Top 8 Phần Mềm hệ thống Học Tiếng Anh online Cho Bé

Top 8 Phần Mềm hệ thống Học Tiếng Anh online Cho Bé

Tiếng Anh ngày càng quan trọng trong cuộc sống. Vì thế rất nhiều cha mẹ cho con học tiếng Anh từ khá sớm. Một trong những công cụ cho bé học tiếng anh chính là các phần mềm, ứng dụng học tiếng anh online cho bé

Có rất nhiều ứng dụng phần mềm học tiếng Anh online hiện nay cả mất phí và không mất phí. Nhưng theo quan điểm cá nhân của mình đối với việc học đó là mất phí vẫn tốt hơn. Bởi vì những hệ thống mất phí họ phải dày công xây dựng giáo trình chuẩn cùng các phương pháp dạy cho từng đối tượng. Nhiều hệ thống có cả giáo viên riêng dạy kèm.

Hiện nay thì hầu hết các ứng dụng đều sẽ là mất phí. Có một số hệ thống cho người dùng học thử, dùng thử để trải nghiệm..

 

Lingokids

Phần mềm học tiếng anh Lingokids dành cho các bé từ 2 đến 8 tuổi. Ứng dụng có sẵn trên Apple Store và Google Play.

Đây là phần mềm giúp bé học thông qua các bài hát, trò chơi, … Giúp bé “ngấm” dần ngôn ngữ

 

Phương pháp dạy của Lingokids sẽ được chia thành 3 level:

  • Immersion: Giúp các bé ban đầu làm quen với ngôn ngữ mới (Tiếng anh).
  • Association: Giúp bé quen dần, hình thành phản xạ với ngôn ngữ.
  • Natural: Giúp các bé thân thuộc với ngôn ngữ mới bằng phản xạ ngôn ngữ như người bản xứ.

 

Pantado.edu.vn

Đây là phần mềm hệ thống tiếng Anh trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

Pantado xây dựng chương trình đào tạo tiếng Anh trực tuyến theo chuẩn bản ngữ, giúp trẻ tiếp thu kiến thức và phát triển toàn diện nhất. Giúp trẻ có những trải nghiệm thực tiễn đáng nhớ, gia tăng hiểu biết không chỉ về ngôn ngữ mà cả các lĩnh vực khác trong cuộc sống như: Khoa học - vũ trụ, cuộc sống quanh ta, ẩm thực, âm nhạc, gia đình và bạn bè trên toàn thế giới.

Các bé sẽ được học với những giáo viên tốt nhất phát âm chuẩn xác và giàu kinh nghiệm, có bằng cấp chứng chỉ và đào tạo bài bản. Mỗi giáo viên sẽ vừa là người thầy, vừa là người bạn, giúp bé tạo ra không khí học tập sôi động để bé tiếp thu một cách hào hứng, chủ động hơn. Các bé sẽ có sự tiến bộ thay đổi rõ rệt qua từng lộ trình học

 

Hiện nay Pantado còn có chương trình cho bé học thử miễn phí trước khi đăng ký. Trung tâm còn có đội ngũ chăm sóc khách hàng hỗ trợ 24/7 bởi đội ngũ nhiệt tình, năng động ghi nhận ý kiến, phản hồi của phụ huynh cũng như liên hệ thông báo kết quả học tập của bé để cải thiện chương trình học

>>> Mời các bạn xem thêm: Top 7 trang luyện nghe tiếng anh miễn phí online hiệu quả nhất

 

Monkey Junior

Monkey junior là một phần mềm có sẵn trên Apple Store và Google Play.

Đây là một sản phẩm của Việt Nam nên rất dễ dàng giúp các ba mẹ dạy còn học mỗi ngày. Sản phẩm này có hơn 3000+ bài học giúp các bé phát triển kĩ năng phát âm và học từ vựng mỗi ngày.

Ứng dụng học tiếng anh cho trẻ em Monkey Junior rất phổ biến hiện nay, và nếu bạn chưa nghe đến bao giờ thì hãy tìm hiểu và trải nghiệm ngay hôm nay nhé!

Phần mềm học tiếng anh online cho bé này cũng được thiết kế cực kì đẹp mắt, giúp bé học từ vựng dễ dàng hơn qua hình ảnh và video minh họa.

 

Monkey Junior cũng phân loại trình độ theo 3 level: cơ bản, trung bình và nâng cao

Các bài học được nâng cấp và bổ sung một cách thường xuyên để đem lại sự phong phú trong các bài học.

Các ba mẹ chưa biết đến tiếng anh cũng có thể cùng con học tiếng anh một cách dễ dàng, và trở thành “đôi bạn cùng tiến” trong bước đường trưởng thành của con.

