Học tiếng anh online với người Phillipines

Học tiếng anh online với người Phillipines

Theo nghiên cứu của thế giới thật đáng ngạc nhiên Phillipines là quốc gia có số điểm lên đến 7.95 số người sử dụng thành thạo ngôn ngữ tiếng anh. Dù có thể ai đó tranh cãi về kết luận từ nghiên cứu của Economist, nhưng việc người Philippines nỗ lực học và giỏi tiếng Anh là điều không thể phủ nhận.Philippines được xếp hạng vượt hơn tất cả các nước châu Á và nhiều nước châu Âu.

 

 

>>Tìm hiểu thêm: pantado tiếng anh 1 thầy kèm 1 trò

Theo một phóng viên từng nói “Tôi vừa trở về từ Philippines nơi tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức bên cạnh tiếng địa phương. Tôi bị ấn tượng bởi một điều rằng có rất nhiều người Philippines chưa từng bước chân ra ngoài biên giới nhưng vẫn rất thành thạo tiếng Anh”.

 

Lý do cần thiết để học tiếng Anh online với người Philippines.

Người Philippines biết tiếng anh từ nhỏ. Đây là yếu tố quan trọng nhất khiến bạn hiểu ra rằng họ rất thông thạo ngôn ngữ. Do đó khi dậy cho các bé họ  sẽ linh hoạt ngôn ngữ trong mọi tình huống. Con người Philippines sôi nổi, hoà đồng. Một trong yếu tố quan trọng nhất của việc dạy và học tiếng Anh là khả năng truyền đạt. Giáo viên Philippines có khả năng truyền cho học viên sự hứng khởi khi học tập.

 

 

>> Mời bạn quan tâm: Học tiếng Anh 1 kèm 1 giá bao nhiêu

Tại Philippines giáo viên tiếng Anh bắt buộc phải có chứng chỉ TESOL ( (Teaching English to speaker of other languages). Để được tham gia kỳ thi cấp chứng chỉ này bạn cần phải có trình độ IELTS tối thiểu 6.0.

 

 Những khóa học tiếng anh online với người Phillipines

Khoá tiếng Anh tổng quát: ESL

Đây là khoá học được nhiều học viên lựa chọn nhất vì tổng hợp cả 4 kỹ năng nghe nói đọc viết. Khoá học sẽ giúp bạn hệ thống lại toàn bộ kiến thức tiếng

Khóa học này dành cho học viên đã có trình độ nhất định. Do có nhu cầu lấy chứng chỉ tiếng Anh quốc tế để đi du học hoặc đi xin việc.

 

 

Khoá tiếng Anh thương mại

Đây là khoá học dành cho người đi làm hoặc đối tượng chuẩn bị đi làm. Học viên sẽ được học các kỹ năng đàm phán, phỏng vấn, từ vựng chuyên ngành, kỹ năng làm việc trong môi trường quốc tế.

 

Khoá học tiếng Anh cho trẻ em

Đối tượng tham gia lớp học là các bé từ 5-13 tuổi. Đây là chương trình học kết hợp với phát triển tư duy cho các bé bằng tiếng Anh.

 

 

Còn rất nhiều khóa học phổ biến khác mà bạn có thể tham gia học cùng với người Phillippines. Nhưng dù học ở khóa học nào bạn cũng cần chuẩn bị 4 kỹ năng chính là nghe, nói, đọc và viết. Đây là những kỹ năng cơ bản khiến bạn thành thục tiếng Anh. Chúc bạn luôn thành công trong những khóa học tiếng anh online với người Philippines

Mời tham khảo: Học tiếng anh online với người philippines có tốt không?