Tiếng anh online cơ bản miễn phí dành cho bạn.

Tiếng anh online cơ bản miễn phí dành cho bạn.

Học tiếng anh qua những ứng dụng hỗ trợ giao tiếp online. Đây là phương pháp học rất phổ biến trên thế giới bởi nó mang lại hiệu quả học tập tốt cho người học mà lại tiết kiệm thời gian và chi phí học tập.

Tuy nhiên, ở Việt Nam thì nó lại là phương pháp khá mới mẻ, chúng ta thường cảm thấy khá “bối rối” khi bắt đầu tiếp cận với phương pháp này, không biết chúng ta nên bắt đầu học từ đâu, học như thế nào cho hiệu quả phải không nào.

Khi tham gia học với trung tâm anh ngữ Pantado, chỉ cần một chiếc điện thoại hoặc máy tính có kết nối Internet cùng một vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể đăng nhập và bắt đầu ngay việc học tiếng Anh được rồi.

Ngoài ra trung tâm Pantado còn  cung cấp các khóa học tiếng Anh trực tuyến. Sau khi trả tiền cho khóa học, chúng ta sẽ được cung cấp một series các video dạy tiếng Anh từ đơn giản đến phức tạp, tùy theo khóa học mà chúng ta mua. Các thầy cô trong video thường sẽ là những thầy cô khá uy tín và được đánh giá cao trong lĩnh vực giảng dạy, vì vậy chúng ta có thể yên tâm học tập thông qua những bài giảng này.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể học với các nguồn tài liệu miễn phí.Cách học tiếng Anh online này có ưu điểm là rất tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, chúng ta cần chuẩn bị cho mình một “tinh thần thép” nếu muốn thành công khi đi theo con đường này nhé.

Trang web iTalki giúp bạn học online hiệu quả

Talki có thể là nơi đầu tiên mà bạn có thể bắt đầu. Ở đây bạn có thể tìm được các đối tác nói chuyện miễn phí, nhưng nếu tìm giáo viên có trả phí thì chắc chắn họ sẽ bạn hỗ trợ bạn tốt hơn.

Italki được tự do đăng ký; tất cả những gì bạn làm là đăng ký một tài khoản với địa chỉ email của bạn. Có rất nhiều người bản ngữ nói tiếng Anh ở đó chỉ chờ để giúp bạn thực hành đàm thoại tiếng Anh miễn phí! Cách bạn trả tiền cho họ là để họ thực hành ngôn ngữ của bạn với bạn.

Giao diện trang web italki giúp bạn dễ dàng lên lịch thực hành hội thoại với mọi người trên toàn thế giới vì nó cho bạn thấy sự khác biệt về thời gian một cách tự động.

Trang web conversationexchange.com một trang web tiếng anh nổi tiếng

Đây là một trang web miễn phí để tìm các đối tác nói để thực hành. Có vẻ như nó được hỗ trợ bởi quảng cáo và quyên góp, nhưng quảng cáo không ảnh hưởng nhiều lắm. Trang web sạch sẽ và đơn giản, và tải rất nhanh. Giao diện có sẵn bằng tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Ý.

Có thể bạn quan tâm: Hãy luyện nghe tiếng anh online hiệu quả