Học tiếng Anh căn bản online cho người mới bắt đầu

Học tiếng Anh căn bản online cho người mới bắt đầu

Đối với người mới bắt đầu học tiếng Anh căn bản online hãy cùng tham khảo những lời khuyên dưới đây để có một lộ trình học tiếng Anh thật tốt nhé

 

 

1. Học Phát âm

Đối với học sinh Việt Nam có lẽ sẽ dễ dàng tiếp cận với bảng chữ cái tiếng Anh hơn vì nó khá giống với bảng chữ cái tiếng Việt. Tuy nhiên, người Việt hay mắc một lỗi khi học tiếng Anh là bỏ quên “ending sounds” (âm cuối). Thậm chí có rất nhiều những học viên đã học tiếng Anh nhiều năm vẫn tìm kiếm các khóa học Pronunciation (phát âm) hay Phonics để luyện phát âm chính xác hơn. Phát âm là nền tảng rất quan trọng để người học luyện kỹ năng nói.

Cách luyện phát âm tốt cho người mới bắt đầu là nên học cách phát âm theo từng âm tiết, đến từ vựng và câu. Bạn nên thường xuyên luyện tập dành ra mỗi ngày khoảng 20 - 30 phút để luyện phát âm tiếng Anh. Các bạn có thể sử dụng nguồn từ điển tin cậy như Cambridge, Oxford hoặc luyện tập cùng giáo viên và bạn bè trên lớp cũng là cách hiệu quả.

 

 

>>> Mời xem thêm: Tiêu chí để lựa chọn các khóa học tiếng Anh online uy tín cho bé

 

2. Luyện nghe tiếng Anh online cho người mới bắt đầu

Học phát âm thôi là chưa đủ. Bạn cần luyện nghe thường xuyên. Nghiên cứu đã chứng minh khi các bạn luyện nghe thường xuyên, não bộ sẽ tự động tiếp thu âm thanh, giọng giúp các bạn làm quen tốt hơn dù có thể ban đầu bạn nghe không hiểu gì. Luyện nghe tiếng Anh với nguồn tài liệu tiếng Anh mọi lúc mọi nơi mà bạn có thể ví dụ nghe nhạc, xem tin tức, đọc sách, xem phim bằng tiếng Anh. Hay nghe các file tài liệu tiếng Anh.

 

 

3. Học từ vựng và ngữ pháp cơ bản nhất

Từ vựng chính là chìa khóa cơ bản đầu tiên để học tiếng Anh. Khi chúng ta đã sở hữu vốn từ vựng phong phú, người học sẽ dễ dàng vận dụng hiệu quả vào các kỹ năng nghe, nói hay viết. Các bạn có thể học tiếng Anh theo chủ đề. Và luyện tập chúng liên tục.

Cấu trúc ngữ pháp tiếng Anh có nhiều sự đảo lộn vị trí của từ trong câu. Chúng ta nên học một cách khoa học, ví dụ: Trong tiếng Anh có 13 thì, bạn có thể chia nhóm thì là hiện tại/tương lại và quá khứ, sau đó chia nhánh các thì ra các bạn sẽ rất dễ nhớ. 

 

 

Người mới bắt đầu học tiếng Anh online cần chú ý những gì?

 

1. Xác định rõ ràng mục tiêu học tập

Bạn nên đặt ra mục tiêu rõ ràng để có lộ trình học tập và làm việc. Chẳng hạn, bạn đặt mục tiêu 3 tháng luyện giao tiếp bằng tiếng Anh tốt thì mỗi ngày bạn cần dành ra khoảng 60- 90 phút để ôn luyện. Khi đặt rõ mục tiêu bạn sẽ không phải học dàn trải, bạn cần phát triển kỹ năng nào hơn thì hãy dành nhiều thời gian cho kỹ năng đó.

2.Chọn môi trường và chương trình học phù hợp

Nên học tiếng Anh online ở trang nào?

Hiện tại có rất nhiều khóa học tiếng Anh cơ bản online. Cũng như các trang web học tiếng Anh online uy tín. Tự học, học online hoặc theo học tại các web học tiếng Anh hiệu quả là những hình thức học online phổ biến nhất.

 

Khóa học tiếng Anh online cho bé từ 5-17 tuổi tại PANTADO

Đối với trẻ em từ 5 đến 17 tuổi nên tham gia khóa học tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 của PANTADO. Đây là  hệ thống Anh ngữ trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. i. PANTADO xây dựng chương trình đào tạo tiếng Anh trực tuyến theo chuẩn bản ngữ, giúp trẻ tiếp thu kiến thức và phát triển toàn diện nhất.

 

 

Đội ngũ giáo viên PANTADO đến từ 10 quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính, qua đó tạo môi trường học tập tiếng Anh theo chuẩn người bản xứ, giúp trẻ có những trải nghiệm thực tiễn đáng nhớ, gia tăng hiểu biết không chỉ về ngôn ngữ mà cả các lĩnh vực khác trong cuộc sống như: Khoa học - vũ trụ, cuộc sống quanh ta, ẩm thực, âm nhạc, gia đình và bạn bè trên toàn thế giới.

Giáo trình tại đây được biên soạn theo các giáo trình chuẩn quốc tế. Với phong phú đa dạng các bài học. Sinh động từ hình ảnh đến âm thanh. Giúp học viên hứng thú và đạt kết quả cao hơn trong học tập.

Điểm đặc biệt ở đây là các bài học của học sinh và giáo viên sẽ được ghi lại. Phụ huynh qua đó có có thể nắm được nội dung buổi học và hơn nữa học sinh có thể xem lại từ đó nắm chắc được lí thuyết hơn.