Học tiếng anh từ những bước đầu tiên

Học tiếng anh từ những bước đầu tiên

Để có thể xây dựng được một lộ trình tự học tiếng Anh tại nhà, bạn phải tham khảo rất nhiều nguồn. Các nguồn tham khảo có thể kể đến như: báo mạng, các bài chia sẻ trên các group về học tiếng Anh.

Sau khi xác định được mục tiêu,chọn phương pháp học. Thì đến bước kiểm tra kiến thức nền.Để kiểm tra bản thân đang đạt mức tới đâu trước khi thì phác thảo lộ trình, mình đã tới thử kiểm tra đầu vào tại trung tâm Tiếng Anh trực tuyến Pantado.

Sau đó tự bạn trả lời những câu hỏi như:

Bạn mất gốc, muốn luyện nghe nói tiếng Anh lại từ đầu?

Bạn đã có căn bản, muốn tự học nâng cao lên?

Bạn muốn cải thiện phản xạ tiếng Anh?

Mỗi một mục đích học sẽ có kế hoạch học khác nhau. Vậy nên trước khi bắt tay vào việc học như thế nào, sắp xếp lịch học ra sao thì bạn nên xác định mục tiêu của bản thân trước nhé.

Sau khi hiểu hết quá trình học bạn nên tham khảo những website trên mạng. Hiện nay học tiếng anh khá phổ biến bởi vậy website trên mạng khá nhiều.

Luyện đọc tiếng anh online

Đây là hình thức học chú trọng cách phát âm. Phát âm chuẩn tiếng anh là điều vô cùng khó. Tại tiếng anh có 44 âm tiết cơ bản. Trong 44 âm tiết này lại có những âm giống nhau và những âm khác nhau. Việc luyện phát âm làm sao cho rõ ràng từng âm tiết là điều mà bạn cần phải  học.

Luyện nghe tiếng anh online

Sau khi luyện đọc tiếng anh bạn chuyển sang luyện nghe tiếng anh. Nghe tiếng anh cũng cần có kỹ năng nghe. Bởi trong quá trình nghe có rất nhiều phương pháp nối âm. Trong một câu có thể có một từ bạn nghe rõ  nhưng cũng có thể có từ bạn không nghe được. Bởi vậy cần luyện tập nhiều thì kỹ năng nghe của bạn mới hiệu quả.

Luyện viết tiếng anh online

Đây là cách học làm sao để tăng thêm kiến thức về ngữ pháp. Về cơ bản ngữ pháp tiếng anh rất dễ học. Nhưng làm sao để thành một câu hoàn chỉnh. Một bài văn hoàn chỉnh thì thật khó. Đó là kỹ năng của bạn.

Luyện nói tiếng anh online

Trải qua 3 bước nghe, đọc và viết đến bước này bạn khá thành thạo. Giao tiếp tiếng anh qua những người bạn. Hoặc có thể hay hơn thông qua những người bản xứ. Bởi những người bản xứ luôn luôn có vốn tiếng anh phong phú. Đó là điều mà bạn cần hướng tới.

Học tiếng anh online ngay từ đầu không khó. Cái khó là bạn có kiên trì tâm huyết với việc học hay không. Với những kỹ năng cơ bản trong tiếng anh bạn hoàn toàn có thể tự  tin trong giao tiếp tiếng anh của mình.