Tổng hợp các bộ phim hoạt hình bất hủ giúp bé học tiếng Anh online hiệu quả

Tổng hợp các bộ phim hoạt hình bất hủ giúp bé học tiếng Anh online hiệu quả

Tuổi thơ của chúng ta đều gắn với những bộ phim hoạt hình thú vị; Và bất cứ bạn nhỏ nào cũng yêu thích thể loại phim này phải không nào? Vậy tại sao bạn không thử cho trẻ học tiếng Anh online qua các bộ phim hoạt hình. Và nếu bạn vẫn đang phân vân tìm kiếm những bộ phim hay và thú vị giúp con học tiếng Anh online hiệu quả thì chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn một số bộ phim vừa hay vừa đầy tính nhân văn để giúp trẻ học tiếng Anh hiệu quả nhất!

Vua sư tử (1994)

Nhắc đến việc học tiếng Anh online trẻ em qua phim hoạt hình thì chắc chắn không thể thiếu bộ phim The Lion King (Vua sư tử) - đây là một bộ phim kinh điển hay nhất mọi thời đại. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của chú sư tử con trên đường lấy lại vương quốc được thừa hưởng từ cha mình, bộ phim đã nhắn gửi đến các bé bài học trong cuộc sống: Bạn sẽ có được điều mình muốn nếu bạn có lòng tin và có được sự ủng hộ từ gia đình , bạn bè.

Wall-e (2008)

Nhân vật chính của bộ phim - Wall-e - là một robot tái chế rác thải còn lại trên trái đất và sứ mệnh của chú là bảo vệ mầm xanh duy nhất còn lại. Ngoài ra bộ phim còn hấp dẫn việc học tiếng Anh trẻ em qua hoạt hình bởi chuyện tình cảm động giữa Wall-e và Eve. Bảo vệ và giữ gìn môi trường sống của chúng ta chính là thông điệp mà bộ phim muốn truyền tải.

>>> Mời tham khảo: 5 PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC SỚM NỔI TIẾNG NHẤT TRÊN THẾ GIỚI KHÔNG PHẢI BA MẸ NÀO CŨNG BIẾT

 My little pony: Friendship is magic

My little pony: Friendship is magic (Pony bé nhỏ – Tình bạn diệu kỳ) là series phim hoạt hình vô cùng nổi tiếng gồm 8 phần, xoay quanh câu chuyện về 6 nhân vật chính gồm: công chúa Twilight Sparkle thông minh, Rarity rộng lượng, Pinkie Pie vui tính, Applejack thật thà, Rainbow Dash trung thành, Fluttershy nhút nhát và những bài học về tình bạn của họ qua mỗi câu chuyện đó. 

Bộ phim với nội dung gần gũi, từ vựng đơn giản, lời thoại tương đối chậm phù hợp cho trẻ học tiếng Anh. Cùng tìm hiểu nào!

Up (2009)

Up là chuyến phiêu lưu thú vị của một người đàn ông lớn tuổi góa vợ Carl và chú nhóc Russell trong quá trình thực hiện giấc mơ của người vợ quá cố. Bộ phim xây dựng theo triết lí về tình cảm gia đình và cơ hội thứ hai là hai điều xuyên suốt trong mạch truyện, đồng thời bộ phim dạy trẻ em bài học về về sự hy sinh và sức mạnh của ý chí

>>> Mời xem thêm: Top 8 Phần Mềm hệ thống Học Tiếng Anh online Cho Bé

Bí kíp luyện rồng (2010)

Bộ phim giúp bé đón nhận một thông điệp đầy tính nhân văn bạo lực chưa bao giờ là cách giải quyết vấn đề, sự hy sinh và tha thứ sẽ cảm hóa mọi người, mọi vật. Bộ phim dựa trên tình bạn của cậu nhóc Viking và vật nuôi của cậu. 

Qua các bộ phim hoạt hình bé không chỉ đơn thuần được giáo dục về mặt kiến thức học hỏi ngôn ngữ mới mà còn được giáo dục về mặt con người về kỹ năng sống cho các bé.

Frozen (2013)

Frozen (Công chúa băng giá) là một bộ phim vô cùng nổi tiếng gây cơn sốt toàn cầu. Phim xoay quanh nhân vật công chúa Elsa, người mang trong mình lời nguyền băng giá, cô luôn phải đấu tranh giữa sức mạnh và tình cảm để rồi chọn xa lánh mọi người xung quanh để bảo vệ họ, và Anna, em gái của Elsa, cô công chúa kiên cường tìm lại người chị để giải cứu vương quốc của mình. Việc xây dựng hình tượng 2 cô công chúa cá tính, độc lập, tự giải quyết vấn đề của chính mình mà không cần đến một hoàng tử đã giúp Frozen trở thành một hiện tượng. Với từ vựng đơn giản, lời thoại chậm kết hợp với nhiều bài hát, giai điệu như “Let it go”, “Do you want to build a snowman?”, Frozen là một bộ phim hoạt hình không thể bỏ lỡ để các bé học tiếng Anh, đặc biệt là các bé gái. 

Đi tìm Nemo (2003)

Đi tìm Nemo lại là một bài học dành riêng cho cha mẹ. Câu chuyện kể về hành trình đi tìm con trai mất tích của một người cha, tình yêu thương vô bờ mà người cha dành cho con chính là động lực để cha cá có thể vượt qua nhiều khó khăn và nguy hiểm để mang con về nhà. Bộ phim cũng nhấn mạnh, việc bảo bọc con trẻ quá mức chưa hẳn là điều tốt.

Qua bộ phim bé có thể học thêm nhiều điều thú vị về tiếng Anh. Đặc biệt bé có thể cảm nhận được tình cảm gia đình.

Chú chuột đầu bếp (2007)

Bộ phim Chú chuột đầu bếp là minh chứng rõ ràng nhất cho việc nếu bạn có động lực và cố gắng hết sức thì thành công sẽ đến với bạn dù có bao người ngăn cản. Nếu chú chuột trong phim có thể trở thành đầu bếp thì việc nói tiếng Anh như gió của bé sẽ hoàn toàn thực hiện được.

>>> Mời xem thêm: Chứng chỉ YLE ( Starters, Movers, Flyers) những điều cha mẹ và các bé cần biết