Tiêu chí để lựa chọn các khóa học tiếng Anh online uy tín cho bé

Tiêu chí để lựa chọn các khóa học tiếng Anh online uy tín cho bé

Những tiêu chí nào để bạn có thể đánh giá một học tiếng Anh online uy tín? Nếu như đánh giá chất lượng của một trung tâm tiếng Anh bạn sẽ dựa vào đội ngũ giáo viên, cơ sở vật chất của trung tâm, giáo trình giảng dạy. Vậy đánh giá một khóa học tiếng Anh online sẽ dựa trên những tiêu chí nào? Mời quý bạn đọc cùng tìm hiểu.

 

Tính tương tác giữa giáo viên và học viên

Học tiếng Anh là học một ngôn ngữ mới đòi hỏi người học phải học tập và rèn luyện cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết. Vì vậy ính tương tác cao được coi là tiêu chí quan trọng để đánh giá một khóa học tiếng Anh online. Bởi khi lựa chọn học qua các trang web học tiếng Anh online, học viên thường sẽ học theo mô hình tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 với giáo viên. Như vậy bé sẽ không có bạn đồng hành cùng mà chỉ có giáo viên đồng hành. Quá trình tự học một mình, tự tạo động lực cho bản thân nếu bài giảng quá nhàm chán và giáo viên không có sự tương tác thì bé sẽ rất dễ bỏ cuộc.

Bởi vậy, ngày nay có rất nhiều trung tâm tiếng Anh trực tuyến  đã xây dựng phương pháp đào tạo online tương tác hai chiều giữa giảng viên và học viên. Giúp các con xây dựng chương trình học vô cùng thú vị, hấp dẫn . Tương tác liên tục giữa học viên và giáo viên theo dõi tiến trình và đánh giá kết quả học tập của bé, từ đó khích lệ bé có động lực hơn để cố gắng mỗi ngày.

 

>> Có thể bạn quan tâm: Phương pháp học tiếng anh online cho bé 5 tuổi

 

Chất lượng giáo viên

Hiện nay nhiều trung tâm chú trọng đến chất lượng giáo viên và có cả giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài. Học viên có thể tùy theo trình độ hiện tại và mong muốn của bản thân mà có thể lựa chọn khóa học giáo viên người nước ngoài hay giáo viên người Việt. 

Đa số các bạn muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp và có kiến thức cơ bản đều thích lựa chọn giáo viên người nước ngoài có phát âm chuẩn. Còn những bạn muốn ôn luyện ngữ pháp để tham gia các kỳ thi tiếng Anh, thi trong các kỳ học lại muốn thầy cô người Việt giảng dạy vì sẽ được hướng dẫn tận tình, chi tiết, cụ thể.

Tuy nhiên lựa chọn giáo viên nào bạn cũng nên tìm hiểu rõ chất lượng giáo viên. Giáo viên cần được đào tạo bài bản, có chuyên môn sư phạm.

Bạn cũng nên chọn trung tâm cho phép bạn lựa chọn và đổi giáo viên trong quá trình học.

 

Hình thức giảng dạy

Bạn cũng cần tìm hiểu khóa học là khóa học 1 kèm 1 hay khóa học 1 thầy nhiều trò. Nhiều bạn sẽ thích hình thức học 1 kèm 1 hơn bởi bạn sẽ được kèm cặp, chỉ dạy sát sao hơn, có phương pháp và lộ trình riêng. Hơn nữa, khi học theo hình thức 1 thầy 1 trò bạn cũng sẽ chủ động, linh động hơn trong thời gian biểu học và tiến độ học tập mà không phải phụ thuộc vào những học viên khác.

 

 

Chính sách của khóa học

Khi mua khóa học tiếng Anh online, bạn nên xem xét kỹ lưỡng chính sách khóa học để đảm bảo tất cả các quyền lợi của mình. Bạn nên lựa chọn khóa học có buổi học thử miễn phí test chất lượng đầu vào

Có những khóa học tiếng Anh online cũng cho phép bạn dời lịch học nếu như có việc bận đột xuất và có thể học bù vào một buổi khác nhưng cũng có những khóa học không cho phép. Một số khóa học còn cho phép bạn được đổi giáo viên nếu như cảm thấy phương pháp giảng dạy của họ không phù hợp.

Bởi vậy, việc tìm hiểu trước những chính sách của khóa trước khi đăng ký khóa học tiếng Anh online sẽ giúp bạn tìm được khóa học mang lại nhiều lợi ích nhất.

 

Khóa học tiếng Anh online chất lượng

Pantado xây dựng chương trình học cho các bé từ 5 đến 17 tuổi với mô hình học trực tuyến. Hình thức học 1 kèm 1 giúp giáo viên và học sinh tương tác được với nhau liên tục trong thời gian học.

Đội ngũ giáo viên PANTADO đến từ 10 quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính, qua đó tạo môi trường học tập tiếng Anh theo chuẩn người bản xứ, giúp trẻ có những trải nghiệm thực tiễn đáng nhớ, gia tăng hiểu biết không chỉ về ngôn ngữ mà cả các lĩnh vực khác trong cuộc sống như: Khoa học - vũ trụ, cuộc sống quanh ta, ẩm thực, âm nhạc, gia đình và bạn bè trên toàn thế giới.

Giáo trình tại đây được biên soạn theo các giáo trình chuẩn quốc tế tiếng Anh Cambridge, cũng như các giáo trình theo chương trình chuẩn của bộ giáo dục. Với phong phú đa dạng các bài học. Sinh động từ hình ảnh đến âm thanh. Giúp học viên hứng thú và đạt kết quả cao hơn trong học tập.

Điểm đặc biệt ở đây là học viên có thể yêu cầu đổi giáo viên trong quá trình học mà không mất bất cứ khoản phí nào. Các bài học của học sinh và giáo viên sẽ được ghi lại. Phụ huynh qua đó có có thể nắm được nội dung buổi học và hơn nữa học sinh có thể xem lại từ đó nắm chắc được lí thuyết hơn.

 

 

Đến với Trung tâm tiếng Anh pantado bé không chỉ được đón nhận một nền tri thức mới, một phương pháp. giáo trình chuẩn quốc tế. Mà hơn thế nữa bé còn được giáo dục về kỹ năng sống, góp phần hoàn thiện nhân cách cho bé, hướng bé đến cuộc sống hạnh phúc hơn. Còn gì tuyệt vời hơn khi con được sống và học tập trong môi trường đầy đủ về tri thức và yêu thương, hạnh phúc !

>>> Mời xem thêm: Tiêu chí để lựa chọn các khóa học tiếng Anh online uy tín cho bé