

5 Điều Về Chứng Chỉ Cambridge Không Phải Ba Mẹ Nào Cũng Biết?

Là ngôn ngữ chung kết nối toàn cầu, tiếng Anh ngày càng trở nên phổ biến ở hầu hết các quốc gia trên toàn thế giới. Dẫu vậy, để con có một lộ trình học tiếng Anh hiệu quả, bắt kịp với xu hướng toàn cầu thì không phải ba mẹ nào cũng làm được. Hệ thống chứng chỉ Cambridge là lựa chọn phù hợp cho bước khởi động giúp con từng bước đạt các mục tiêu theo từng trình độ. Vậy hãy cùng Pantado đi tìm hiểu về những lợi khi chúng ta sở hữu chứng chỉ Cambridge nhé!

 

Phát triển toàn diện 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết

 

Tiếng Anh Cambridge được phát triển bởi một trong những hệ thống giáo dục và đánh giá ngôn ngữ hàng đầu thế giới là trường Đại học Cambridge, vậy nên người học được trải nghiệm đầy đủ cả 4 kỹ năng từ những trình độ thấp nhất dành cho trẻ nhỏ từ 7-12 tuổi cho đến những chứng chỉ nâng cao hơn.

Khơi gợi cảm giác hứng thú khi học tiếng Anh

 

Việc đạt được chứng chỉ từ rất sớm cho các trình độ tiếng Anh mầm non sẽ thúc đẩy việc làm quen với ngôn ngữ cho các bé từ khi còn rất nhỏ, đặc biệt là khi đó là lứa tuổi vàng để tiếp cận với ngôn ngữ. Với tiếng Anh Cambridge các con sẽ được tiếp xúc với ngôn ngữ một cách gần gũi, vui nhộn, nhằm tạo cảm hứng cho các bé từ những bài học đầu tiên.

Chứng chỉ Cambridge vĩnh viễn, không có thời hạn

 

Khác với các chứng chỉ IELTS, TOEIC, TOEFL chỉ có thời hạn 2, 3 hay 5 năm thì chứng chỉ tiếng Anh Cambridge không bao giờ hết hạn. Vì vậy nên giúp người học thoải mái hơn trong việc học và phân bổ thời gian học, thi hợp lý mà không bị gò bó thời gian phải đạt được mức điểm nhất định và sau đó vẫn phải duy trì mức điểm sau 2 năm.

Được chấp nhận rộng rãi trong giáo dục, công việc trên toàn cầu

 

Chứng chỉ của tiếng Anh Cambridge được công nhận bởi hơn 20,000 trường đại học, các doanh nghiệp và chính phủ trên thế giới. Với việc được quy đổi sang các thang điểm khác như IELTS, CEFR, từ đó dễ dàng nhận biết được khả năng tiếng Anh của minh đang ở mức nào, hoàn toàn dễ dàng trong việc chuyển đổi giữa các kỳ thi học thuật khác nhau.

Được quy đổi thành điểm, có cơ hội được xét tuyển vào trường chuyên

 

Nếu các con sở hữu chứng chỉ Cambridge càng cao, khả năng giao tiếp thành thạo sẽ rất thuận lợi cho việc xét tuyển vào các trường chuyên, trường chất lượng cao. Sau khi đạt chứng chỉ YLE Cambridge, việc các con chuyển lên học IELTS rất có lợi.

Chương trình giảng dạy tại Pantado chuẩn Cambridge, phù hợp với mỗi bạn nhỏ, với hệ thống bài học thú vị, hình thức học tương tác trực tiếp, giáo trình chuẩn quốc tế Cambridge, lộ trình cá nhân hóa, giúp con hứng thú với tiếng Anh và tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả.