Top 3 khóa học giao tiếp tiếng Anh online cho bé tại nhà hiệu quả nhất hiện nay

Top 3 khóa học giao tiếp tiếng Anh online cho bé tại nhà hiệu quả nhất hiện nay

Học giao tiếp tiếng Anh online đang là xu hướng của thời đại 4.0 như hiện nay. Để lựa chọn việc học tiếng Anh online tốt cho bé, thì các bậc phụ huynh cũng cần phải tìm hiểu rất nhiều về cách thức học này. Hãy cùng Pantado.edu.vn theo dõi bài viết dưới đây nhé!

>> Mời tham khảo: Làm thế nào để viết một là thư cảm ơn bằng tiếng Anh?

 

tiếng anh giao tiếp online

 

Tại sao cần lựa chọn khóa học tiếng Anh online?

Để trả lời cho câu hỏi này chúng ta cùng so sánh giữa khóa học online và khóa học trực tiếp tại trung tâm để các bậc cha mẹ theo dõi và lựa chọn hình thức học phù hợp cho con nhé.

 

Tiêu chí

Khóa học online

Khóa học trực tiếp

Kết quả học tập

Tùy thuộc vào khả năng, sự chăm chỉ và ý thức tự giác học tập của các bé.

Khả năng xem lại bài cũ

Tiện lợi, chính xác, đầy đủ thông tin, nhanh chóng

Xem lại trên trang ghi chép cá nhân, không đảm bảo tính chính xác và đầy đủ các thông tin

Địa điểm học

Bất cứ nơi nào có kết nối internet

Trường học, trung tâm, gia sư

Thời gian

Linh hoạt, tùy thuộc vào sự sắp xếp của các bé và gia đình.

Khung giờ nhất định, theo lịch của giáo viên

Giáo viên

Giáo viên người bản xứ, tự do lựa chọn giáo viên

Giáo viên trong trường có sự sắp xếp

Chí phí

Chí phí thấp dao động từ 70k đến vài triệu đồng trên tháng

Chí phí cao có thể lên đến hàng chục triệu.

 

Theo bảng so sánh trên ta có thể thấy rằng việc học online mang lại nhiều ưu điểm hơn, đặc biệt nhất đó là về thời gian, địa điểm và chi phí.

Top 3 khóa học giao tiếp tiếng Anh online cho trẻ em chất lượng tốt nhất

Lựa chọn các khóa học giao tiếp tiếng Anh online cho các con là điều mà các bậc phụ huynh luôn trăn trở, không biết nên lựa chọn địa chỉ nào tốt để con theo học. Dưới đây là top 3 khóa học tiếng Anh online cho trẻ em tốt nhất được các bậc phụ huynh đánh giá cao.

 

học-tieng-anh-giao-tiep-online

 

  • Ngoại ngữ hội đồng Anh British Council

Hội đồng Anh là khóa học với các nội dung với 4 kỹ năng cơ bản là nghe – nói – đọc – viết cùng với đó là củng cố ngữ pháp và tìm hiểu về các từ vựng.

Trong khóa học có thêm nhiều các trò chơi, hình ảnh, video, âm thanh để các bé thực hành tăng sự tư duy và giúp các bé nhớ nhanh hơn về các từ vựng.

  • Native Speaker – học tiếng Anh 1 kèm 1

Native Speaker học thông qua ứng dụng phổ biến là Skype, đây là khóa học rất thích hợp cho các bậ phụ huynh không có thời gian đưa đón con và kiểm tra bài các bé sau khi tan học.

Việc học 1 kèm 1 sẽ giúp các bé có tự tin hơn trong việc giao tiếp, đặc biệt là những bé phát âm chưa chính xác và khả năng phản xạ trong giao tiếp còn kém.

>> Quan tâm: Tiếng anh trực tuyến 1 kèm 1

 

tieng-anh-truc-tuyen-1kem1

 

  • PANTADO - Hệ Thống Đào Tạo Tiếng Anh Trực Tuyến Hàng Đầu Việt Nam

PANTADO là một hệ thống đào tạo học tiếng Anh giao tiếp online mang đến hiệu quả tốt nhất như ở các trường quốc tế. Pantado áp dụng công nghệ 4.0, 1 kèm 1 với các bài giảng sinh động, các bài thực hành sau giờ học luôn tạo sự hứng thú cho các bé đối với môn học.

Với Pantado, học sinh trên mọi tổ quốc đều có thể tiếp cận được chương trình giáo dục tiếng Anh chất lượng, thay vì phải đến trực tiếp các trung tâm để học.

Pantado với tất cả các giáo viên đến từ Philippines, Việt Nam, Mỹ, Canada và các quốc gia sử dụng tiếng Anh chính thức khác, trải qua quá trình học tập sư phạm giảng dạy chuẩn quốc tế. Do đó, khi các bé tham gia khóa học sẽ hoàn toàn được đảm bảo với tất cả các phương pháp giảng dạy lẫn phát âm.

Không chỉ có đội ngũ giáo viên giảng dạy chất lượng mà Pantado còn mang đến chương trình giảng dạy sát sao với công nghệ luyện nói tốt nhất, giúp các con chỉnh sửa phát âm sai và tự tin trong giao tiếp hơn.

Với Pantado, các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm về khả năng theo sát quá trình học của con, chúng tôi có đội ngũ giao viên hoạt động 24/7 luôn giúp giải đáp mọi thức về bài học cho các con, về những vấn đề liên quan đến chương trình học cho các bậc cha mẹ. Đặc biệt là chi phí học lại cực kỳ thấp.

Việc giúp con tiếp xúc với tiếng Anh từ bé sẽ là nền tảng giúp các bé tiến trog con đường học vấn lâu dài. Chính vì vậy khóa học giao tiếp tiếng Anh online tại Pantado đã trở thành một chương trình giáo dục hợp lý nhất giúp các bé tự tin giao tiếp tiếng Anh.