Top 8 website học tiếng Anh với người bản xứ miễn phí hiệu quả nhất

Top 8 website học tiếng Anh với người bản xứ miễn phí hiệu quả nhất

Mỗi ngày chỉ cần bỏ ra 30 phút cho việc học tiếng Anh online, khả năng ngôn ngữ của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Nhiều người lựa chọn học tiếng Anh với người bản xứ miễn phí để cải thiện năng lực của mình đây là phương pháp khá hay và đem lại hiệu quả cao mà lại không tốn nhiều chi phí. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu top 8 website học tiếng Anh với người bản xứ miễn phí nhé!

Học tiếng Anh với người bản xứ miễn phí

Theo khảo sát thực tế trước khi tham gia bất kỳ khóa học tiếng Anh nào, mọi người thường có chung một câu hỏi: có được học tiếng Anh với người nước ngoài không? Vậy việc học tiếng Anh với người nước ngoài có những ưu và nhược điểm gì?

Lợi ích của việc học tiếng Anh với người bản xứ 

Khi học tiếng Anh online miễn phí với người bản xứ bạn sẽ được  tương tác cũng như nghe người bản xứ nói. Bạn sẽ học được cách phát âm chuẩn tránh phát âm “ thuần Việt” như đa số các bạn học tiếng Anh thường mắc phải 

Hiểu được cách tư duy ngôn ngữ, cách cảm nhận và thể hiện suy nghĩ của người bản địa. Bạn sẽ cảm nhận ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất thay vì học thuộc lòng các cấu trúc cứng nhắc. 

Bên cạnh đó đây cũng là cơ hội để bạn mở rộng hiểu biết của bản thân về các nước trên thế giới, tạo sự hứng thú tìm hiểu và khám phá tiếng Anh. 

Nhược điểm 

Tuy nhiên vì người bản ngữ học tiếng mẹ đẻ một cách tự nhiên trong môi trường ngôn ngữ. Họ không hiểu rõ những khó khăn của người Việt mắc phải khi học tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2. Đối với những người mới bắt đầu, có thể bạn sẽ thấy khá khó khăn khi học với người bản xứ. Vì thế để học với người bản xứ bạn cần nắm được kiến thức tiếng Anh cơ bản.

Học tiếng Anh với người nước ngoài rất tốt, nhưng không phải ai cũng có thể tìm cho mình một người thầy, người bạn người nước ngoài để học cùng. Vậy hãy cùng tìm hiểu những website tốt nhất để học tiếng Anh giao tiếp miễn phí với người bản xứ nhé.

>>> Mời xem thêm: Bỏ túi bí quyết tự học tiếng Anh trên mạng - cách học tiếng Anh online

Top 8 website học tiếng Anh với người bản xứ miễn phí

Speady

Web giúp tìm kiếm, gặp gỡ và giao tiếp với người nước ngoài từ khắp nơi trên thế giới thông qua việc chat video trực tuyến. Website hoàn toàn miễn phí, phù hợp cho bất kỳ ai từ bất cứ nơi đâu.

LingQ

LingQ là một ứng dụng học ngôn ngữ thân thiện với người dùng, tích hợp đa chức năng: các bài học online, diễn đàn ngôn ngữ và gia sư ngôn ngữ. Bạn có thể cá nhân hóa lộ trình học tập của mình bằng cách lựa chọn mục tiêu hàng ngày cùng với những chủ đề mình ưa thích. Web sẽ đưa ra nội dung bài học và bài luyện tập phù hợp với nhu cầu của bạn.

Bên cạnh đó, Web cho phép bạn đặt các câu hỏi về ngôn ngữ mình đang học và nhận được câu trả lời từ người bản ngữ. Bạn cũng có thể thuê những giáo viên là người bản ngữ để gia sư cho bạn.

Easy Language Exchange

Điểm đặc biệt của trang web là hỗ trợ người dùng nhanh chóng tra cứu những từ mà đối tác hội thoại sử dụng mà không cần dùng đến công cụ khác, trong khi các tính năng theo dõi ứng dụng sẽ giúp bạn theo dõi tiến trình học của mình.

Trên web bạn có thể thực hành kỹ năng viết, đọc và nói với mọi người từ khắp nơi trên thế giới.

Pantado.edu.vn

Đây là phần mềm hệ thống học tiếng Anh trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. Phù hợp với độ tuổi từ 5- 17 tuổi. PANTADO xây dựng chương trình đào tạo tiếng Anh trực tuyến theo chuẩn bản ngữ, giúp trẻ tiếp thu kiến thức và phát triển toàn diện nhất.

Đội ngũ giáo viên PANTADO đến từ 10 quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính, qua đó tạo môi trường học tập tiếng Anh theo chuẩn người bản xứ, giúp trẻ có những trải nghiệm thực tiễn đáng nhớ, gia tăng hiểu biết không chỉ về ngôn ngữ mà cả các lĩnh vực khác trong cuộc sống như: Khoa học - vũ trụ, cuộc sống quanh ta, ẩm thực, âm nhạc, gia đình và bạn bè trên toàn thế giới.

Giáo trình tại đây được biên soạn theo các giáo trình chuẩn quốc tế. Với phong phú đa dạng các bài học. Sinh động từ hình ảnh đến âm thanh. Giúp học viên hứng thú và đạt kết quả cao hơn trong học tập.

Điểm đặc biệt ở đây là các bài học của học sinh và giáo viên sẽ được ghi lại. Phụ huynh qua đó có có thể nắm được nội dung buổi học và hơn nữa học sinh có thể xem lại từ đó nắm chắc được lí thuyết hơn.

Lingo Globe

LingoGlobe là web tự học tiếng Anh giao tiếp miễn phí  bao gồm một cộng đồng trao đổi ngôn ngữ miễn phí cho phép người dùng tìm hiểu và tương tác ngoại ngữ với người bản xứ. Bạn cũng có thể thảo luận , thực hiện một cuộc trò chuyện bằng tiếng Anh.

CoffeeStrap

CoffeeStrap là một website bao gồm 12 ngôn ngữ trong đó có ngôn ngữ  Anh. Trên web những người nói những ngôn ngữ khác nhau giúp người khác học ngôn ngữ mẹ đẻ của mình. Trang web cho phép bạn nhắn tin, trò chuyện âm thanh hoặc video call với những người dùng khác để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bản thân. 

BBC Learning English

BBC Learning English là một kênh học Tiếng Anh nổi tiếng và lâu đời. Trang web này luyện nghe-nói-đọc-viết. Web có rất nhiều dạng bài tập được chia thành các cấp độ khác nhau từ thấp đến cao, phục vụ cho mọi đối tượng. Bởi vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng BBC Learning English như một kênh học chính của mình.

Ello 

Ello là một trong những trang web luyện nghe tốt nhất. Gồm hơn 2500 bài học Tiếng Anh miễn phí, với nhiều chủ đề được xây dựng từ các giảng viên trên khắp thế giới. Bạn có thể luyện nghe với rất nhiều đoạn audio/video theo nhiều chủ đề khác nhau tại Ello. Các audio/video đều có phụ đề đi kèm.

 

Trên đây là tổng hợp 8 website học tiếng Anh giao tiếp online miễn phí hiệu quả với người bản xứ. Bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn.
>>> Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp web luyện tập tiếng Anh online miễn phí