Ưu điểm:

  • Giao diện đẹp và thân thiện
  • Bài học đa dạng, phong phú
  • Linh hoạt trong việc thanh toán
  • Ngôn ngữ có tiếng việt dễ sử dụng.
  • Có thể học thêm ngôn ngữ khác nếu muốn

Nhược điểm:

  • Bị giới hạn khi là tài khoản free
  • Thu phí theo năm
  • Cha mẹ cần chủ động rèn luyện cho con hơn.
  • Tự động giao bài học cho các con, nên trẻ không thể tự lựa chọn game, bài học yêu thích

 

Preschool Learning Games Kids

Đây là ứng dụng học tiếng anh cho các bé thông qua các trò chơi. Với hình ảnh và âm thanh sống động kích thích việc học và tìm hiểu ngôn ngữ mới.

Vẫn là những chủ đề quen thuộc với trẻ nhỏ như: động vật, con vật, thức ăn, trái cây, hoa quả..Ứng dụng mang đến sự kích thích tìm hiểu cho các bé.

Sản phẩm nước ngoài nên không có ngôn ngữ tiếng việt để lựa chọn. Tuy nhiên vì thiết kế cho trẻ em nên giao diện thân thiện và không khó sử dụng chút nào.

 

Nhược điểm:

  • Không hỗ trợ ngôn ngữ tiếng việt
  • Không có thông báo cho phụ huynh
  • Dữ liệu bài học chưa nhiều

 

Fun English

Cũng là dạng ứng dụng học tiếng anh thông qua việc chơi Game. Là một phần mềm do người Việt phát triển, nên tất nhiên rất tiện sử dụng cho cả các bé và ba mẹ.

Điểm mạnh của phần mềm học tiếng anh fun english là có nhiều chủ đề cho các bé. Và mỗi bài học trong các chủ đề đều được thiết kế riêng nên rất phù hợp và kích thích bé tìm hiểu.

Các game có cả chế độ nhiều người chơi, từ đây giúp các bé có tinh thần thi đua học tập tốt hơn. Đây là một ứng dụng tuyệt vời hiện nay, và được rất nhiều ba mẹ yêu thích để dạy tiếng anh cho con.

Nhược điểm:

  • Tốc độ bài học trong game hơi nhanh
  • Không có nhận biết mặt chữ
  • Rèn luyện kĩ năng nghe tuy nhiên không có đánh giá phát âm đúng sai.

 

English for kids

Là một ứng dụng được phát triển bởi một cá nhân. Ứng dụng mang đến bản sắc riêng và trải nghiệm thú vị cho các bé.

Ứng dùng rèn luyện cho các bé khả năng làm quen với tiếng anh thông qua 4 trò chơi cơ bản là: Flashcard, Sentences Games, Word Games, Sentences.

  • Sentences games: Rèn luyện việc học cho bé thông qua các mẫu câu. Có trả lời đúng sai hoặc diễn tả con vật, sự việc nào đó.
  • Flashcard: Rất quen thuộc đúng không. Giúp bé nhận diện mặt chữ thông qua các hình ảnh đặc sắc
  • Word Games: Học từ vựng ngẫu nhiên và tìm ra đáp án.
  • Sentences: Giúp bé học các mẫu câu cơ bản hằng ngày trong tiếng anh.

 

 Learn English Kids: Playtime

Là một ứng dụng học tiếng anh cho các bậc ba mẹ tham khảo. Việc học của con sẽ dễ dàng hơn thông qua câu chuyện kể và bài hát.

Ứng dụng Learn English Kids hiện nay có hơn 20 chủ đề cho các bé học. Hình ảnh và âm thanh khá tốt cho trẻ rèn luyện ngôn ngữ.

 

ABC Kids

Phần mềm cuối cùng muốn giới thiệu đến các bậc cha mẹ là ứng dụng ABC Kids – tiếng anh cho bé. Một sản phẩm miễn phí giúp các con học tiếng anh tốt hơn.

Không được đánh giá quá cao, tuy nhiên sản phẩm rất đáng để thử. ABC Kids giúp các bé học tiếng anh từ đầu, từ các bản chữ cái đến các từ vựng về nhà cửa, động vật, hoa quả.

Thiết kế hoạt hình phù hợp với trẻ nhỏ. Âm thanh vừa đủ giúp cho các bé cảm thấy thoải mái hơn với việc làm quen ngôn ngữ tiếng anh.

Trên là những đánh giá thiết thực nhất để giúp các bé lựa chọn được phần mềm hệ thống tốt nhất cho con.

Chúc các con học tập vui vẻ và thành công!

>>> Có thể bạn quan tâm: Câu bị động (Passive Voice) - Cách dùng và các trường hợp đặc biệt