Tài liệu học tiếng Anh online - luyện nghe tiếng Anh online cho bé 

Tài liệu học tiếng Anh online - luyện nghe tiếng Anh online cho bé 

Kỹ năng nghe tiếng Anh là kỹ năng được đánh giá là khó hơn cả. Nhiều bé học rất tốt từ vựng, ngữ pháp cũng như cách đọc, viết các ngôn ngữ. Tuy nhiên, khi thực hành nghe thực tế các bé lại lúng túng không nghe được hoặc phản xạ chậm, phải nghe đi nghe lại nhiều lần. Vấn đề của các bé là không được luyện tập nghe để làm quen với tốc độ và cách phát âm. Dưới đây là tổng hợp tài liệu học tiếng anh online bộ luyện nghe tiếng Anh online cho bé giúp bé luyện cách phát âm, cha mẹ có thể download về giúp con học tập hiệu quả.

Luyện phát âm cho bạn nhỏ mới bắt đầu học tiếng Anh

Bộ video phát âm chủ yếu rèn luyện các kỹ năng nghe, nói theo video phát âm của các bạn nhỏ người bản xứ. Với 40 phút nghe mỗi ngày các bạn nhỏ sẽ được tắm mát trong môi trường ngôn ngữ đều đặn và thường xuyên nhất.

Bộ sách được thiết kế rất đẹp, hình ảnh được đầu tư công phu, các video clip đi kèm nội dung phong phú và cuốn hút. Các nhân vật có câu chuyện, tính cách cụ thể, xuyên suốt các bài học, qua các unit – trở thành người bạn thân thiết của trẻ.

 

Cách duy nhất để con học phát âm tiếng anh chuẩn nhất là ba mẹ cần phải cho con nghe, xem đi xem lại video phát âm và luyện tập phát âm đều đặn hằng ngày, ba mẹ có thể dành ra 15 phút để đồng hành cùng con nói tiếng Anh thì các bạn mới không cảm thấy chán nản khi học.

>>> Mời tham khảo: Tổng hợp các bộ phim hoạt hình bất hủ giúp bé học tiếng Anh online hiệu quả

Ba mẹ đừng bỏ lỡ bộ video luyện phát âm này nhé! Mình đã từng cho con học qua rồi, rất hiệu quả luôn, nên ba mẹ yên tâm nhé!

Link download bộ luyện nghe Unit 1 miễn phí:

https://drive.google.com/drive/folders/1coK_-5fYu8xkKUj56ULYd9MQ73DSfWMc?fbclid=IwAR1ttImyYr-lv9jPtNzml4tH0dCI4N6Q4QTDeWgINAJgFD_J3H7SjOtOAc0

LUYỆN PHÁT ÂM UNIT 2

Ba mẹ cho con luyện phát âm unit 1 xong thì có thể chuyển sang unit 2 với các âm cơ bản ở dưới đây ạ. Ba mẹ cứ cho con luyện nhiều, tập phát âm hằng ngày chắc chắn sẽ có những tiến bộ vượt bậc đấy ạ!

Link download bộ luyện nghe Unit 2 miễn phí:

https://drive.google.com/drive/folders/1uKJSbFo4OZKe37hIGXuZUmFfnomijSbe?fbclid=IwAR3ymqfYGX2Bi3jsTm-O4bBnusgGb14uwGE6ZAp_eElOzndYC0V8L-sQ2aM

>>> Mời xem thêm: Chứng chỉ YLE ( Starters, Movers, Flyers) những điều cha mẹ và các bé cần biết