Tổng hợp 72 truyện tranh tiếng Anh dành cho học sinh tiểu học, gồm cả truyện ngắn

Tổng hợp 72 truyện tranh tiếng Anh dành cho học sinh tiểu học, gồm cả truyện ngắn

Chúng ta đã quá quen thuộc với phương pháp học tiếng Anh qua câu chuyện mà ba mẹ thường áp dụng cho con có phải không ạ! Thế nhưng những lợi ích mang lại khi học qua truyện thì không phải ba mẹ nào cũng hiểu rõ và nắm bắt được. Vậy nên bài viết này sẽ giúp cho ba mẹ nhận thấy rõ những lợi ích từ việc học qua câu chuyện và rồi áp dụng cho con học tiếng Anh tốt hơn. Và tổng hợp các file nghe tiếng anh online miễn phí ba mẹ có thể download cho con học.
 

Học tiếng anh qua truyện tranh giúp con không cảm thấy áp lực

Những câu chuyện với thiết kế sinh động, đầy màu sắc và nội dung ly kỳ luôn tạo cho trẻ sự háo hức khi tiếp cận. Điều này giúp trẻ nhỏ không sợ hãi hay lo lắng rằng đây là một môn học, ngược lại khiến cho các em thích thú và khám phá bằng sự say mê

Kích thích khả năng tưởng tượng, sáng tạo

Phần lớn các câu chuyện dành cho trẻ em đều được viết với nội dung hư cấu, kỳ ảo, biến hóa từ chính cuộc sống hàng ngày. Khi đọc truyện, trẻ không bị gò bó giới hạn trong một khuôn mẫu, mà có thể tự do tượng tưởng, tự mình tạo ra những cái kết khác nhau cho câu chuyện.


 

Kho từ vựng, ngữ pháp phong phú

Truyện tranh được xây dựng dựa trên thế giới xung quanh bé, mỗi câu chuyện là một màu sắc, một chủ đề nhất định, giúp trẻ tìm hiểu các chủ đề trong cuộc sống như gia đình, giao thông, thiên nhiên, đồ vật. Trong đó, các câu chuyện bằng tiếng Anh được khéo léo lồng ghép các cấu trúc ngữ pháp, giúp trẻ làm quen với các cấu trúc từ sớm, kiến thức được tích lũy dần dần chứ không học thuật, khô khan.


Câu chuyện mang tính giáo dục, định hướng nhân cách

Truyện kể giúp trẻ bước vào những thế giới mới, lĩnh vực mới, nơi có những điều khác lạ so với những thứ xung quanh trẻ. Điều này sẽ tạo cho trẻ sự yêu thích khám phá, hình thành và nuôi dưỡng ước mơ đồng thời mở rộng thế giới quan. Mỗi câu chuyện đều gửi gắm những thông điệp ý nghĩa riêng, trẻ sẽ hình thành những nhận thức đúng đắn và hướng trẻ có những hành động, suy nghĩ tích cực.


 

Phá bỏ rào cản sợ nói tiếng Anh

Trẻ sẽ hình thành được phản xạ tự nhiên nói tiếng Anh mà không cần phải suy nghĩ trước, vốn là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc sợ nói ngoại ngữ.
Bên cạnh đó truyện đọc cho trẻ luôn chứa nhiều các đoạn hội thoại với các mẫu câu cảm thán từ dễ đến khó, giúp trẻ dễ dàng biểu đạt cảm xúc của mình bằng tiếng Anh bằng việc bắt chước các nhân vật trong truyện. 
Để áp dụng học hiệu quả và dễ dàng hơn thì em đã chuẩn bị sẵn FILE AUDIO cho các con đây ạ!
72 câu chuyện dưới dạng file PDF:
72 câu chuyện dưới dạng file AUDIO:
Ngoài ra các bé có thể tham gia các lớp học tiếng anh miễn phí để có thể rèn luyện và học tập.
THAM GIA NHÓM ĐỂ NHẬN TÀI LIỆU TIẾNG ANH MIỄN PHÍ VỀ CÁC CHỦ ĐỀ TỪ VỰNG, FILE LUYỆN NGHE VÀ CÁC BÀI TẬP ÔN THI TỪ LỚP 1 ĐẾN LỚP 10 NHÉ!