Sai lầm ba mẹ dễ mắc phải khiến con học tiếng Anh căn bản online mãi không tiến bộ

Sai lầm ba mẹ dễ mắc phải khiến con học tiếng Anh căn bản online mãi không tiến bộ

Dù cha mẹ đã dùng nhiều cách nhưng con học tiếng Anh mãi không tiến bộ. Nhiều cha mẹ lựa chọn phương pháp học tiếng Anh căn bản online miễn phí cho con. Phương pháp thì rất hay, nhiều cha mẹ áp dụng rất thành công nhưng con mình vẫn tệ. Hãy xem xét những sai lầm sau để thay đổi nhé!

Quan niệm học tiếng Anh từ nhỏ không cần thiết

Từ 0 – 3 tuổi, trẻ đã có thể tiếp nhận tiếng Anh qua việc nghe một cách vô thức. Lúc này não bộ của bé đang phát triển và dần hoàn thiện khả năng ngôn ngữ. Nếu cha  mẹ cho con học tiếng Anh quá muộn (sau 15 tuổi) sẽ khiến khả năng phát âm cũng như tiếp thu từ vựng của con giảm đáng kể.

Quan niệm con bị rối loạn ngôn ngữ khi học tiếng Anh sớm

Học tiếng Anh từ nhỏ không gây rối loạn ngôn ngữ ở trẻ, ngược lại còn giúp khả năng tư duy và học tiếng Việt của con tốt hơn.

Trên nguồn internet có khối lượng video đồ sộ. Các video giáo dục, nền tảng, có nhiều video phù hợp để dạy tiếng Anh cho trẻ…

>> Mời xem thêm: Tổng hợp các cách nhận biết trung tâm tiếng Anh online uy tín

 So sánh con với bạn cùng tuổi

Mỗi trẻ sẽ có thiên hướng thông minh và cách hấp thụ kiến thức khác nhau. Thay vì nóng vội thúc ép con học, đem con so sánh với các bạn, ba mẹ hãy thường xuyên tâm sự để nắm bắt tâm lý, giúp con tìm ra phương pháp học tập phù hợp.

 Cho con đi học thêm tiếng Anh là sẽ giỏi

Thời gian trẻ học tiếng Anh với thầy cô khoảng 4 – 6 tiếng mỗi tuần, chỉ đủ để làm quen với tiếng Anh. Để con thành thạo và làm chủ ngôn ngữ, ba mẹ cần khuyến khích và tạo một môi trường tiếp xúc thường xuyên. Phương pháp hoc tieng Anh mien phi online .sẽ giúp trẻ luyện tập thường xuyên và liên tục bất cứ lúc nào.

5 LỢI ÍCH KHI BA MẸ CHO BÉ HỌC TIẾNG ANH TỪ NHỎ

Cho con tiếp xúc với tiếng Anh sớm sẽ giúp trẻ tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên và dễ dàng nhất. 

  • Tiếp thu ngôn ngữ tự nhiên nhờ những "chiến lược" bẩm sinh.
  • Phát âm chuẩn xác khi được tiếp xúc với tài liệu nghe chuẩn, không “ghim” những cách phát âm sai vào trong trí nhớ gây ra tình trạng vừa học vừa sửa mất thời gian.
  • Tốt cho sự phát triển của não bộ.
  • Trẻ tự tin và dễ dàng giao tiếp.
  • Tìm hiểu nghề nghiệp tốt hơn trong tương lai.

>>>Mời bạn xem thêm: Ba mẹ cần làm gì để khích lệ con học hỏi tiếng Anh?