Tại sao nên học tiếng Anh online với người nước ngoài?

Tại sao nên học tiếng Anh online với người nước ngoài?

Mô hình học tiếng Anh online với người nước ngoài ngày càng phát triển. Và được nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Vậy có bao giờ bạn đặt ra câu hỏi “tại sao nên học tiếng Anh online với người nước ngoài?” chưa?

Vai trò của tiếng Anh trong cuộc sống ngày nay

Như chúng ta đều biết, tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới. Ngoài nước Anh thì có đến trên 60 quốc gia chọn tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức. Dù bạn đến từ bất kể quốc gia nào, chỉ cần biết tiếng Anh giao tiếp bạn đã có thể giao lưu, làm việc với những người hoàn toàn xa lạ. Không những thế tiếng Anh còn là chìa khóa mở ra nhiều cơ hội trong học tập và trong công việc. 

 

Nếu bạn đang là học sinh và mong muốn được đi du học thì có lẽ bạn biết rõ rằng tiếng Anh được sử dụng rộng rãi ở cấp độ đại học. Từ Anh đến Mỹ, các trường đại học hàng đầu đều yêu cầu vốn ngoại ngữ trôi chảy. Do đó, việc trang bị các chứng chỉ anh ngữ quốc tế là điều chắc chắn bạn cần đạt được.

Hơn nữa, ngày nay đa số nhà tuyển dụng yêu cầu bằng cấp chứng chỉ và năng lực tiếng Anh. khi bạn thành thạo ngôn ngữ này điều đó có nghĩa là bạn đã có một điểm ưu tiên hơn khi đi xin việc.

Lợi ích khi học tiếng Anh online với người nước ngoài 

Có lẽ đến thời điểm này chúng ta đều đã thấy được rõ lợi ích của mô hình học online. Nó không những giúp chúng ta đạt hiệu quả cao trong học tập mà còn nhiều lợi ích khác. Thay vì việc học viên phải học tại một địa điểm, một giờ giấc học cố định với mô hình này chúng ta có thể linh hoạt cả về thời gian và địa điểm học. Giáo viên và học sinh có thể dạy học trên máy tính bảng hoặc máy tính xách tay, điện thoại chỉ cần có kết nối mạng ổn định. Thật tiện lợi phải không nào? 

Và đặc biệt nhất là với mô hình học tiếng Anh online bạn có thể lựa chọn giáo viên giảng dạy mình. Và rất nhiều học viên lựa chọn học với người bản xứ vì những lợi ích sau: 

Rèn luyện kỹ năng nghe – nói với người bản xứ

Khi học với người nước ngoài học viên sẽ được sống trong môi trường hoàn toàn sử dụng tiếng Anh. Học viên sẽ được tương tác trực tiếp và liên tục với giáo viên, rèn luyện kỹ năng nghe – nói trong suốt cả buổi học. Trong suốt quá trình học, giáo viên sẽ truyền đạt cho học viên tất cả mọi thứ bằng tiếng Anh, và tất nhiên là bạn cũng phải giao tiếp lại hoàn toàn bằng tiếng Anh. Bạn có thể yêu cầu giáo viên nói chậm lại và dần tăng tốc độ nói để bạn hình thành phản xạ nghe – nói. Giáo viên sẽ trực tiếp sửa lỗi sai phát âm và dạy bạn cách phát âm chuẩn nhất của người bản xứ.

 

 

 Khi lựa chọn mô hình này bạn hãy cố gắng tương tác với giáo viên một cách thường xuyên nhất để đạt kết quả tốt nhất nhé!

>>> Mời xem thêm: Tài liệu học tiếng Anh online - luyện nghe tiếng Anh online cho bé

Bắt chước được phát âm của người bản xứ

Khi học tiếng Anh online với giáo viên nước ngoài bạn sẽ phải sử dụng tiếng Anh 100%. Do đó, bạn phải tận dụng thời gian này để học được cách phát âm từ giáo viên.

Trong suốt quá trình học, nên lắng nghe cách phát âm của giáo viên rồi từ đó đối chiếu với cách phát âm của mình, xem thử có sự khác biệt gì không để sửa chữa và hoàn thiện cách phát âm của mình. Và thậm chí, trong lúc bạn nói tiếng Anh thì giáo viên cũng đã quan sát, lắng nghe để sửa lỗi trong cách phát âm của bạn rồi đấy!

 Học thêm các từ vựng

Trong quá trình học tiếng Anh online với người bản xứ thì bạn còn có nhiều cơ hội để học thêm từ vựng mới, mà chắc chắn là bạn sẽ không được học trong bất cứ sách vở, tài liệu nào cả.

Với những từ vựng này thì bạn sẽ tự tin hơn khi giao tiếp với người nước ngoài, vì có thể hiểu được những cụm từ trong giao tiếp thông dụng. Đây là những từ vựng sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều trong quá trình giao tiếp với người nước ngoài đấy!

Luyện phản xạ nói 

 

 

Như đã nói ở các phần trên thì trong quá trình học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài các bạn sẽ phải sử dụng hoàn toàn loại ngôn ngữ này. Do đó, bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn để luyện nói và được giáo viên sửa lỗi một cách tận tình.

Hơn nữa, để tận dụng tối đa cơ hội phát triển phản xạ nói thì bạn cần tích cực tham gia phát biểu, trình bày ý kiến, quan điểm của bản thân.

Tự tin hơn khi tham gia các kỳ thi tiếng Anh quốc tế

Như bạn biết thì các kỳ thi tiếng Anh như Ielts có phần thi Speaking phải nói chuyện với người nước ngoài. Do đó, nếu các bạn đã học tiếng Anh với người nước ngoài thì chắc chắn trong lúc thi bạn sẽ mạnh dạn, tự tin hơn các bạn không học với người nước ngoài. Chính vì vậy, kết quả thi của bạn cũng sẽ tốt hơn.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp các bộ phim hoạt hình bất hủ giúp bé học tiếng Anh online hiệu quả

Hiểu thêm về văn hóa, phong tục nước ngoài 

Khi học với người nước ngoài thì bạn sẽ được biết thêm rất nhiều kiến thức mới mẻ từ giáo viên. Những kiến thức này sẽ là cho vốn kiến thức của bạn thêm phong phú hơn và sẽ giúp bạn hội nhập tốt hơn nếu sau này làm việc trong môi trường quốc tế. 

Khóa học tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 với giáo viên người bản xứ tại Pantado

 

 

Pantado là trung tâm đào tạo tiếng Anh trực tuyến hàng đầu Việt Nam dành cho trẻ trong độ tuổi từ 5 đến 17 tuổi. Đội ngũ giáo viên tại PANTADO tràn đầy nhiệt huyết, yêu nghề, dày dặn kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao giúp con phát âm chuẩn người bản xứ, tự tin giao tiếp tiếng Anh. Ngoài ra, họ là những người đến từ các quốc gia trên thế giới, giúp con có cơ hội tiếp cận, học hỏi các nền văn hóa các nước.

Hiện nay Pantado đang có chương trình dạy tiếng anh trực tuyến miễn phí cho bé để bé làm quen với môi trường học, tạo hứng thú cho bé , giúp bé đánh giá đúng năng lực và đưa ra phương pháp học cho từng học viên.

LInk đăng ký học tiếng Anh miễn phí tại đây: Đăng ký học tiếng Anh trực tuyến miễn phí tại đây.

Tham gia nhóm zalo nhận tài liệu miễn phí:
Hội phụ huynh tiểu học: https://zalo.me/g/tblowm702

Hội phụ huynh THCS: https://zalo.me/g/mofryu379