Những câu châm ngôn tiếng Anh giúp bạn luôn lạc quan

Những câu châm ngôn tiếng Anh giúp bạn luôn lạc quan

Trong suốt thời đại, tục ngữ đã thể hiện sự khôn ngoan và lời khuyên nổi tiếng. Hãy xem những câu châm ngôn tiếng Anh phổ biến này và áp dụng những chân lý của chúng vào việc học tiếng Anh của bạn.

 

The first step is always the hardest

Bước đầu tiên luôn là bước khó nhất

Đôi khi bắt đầu một cái gì đó mới có thể khó khăn. Nếu bạn chưa từng học tiếng Anh trước đây, bạn có thể phải đối mặt với sự e ngại. Tuy nhiên, một khi bạn bắt đầu, bạn sẽ không hối tiếc!

 

If at first you don’t succeed, try, try again

Nếu lúc đầu bạn không thành công, hãy thử, thử lại

Đôi khi chúng ta rất dễ bỏ cuộc khi không thành công, thay vì kiên trì. Nhưng đừng mất tự tin với việc học tiếng Anh! Mỗi người đều có phong cách học tập khác nhau, và chỉ cần nỗ lực một chút, bạn có thể tìm ra phong cách phù hợp với mình.

câu châm ngôn tiếng Anh

>> Mời bạn quan tâm: tư vấn học tiếng anh online

 

No pain, no gain

Không đau đớn không thành công

Nếu không có sự chăm chỉ, bạn sẽ không đạt được bất cứ điều gì. Học tiếng Anh có vẻ là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng với một chút cống hiến, bạn sẽ nhận được phần thưởng lớn!

 

Don’t cry over spilled milk

Đừng khóc vì sữa bị đổ

Nếu điều gì đó đã xảy ra mà bạn không thể thay đổi, đừng buồn vì điều đó. Có thể bạn hối tiếc về khoảng thời gian đã lãng phí khi không học tiếng Anh, nhưng thay vì cảm thấy tiếc nuối về quá khứ, hãy tập trung vào tương lai của bạn - một tương lai với tiếng Anh.

 

Make hay while the sun shines

Hãy nắm bắt cơ hội khi nó đến

Bạn nên tận dụng thời gian và cơ hội có được để làm những việc mình muốn. Bây giờ không phải là thời điểm tuyệt vời để tận dụng tối đa các nguồn tài nguyên của PANTADO sao?

câu châm ngôn tiếng Anh

>> Mời bạn xem thêm: Đạt được mục tiêu học tiếng Anh của bạn

 

Practice makes perfect

Tập luyện giúp hoàn hảo hơn

Đừng thất vọng nếu bạn không phải là chuyên gia trong lĩnh vực nào đó ngay lập tức. Đôi khi bạn có thể không cảm nhận được sự tiến bộ tiếng Anh của mình, nhưng càng luyện tập nhiều, bạn sẽ càng trở nên trôi chảy hơn.

 

There’s more than one way to skin a cat

Có nhiều cách để lột da mèo

Có nhiều cách để đạt được cùng một mục tiêu. Có thể bạn đã từ bỏ tiếng Anh vì bạn không có thời gian tham gia các lớp học. Nếu vậy, hãy xem cách học trực tuyến tại PANTADO - bạn có thể học bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu và nhận được kết quả tương tự.

 

You reap what you sow

Bạn gặt hái những gì mình gieo

Mức độ thành công mà bạn có được dựa trên số lượng công việc bạn đã bỏ ra. Mọi người đều hướng tới thành công, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn đang cống hiến hết mình cho công việc và việc học tiếng Anh của mình!

câu châm ngôn tiếng Anh

 

Two heads are better than one

Hai cái đầu tốt hơn một cái

Hai người làm việc cùng nhau có thể hoàn thành nhiều hơn một người một mình. Tại sao bạn không tham gia một lớp hội thoại hoặc tìm một đối tác học tập để thực hành tiếng Anh của bạn?

 

Don’t put off until tomorrow what you can do today

Đừng trì hoãn cho đến ngày mai những gì bạn có thể làm hôm nay

Hãy ngừng trì hoãn và làm mọi thứ bạn có thể làm ngay hôm nay. Tiếng Anh chưa bao giờ quan trọng đối với sự thành công trong sự nghiệp như bây giờ - và không có thời điểm nào tốt hơn thời điểm hiện tại để học tiếng Anh! Hãy thực hiện bước đầu tiên đó và đăng ký ngay một khóa học tiếng Anh giao tiếp tại PANTADO ngay hôm nay.