Tổng hợp web luyện tập tiếng Anh online miễn phí

Tổng hợp web luyện tập tiếng Anh online miễn phí

Tiếng Anh ngày nay đã trở thành môn học quan trọng và là yếu tố quyết định nhiều vấn đề từ học tập đến công việc. Để học tập một ngôn ngữ mới ngoài việc phải liên tục trau dồi kiến thức mới chúng ta còn phải không ngừng rèn luyện kiến thức cũ. Với sự phát triển của công nghệ, không quá khó để chúng ta tìm tài liệu luyện tập tiếng Anh online miễn phí.

 

 

Tại sao nên luyện tập tiếng Anh online miễn phí?

Nếu chỉ học những kiến thức mới rồi ghi nhớ tạm thời các ngữ pháp, từ vựng, hay cấu trúc, bạn sẽ nhanh chóng quên hết những gì bạn vừa dung nạp. Nhưng khi bạn luyện tập thêm các bài tập online bạn sẽ ghi nhớ được kiến thức sâu sắc .

Kiến thức và kỹ năng của bạn sẽ được củng cố thông qua các bài luyện tập. Ban đầu bạn có thể sẽ làm “sai”. Nhưng từ những sai lầm đó, bạn sẽ rút ra được kinh nghiệm từ đó hiểu sâu hơn về các kiến thức. Dần dần, bạn sẽ làm đúng, hiểu đúng, và sử dụng tiếng Anh một cách chính xác.

 

 

Ngoài ra, các bài luyện tập này đều là online và miễn phí. Bởi vậy, bạn dễ dàng tiếp cận và luyện tập chúng mọi lúc mọi nơi.

>>> Mời xem thêm: Bỏ túi bí quyết tự học tiếng Anh trên mạng - cách học tiếng Anh online 

Một số trang web luyện tập tiếng Anh online miễn phí

1. Examenglish.com

Examenglish.com là một trang web có nhiều bài test tiếng Anh miễn phí. Bạn có thể luyện tập, kiểm tra phần ngữ pháp, từ mới thông qua các dạng bài tập tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao.

Trang Web phù hợp với người học tiếng Anh chuyên ngành, học thi chứng chỉ IELTS , TOEFL, TOEIC …

2. Pantado.edu.vn

Đây là hệ thống học tiếng Anh trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. Phù hợp với độ tuổi từ 5- 17 tuổi. PANTADO xây dựng chương trình đào tạo tiếng Anh trực tuyến theo chuẩn bản ngữ, giúp trẻ tiếp thu kiến thức và phát triển toàn diện nhất.

Đội ngũ giáo viên PANTADO đến từ 10 quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính, qua đó tạo môi trường học tập tiếng Anh theo chuẩn người bản xứ, giúp trẻ có những trải nghiệm thực tiễn đáng nhớ, gia tăng hiểu biết không chỉ về ngôn ngữ mà cả các lĩnh vực khác trong cuộc sống như: Khoa học - vũ trụ, cuộc sống quanh ta, ẩm thực, âm nhạc, gia đình và bạn bè trên toàn thế giới.

 

 

>> Có thể bạn đang quan tâm: Phương Pháp Học Tiếng Anh Online Miễn Phí Cho Trẻ Em

Giáo trình tại đây được biên soạn theo các giáo trình chuẩn quốc tế. Với phong phú đa dạng các bài học. Sinh động từ hình ảnh đến âm thanh. Giúp học viên hứng thú và đạt kết quả cao hơn trong học tập.

Điểm đặc biệt ở đây là các bài học của học sinh và giáo viên sẽ được ghi lại. Phụ huynh qua đó có có thể nắm được nội dung buổi học và hơn nữa học sinh có thể xem lại từ đó nắm chắc được lí thuyết hơn.

3. Hitalk.edu.vn

Hitalk là hệ thống Anh ngữ trực tuyến 1 kèm 1 với giáo viên nước ngoài. Website Hitalk chứa kho kiến thức đồ sộ với Thư viện được chia thành nhiều danh mục rõ ràng như: Từ vựng, Ngữ pháp, Luyện nghe,... các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm phần kiến thức mong muốn. Bên cạnh đó, trang Download tài liệu cho phép bạn tải về những đề cương ôn tập, các bài thi của từng năm giúp bạn ôn luyện tốt hơn. Ngoài ra, website này còn cập nhật những thông tin mới nhất về bộ môn Tiếng Anh, ba mẹ và các bạn nhỏ có thể nắm bắt thông tin kịp thời và có kế hoạch học tập tốt hơn.

4. English Grammar’s Online Exercise

English Grammar’s Online Exercise là trang web khá nổi tiếng và được sử dụng phổ biến. Trang web này bao gồm các bài tiếng Anh online ở những mảng khác nhau như tính từ, danh từ, động từ, trạng từ,… 

English Grammar Secrets tổng hợp kiến thức ôn luyện lý thuyết, luyện tập các bài tập ngữ pháp tiếng Anh cơ bản. Đồng thời, trang web cũng hỗ trợ download bài tập ngữ pháp tiếng Anh có đáp án.

5. First – English (first-english.org)

First – English tập trung ôn ngữ pháp tiếng Anh. Trang web này bao gồm các bài tập với nhiều chủ đề ngữ pháp. Mỗi chủ đề đi kèm với các dạng bài tập như điền vào chỗ trống và trắc nghiệm.

Trang web thiết kế nút “help” để gợi ý đáp án giúp bạn giải quyết các câu hỏi khó.

 

6. Spotlight English

Spotlight English là một website giúp bạn luyện phát âm. Đồng thời, hướng dẫn bạn bạn luyện nghe với các bài tiếng Anh – Anh và Anh – Mỹ.

7. englishlearner.com

Đây là trang web giúp học từ vựng tiếng anh và tổng hợp rất nhiều bài kiểm tra, quiz, và crossword để ôn luyện ngữ pháp, từ vựng, kỹ năng nghe, đọc hiểu. Có nhiều bài test theo trình độ và cấp bậc khác nhau.

Trên đây là các thông tin hữu ích cũng như các địa điểm học tiếng Anh miễn phí. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn được nhiều thông tin hữu ích để cải thiện kết quả học tập tiếng Anh cũng như tìm được phương pháp học tốt.

>> Mời xem thêm: Tổng hợp tài liệu tiếng Anh miễn phí cho bé học giao tiếp

THAM GIA NHÓM ĐỂ NHẬN TÀI LIỆU TIẾNG ANH MIỄN PHÍ VỀ CÁC CHỦ ĐỀ TỪ VỰNG, FILE LUYỆN NGHE VÀ CÁC BÀI TẬP ÔN THI TỪ LỚP 1 ĐẾN LỚP 10 NHÉ!