6 lý do để học tiếng Anh ở mọi lứa tuổi

6 lý do để học tiếng Anh ở mọi lứa tuổi

Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu học ngoại ngữ - có nghĩa là nó không sẽ không dừng lại ở lửa tuổi nào. Điều này đã được hầu hết các nhà tâm lý học đều đồng ý với nhận định này.
Tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi nhất, tiếng Anh mở ra triển vọng phát triển cá nhân và nghề nghiệp, góp phần kích hoạt hoạt động của não bộ. Và nếu điều này vẫn chưa đủ đối với bạn, thì còn 6 lý do nữa để bắt đầu học tiếng Anh ngay bây giờ. 

Xem thêm

               >> Học trực tuyến - Giảm thiểu tác động của thời gian sử dụng thiết bị

               >> 15 điều cần DỪNG LẠI khi học tiếng Anh! 

              >> Học tiếng anh với người nước ngoài

 

Lý do để học tiếng anh ở mọi nứa tuổi

 

No1. Học tiếng Anh cải thiện trí nhớ của bạn và phát triển quá trình suy nghĩ


Do sự hình thành mới và sự phát triển của các kết nối thần kinh hiện có, hiệu quả của chất trắng và chất xám ngày càng tăng. Do đó, những người học ngôn ngữ ít bị mất trí nhớ và mất trí nhớ, quá trình tư duy của họ trở nên linh hoạt hơn. Đây là một trong những lý do tại sao việc học tiếng Anh cản trở sự phát triển sớm của hội chứng Alzheimer.
Học tiếng Anh từ nhỏ càng thêm phát triển sự tư duy ngôn ngữ, linh hoạt hơn trong mọi hoạt động.

No2. Ngoại ngữ phát triển nhân cách và hình thành một số hình ảnh về thế giới


Ngôn ngữ học được ảnh hưởng đến suy nghĩ của một người và quá trình nhận thức. Bằng cách thông thạo ngoại ngữ, họ mở ra cho mình những kinh nghiệm và kiến ​​thức mới. Vì vậy, việc học tiếng Anh giúp mở rộng tầm nhìn và nhận thức về thế giới, ảnh hưởng tích cực đến sự phát triển tinh thần.
Như bạn thấy ngôn ngữ Anh là ngôn ngữ của toàn cầu, bạn làm việc, hợp tác, học tập với người nước ngoài đều cần phải thông qua tiếng Anh, và các cuộc họp ngoại giao đều sử dụng tiếng Anh.

 

Lý do để học tiếng anh ở mọi lứa tuổi

 

No3. Học ngoại ngữ phát triển thính giác âm nhạc


Học ngoại ngữ, bạn học cách phát âm mới và nhiều loại âm thanh khác nhau, học cách nhận biết chúng. Các nhà khoa học đã tiến hành một cuộc nghiên cứu và phát hiện ra rằng những người học ngoại ngữ có thể dễ dàng học chơi các loại nhạc cụ hơn.

No4. Các chuyên gia ngôn ngữ có khả năng tập trung tốt hơn


Học ngoại ngữ phát triển sự chú ý đến cả đối tượng nói chung và các chi tiết của nó. Ngoài ra, những người dùng song ngữ có nhiều khả năng thực hiện đa nhiệm hơn - họ có thể thực hiện đồng thời một số việc và nhanh chóng chuyển từ nhiệm vụ này sang nhiệm vụ khác.

No5. Những người học một số ngôn ngữ sẽ nhanh chóng tìm ra cách thoát khỏi những tình huống không chuẩn


Những người đã từng học hỏi điều gì đó mới thường cởi mở hơn với trải nghiệm mới, họ nhận thức được các tình huống căng thẳng dễ dàng hơn và dễ dàng tìm ra cách thoát khỏi chúng hơn. Hơn nữa, những người song ngữ có nhiều khả năng suy nghĩ thấu đáo hơn và đưa ra những ý tưởng sáng tạo.

No6. Bạn thích học tiếng Anh


Bán cầu não trái chịu trách nhiệm cho các hoạt động liên quan đến ngôn ngữ. Hoạt động của các quá trình trong bán cầu này thường gắn liền với việc đạt được những cảm xúc tích cực và đi kèm với đó là cảm giác hoạt bát, cởi mở với những trải nghiệm và người quen mới. Các nhà khoa học cũng chứng minh rằng giao tiếp bằng ngoại ngữ giúp bạn hạnh phúc hơn.
Mỗi một người khi học tiếng Anh đều có các mục tiêu khác nhau, có thể là đi du học, đi du lịch, định cư ở nươc ngoài, giúp cho công việc thăng tiến hơn,…hoặc cũng có rất nhiều người chỉ vì lý đo đơn giản là có thể nghe hiểu được những bộ phim, nghe những bản nhạc mình thích, hay cũng chỉ là để đọc tin tức trên các website nước ngoài.
Dù là lý do gì đi nữa, thì việc học ngôn ngữ tiếng Anh rất có lợi cho bản thân mình. Vậy tại sao bạn lại không lựa chọn cho mình một khóa học tiếng Anh ngay tại nhà với thời gian học linh hoạt. Đăng ký khóa học tiếng Anh trực tuyến tại Pantado ngay bây giờ nhé.