Công cụ kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh và sửa câu

Công cụ kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh và sửa câu

Nếu bạn dự định bắt đầu một blog hoặc trang web mới, thì những lỗi phổ biến nhất, bao gồm ngữ pháp, chính tả, dấu câu và các vấn đề về câu liên quan khác, có thể giết chết sự quan tâm của người đọc. Bạn phải biết rằng đối với sự thành công của một blog, trang web, hoặc thậm chí là một bài luận nhỏ, chất lượng nội dung quan trọng nhất. Nếu nội dung của bạn có nhiều lỗi và sai lầm ngớ ngẩn, bạn không thể đạt được vị trí đáng tin cậy.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn loại bỏ tất cả các lỗi nhỏ và lớn khỏi nội dung của bạn bằng công cụ kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh kỹ thuật số và các công cụ sửa câu.

Có hàng trăm công cụ, nếu không muốn nói là nhiều hơn được lập chỉ mục trong thị trường kỹ thuật số, nhưng rõ ràng, chúng ta không thể nói về tất cả chúng trong một bài đăng. Dưới đây chúng tôi đã thảo luận về một số công cụ chỉnh sửa tốt nhất dành cho các bạn, vì vậy hãy xem qua chi tiết của chúng trước khi dùng thử.

Công cụ sửa câu tốt nhất mà bạn nên thử!

Dưới đây là một số công cụ sửa câu và kiểm tra ngữ pháp tốt nhất có thể giúp bạn tạo nội dung chất lượng cao và giúp bạn học được một hoặc hai điều về cách viết nội dung chuyên nghiệp.

>> Mời bạn tham khảo: tự học tiếng anh trên mạng

  • Kiểm tra ngữ pháp bằng Search Engine Reports

Công cụ kiểm tra ngữ pháp của searchhenginereports.net là một công cụ miễn phí và thân thiện có thể giúp bạn tạo nội dung chất lượng cao. Công cụ kiểm tra ngữ pháp rất dễ sử dụng và nó có thể được sử dụng trên tất cả các thiết bị vì nó dựa trên đám mây. Tất cả những gì bạn phải làm là mở công cụ trang web trên thiết bị của mình và nhập nội dung vào hộp nhập liệu của công cụ. Sau khi nhập nội dung của công cụ, tất cả những gì bạn phải làm là nhấp vào nút có nội dung “GRAMMAR CHECK.”

Công cụ sẽ bắt đầu đọc nội dung của bạn và sẽ làm nổi bật tất cả các lỗi ngữ pháp mà bạn phải loại bỏ. Bạn có thể nhấp vào những sai lầm và thay thế chúng bằng giải pháp được cung cấp bởi công cụ. Công cụ cũng sẽ cho bạn biết về thời gian đọc, tổng số từ, tổng số ký tự và thời gian nói. Công cụ này hoạt động khá dễ dàng và đơn giản, vì vậy bạn nên dùng thử!

  • ProWritingAid

Công cụ kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh và sửa câu

Đây là một công cụ chỉnh sửa văn phong và kiểm tra ngữ pháp trực tuyến khác có thể trợ giúp tất cả các loại người viết nội dung nói chung. Công cụ giúp bạn kiểm tra lỗi ngữ pháp và chính tả và giúp bạn chỉnh sửa tài liệu. Hỗ trợ viết lách cũng sử dụng AI để kiểm tra chất lượng và tính đơn giản của các câu bạn đã sử dụng trong nội dung của mình. Dựa trên phân tích sâu, nó sẽ đề xuất các cải tiến khác nhau mà bạn có thể thực hiện trong nội dung của mình để cải thiện độ rõ ràng và cấu trúc của nội dung.

Nếu bạn nhận được phiên bản cao cấp của chương trình hỗ trợ Viết lách, bạn cũng có thể kiểm tra nội dung của mình để xem có đạo văn / sao chép hay không!

  • Grammarly

Đây là một trong những công cụ kiêm ứng dụng phổ biến nhất được tìm thấy trên web những ngày này. Bạn có thể sử dụng Grammarly trực tuyến và bạn cũng có thể tải phiên bản ứng dụng của nó mà bạn có thể chạy với MS word mà không gặp bất kỳ rắc rối nào. Có nhiều tính năng của Grammarly khiến nó trở thành một lựa chọn phổ biến và một số tính năng sang trọng của nó đã được liệt kê ở đây:

Công cụ kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh và sửa câu

>> Có thể bạn quan tâm: học tiếng anh giao tiếp online miễn phí hiệu quả

  • Grammarly cung cấp phương tiện kiểm tra chính tả và ngữ pháp đơn giản và dễ sử dụng nhất.
  • Công cụ này sử dụng AI để quét nội dung của bạn để tìm tất cả các loại lỗi viết.
  • Công cụ này không chỉ tìm ra sai lầm mà còn đề xuất các giải pháp khả thi dựa trên ngữ cảnh của bài đăng.
  • Bạn có thể sử dụng nó với trình duyệt của mình như một tiện ích mở rộng.
  • Bạn cũng có thể sử dụng Grammarly để kiểm tra đạo văn nếu bạn kết nối với phiên bản trả phí!

 

  • White smoke 

Công cụ kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh và sửa câu

Đây là một công cụ kiểm tra ngữ pháp khác mà hầu hết các chuyên gia sử dụng. Chương trình phần mềm hiệu đính này là tốt nhất vì nó sử dụng AI và các thuật toán nâng cao để tìm tất cả các loại lỗi trong nội dung của bạn. Nó không chỉ giúp bạn cải thiện cách viết, cấu trúc câu, cách lựa chọn từ ngữ và nhiều thứ khác có liên quan. Bạn sẽ bị cuốn hút khi biết rằng khói trắng cũng có thể hoạt động như một phiên dịch. Công cụ này có một từ điển bao gồm hơn 50 ngôn ngữ khác nhau. Vì vậy, bạn có thể chuyển đổi hoặc dịch nội dung sang bất kỳ ngôn ngữ nào bạn muốn. Bạn cũng có thể sử dụng khói trắng để kiểm tra đạo văn trong nội dung của mình.

  • Trình kiểm tra ngữ pháp Ginger Online

Công cụ kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh và sửa câu

www.gingersoftware.com là một công cụ kiểm tra chính tả và ngữ pháp được chỉ định có thể giúp người viết cải thiện chất lượng của họ trong vòng vài ngày. Các nhà văn có thể tự rèn luyện để viết tốt hơn và nhanh hơn với sự trợ giúp của Ginger. Các tính năng kiểm tra ngữ pháp, sửa dấu câu và kiểm tra chính tả của Ginger rất được khuyến khích vì tính chính xác của chúng. Công cụ này có thể kiểm tra nội dung của bạn xem có nhiều sai sót hay không và cũng có thể đề xuất các giải pháp khác nhau cho chúng. Nó cũng có thể giúp bạn diễn đạt lại những câu không có ý nghĩa. Nó là một công cụ kiểm tra / hiệu đính ngữ pháp rất hữu ích có khuyết điểm duy nhất là nó không có tùy chọn kiểm tra đạo văn.

Bạn có thể thử một trong các công cụ kiểm tra ngữ pháp này để sửa chữa tất cả các loại lỗi!

>> Mời bạn xem thêm: luyện nghe tiếng anh cơ bản miễn phí