Tổng hợp 9+ trang web luyện nghe Tiếng anh online miễn phí hiệu quả nhất 

Tổng hợp 9+ trang web luyện nghe Tiếng anh online miễn phí hiệu quả nhất 

Nghe là một trong những kỹ năng vô cùng quan trọng, được đánh giá là rất khó trong giao tiếp tiếng Anh. Để có thể nghe tốt bạn không những phải nắm chắc từ vựng, ngữ pháp mà còn phải luyện được phản xạ tốt để nghe. Bạn phải nhanh nhẹn trong quá trình lắng nghe thông tin nắm bắt thông tin và trả lời nó. Ngày nay với công nghệ ngày càng phát triển, có vô vàn tài liệu luyện nghe tiếng Anh online miễn phí trên nguồn internet. Tuy nhiên để tìm được một nguồn tài liệu chất lượng giúp bạn học tập hiệu quả thì không dễ. Người học sẽ vô cùng bối rối giữa các nguồn thông tin.

 

 

Hiểu được mong muốn của quý bạn đọc chúng tôi xin được giới thiệu tổng hợp 9+ trang web luyện nghe tiếng Anh cơ bản miễn phí mọi người có thể tìm hiểu.

 

1.Luyện nghe tiếng Anh với TED

TED là trang web luyện nghe tiếng Anh cung cấp kiến thức với các chủ đề về Giáo Dục, Công Nghệ. Nó bao gồm chủ yếu là các buổi diễn thuyết, hội thảo của những nhân vật nổi tiếng trên thế giới. Bạn có thể nâng cao khả năng nghe hiểu và phát triển được các vốn kiến thức trên nhiều lĩnh vực khác nhau, trải dài từ chính trị; kinh tế; xã hội đến khoa học tự nhiên. Bạn chỉ cần có trình độ nghe từ mức trung bình khá trở lên đã có thể học với TED rồi.

>>> Mời xem thêm: Tổng hợp 72 truyện tranh tiếng Anh dành cho học sinh tiểu học, gồm cả truyện ngắn

 

2.Luyện nghe tiếng Anh 1 kèm 1 với người nước ngoài tại Pantado.

 

Đội ngũ giáo viên PANTADO đến từ 10 quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính, qua đó tạo môi trường học tập tiếng Anh theo chuẩn người bản xứ, giúp trẻ có những trải nghiệm thực tiễn đáng nhớ, gia tăng hiểu biết không chỉ về ngôn ngữ mà cả các lĩnh vực khác trong cuộc sống như: Khoa học - vũ trụ, cuộc sống quanh ta, ẩm thực, âm nhạc, gia đình và bạn bè trên toàn thế giới. Bé có thể luyện nghe bài bản 1 kèm 1  với người nước ngoài qua mô hình trực tuyến.

Phù hợp với bé đô tuổi từ 5- 17 tuổi. 

Link Web: https://pantado.edu.vn/

 

3. Luyện nghe qua VOA Learning English

 

 

Đây là trang web luyện nghe theo Tiếng Anh - Mỹ. Bao gồm nhiều dạng tin tức nghe từ cơ bản đến nâng cao. Với nội dung bài nghe thường ngắn, kéo dài từ 1 đến 3 phút. Có kèm theo phụ đề tiếng Anh. Các bạn cũng có thể trau dồi từ vựng qua đây. Bài nghe phù hợp với những bạn trình độ nghe từ trung bình khá.

 

4.Luyện nghe qua ESL

Trang web luyen nghe tieng Anh online mien phi tổng hợp các bài nghe và bài test ngắn cho các bạn đang muốn luyện và kiểm tra kỹ năng nghe của mình. 

Các bài nghe được chia theo cấp độ: Dễ – Trung bình – Khó cũng như theo các chủ đề nên rất dễ dàng tìm bài phù hợp với trình độ và sở thích người học.

 

5. Luyện nghe tiếng Anh qua Studyphim.vn

 

Trang web Học tiếng anh online miễn phí qua các trích đoạn phim. Trang web tích hợp tính năng giúp bạn có thể tua chậm hoặc tua nhanh để phù hợp với tốc độ nghe của từng người. Web phù hợp với mọi trình độ và sở thích của bạn.

 

6. BBC Learning English – 6 minutes everyday

Trang web học anh văn online miễn phí với tiếng Anh - Anh. Bao gồm các bài nghe 6 phút sẽ giúp bạn luyện kỹ năng nghe tiếng Anh mỗi ngày.BBC Learning English được thiết kế phù hợp với người dùng ở mọi trình độ, từ cơ bản đến nâng cao.

 

7. Nghe tiếng Anh với ELLO

Gồm kho tài liệu hơn 2500 bài học tiếng Anh miễn phí dành cho học viên ở hơn 100 quốc gia trên thế giới. Với hệ thống chủ đề học phong phú, đa dạng đặc biệt hữu ích đối với những bạn có nhu cầu luyện kỹ năng nghe tiếng Anh hàng ngày. 

 

8. Luyện nghe tiếng Anh qua Listen a minute

Listen A Minute gồm có kho tài liệu luyện kỹ năng nghe vô cùng đồ sộ với 479 bài nghe được phân chia theo từng nhóm bảng chữ cái A – B – C thuận tiện trong việc tìm kiếm. Độ dài mỗi bài chỉ khoảng 1-2 phút. Phù hợp mọi trình độ nghe từ cơ bản đến nâng cao.

 

 

9. Breaking news English

Breaking news English bao gồm các bài nghe theo chủ đề xung quanh cuộc sống. Với mỗi chủ đề bạn sẽ được học cả nghe, nói, đọc và từ vựng kết hợp cả ngữ pháp và bài tập về nhà để kiểm tra lại kiến thức bạn đã học. Phù hợp mọi trình độ từ cơ bản đến nâng cao

Trên đây là tổng hợp 9 kênh luyện kỹ năng nghe tiếng Anh hữu ích và hiệu quả. Chúc bạn