Tổng hợp các cách nhận biết trung tâm tiếng Anh online uy tín

Tổng hợp các cách nhận biết trung tâm tiếng Anh online uy tín

Cùng với nhu cầu học tiếng Anh ngày càng tăng cao. Hàng trăm trung tâm tiếng Anh online mọc lên như nấm. Vì vậy, việc tìm ra một trung tâm đào tạo tiếng Anh tốt là một điều hết sức khó khăn. Dưới đây là một số cách nhận biết trung tâm tiếng Anh online uy tín đã được chúng tôi khảo sát và tìm hiểu, hi vọng có thể giúp bạn đọc đưa ra những quyết định đúng đắn hơn trong việc lựa chọn nơi học tiếng Anh online cho mình và người thân.

 

 

Có quy trình kiểm tra đầu vào đúng quy chuẩn

Việc kiểm tra trình độ tiếng Anh đầu vào là vô cùng quan trọng, giúp đánh giá chính xác năng lực tiếng Anh hiện tại của học viên, từ đó đưa ra lộ trình học phù hợp cũng như giáo trình học cụ thể. Trên thực tế, hầu hết các trung tâm hiện nay đều đã có quy trình khảo sát đầu vào, nhưng không phải trung tâm nào cũng xây dựng bài khảo sát một cách bài bản để có thể cho ra kết quả chính xác.

 

 

Được học thử miễn phí

Các trung tâm học tiếng Anh online uy tín và có chất lượng giảng dạy tốt sẽ không ngại việc cho học viên học thử chương trình của mình. Việc học thử sẽ giúp học viên biết được chương trình nào sẽ phù hợp với bản thân, từ đó sẽ có những quyết định đúng đắn hơn trong việc lựa chọn nơi học.

Thông thường các buổi học thử sẽ được các trung tâm hoàn toàn miễn phí, hoặc phí sẽ rất thấp. Bạn nên yêu cầu được học thử trước khi đưa ra quyết định lựa chọn học.

 

 

>> Có thể bạn quan tâm: Có nên học tiếng Anh online không? Cách học tiếng Anh qua mạng hiệu quả

 

Lớp học không quá đông

Lớp học ít người sẽ đảm bảo được sự liên kết và tương tác giữa giáo viên và học viên, từ đó hiệu quả tiếp thu sẽ được cải thiện một cách rõ rệt, đặc biệt trong môi trường học tiếng Anh nhất là tiếng Anh giao tiếp thì điều này lại càng trở nên quan trọng. 

Tùy vào yêu cầu đào tạo, trung bình số lượng học viên mỗi lớp nên dao động trong khoảng trên dưới 10 người. Đây là một thước đo không thể bỏ qua khi lựa chọn một trung tâm để học.

 

Vấn đề về học phí

Chi phí để vận hành một trung tâm Anh ngữ uy tín  là vô cùng lớn bao gồm chi phí cơ sở vật chất, giáo viên, chi phí về phát triển giáo trình, phương pháp học, nhân sự... Những trung tâm có giáo trình và phương pháp dạy bài bản, với đội ngũ giáo viên đạt đủ tiêu chuẩn giảng dạy quốc tế thì mức học phí sẽ càng cao, đi kèm là uy tín và chất lượng đầu ra cao.

 

 

Tuy nhiên có rất nhiều trung tâm có mức học phí cao nhưng chất lượng lại tệ. Vì thế việc sáng suốt đánh giá và nhận định số tiền bạn trả để phục vụ cho mục đích gì là rất quan trọng.

 

Không cam kết những điều viển vông

Hầu hết các trung tâm đều cam kết đầu ra cho học sinh nhưng nó phải đi kèm với thực tế. Những quảng cáo “ chỉ 3 tháng có thể nói tiếng Anh như người bản ngữ”, … là hoàn toàn sai sự thật. Học tiếng Anh là phải có lộ trình phải kiên trì và có phương pháp rõ ràng. vì vậy đừng dễ tin những lời quảng cáo “trên trời” đó

Trên đây là các cách nhận biết trung tâm online uy tín. Hi vọng sẽ hữu ích cho các bạn đang phân vân lựa chọn khóa học cho mình.