Hãy luyện nghe tiếng anh online hiệu quả

Hãy luyện nghe tiếng anh online hiệu quả

Khi học nghe tiếng anh online bạn cần phải biết công nghệ TED.Đây là ứng dụng giúp bạn vừa nâng cao khả năng nghe hiểu vừa phát triển được vốn kiến thức trên nhiều lĩnh vực khác nhau, trải dài từ chính trị; kinh tế; xã hội đến khoa học tự nhiên.

 

 

Còn nghe qua bài hát  vừa được thưởng thức các giai điệu tuyệt vời cùng với phần thông tin có phụ đề Anh – Việt giúp bạn sẽ thuộc nhanh hơn từ vựng, ngữ pháp, bài hát. Kênh luyện nghe này bất cứ trình độ nào cũng có thể tiếp cận.

 

Luyện nghe tiếng anh qua  ESL

Trang web học tiếng anh online này để nghe và làm bài những bài test ngắn, tổng hợp các bài nghe và bài trắc nghiệm cho những bạn đang muốn luyện và kiểm tra kĩ năng nghe của mình. Dưới mỗi bài nghe còn có cả phần hướng dẫn ngữ pháp, đề xuất các đề tài thảo luận.

Các bài nghe được chia theo cấp độ: Dễ – Trung bình – Khó cũng như theo các vấn đề: đời sống, học thuật nên rất dễ dàng tìm bài phù hợp với trình độ và sở thích người học

 

 

Luyện nghe tiếng anh qua VOA Learning English

Luyện nghe nói tiếng anh giao tiếp qua các chương trình , bản tin VOA online miễn phí hiệu quả. Trang web tổng hợp các nguồn luyện nghe nói tiếng anh giao tiếp qua tin tức qua VOA cho mọi người. Các cấp độ luyện nghe qua VOA Learn English Cấp độ 1 – Dành cho tiếng Anh giao tiếp Sơ Cấp 1 – 2 (A1 – A2)

 

Luyện nghe tiếng anh qua Words and their story 

Đây là loạt bài hết sức hấp dẫn nói về câu chuyện và nghĩa của các từ, loại từ đặc biệt trong tiếng Anh giao tiếp kiểu Mỹ. Luyện Nghe đọc những bài này sẽ khiến cho bạn rất hào hứng, bổ sung thêm rất nhiều kiến thức văn hoá xã hội Mỹ và thêm yêu tiếng Anh hơn.

 

 

Luyện nghe tiếng anh qua  BBC learning English

Trang web luyện nghe nói tiếng anh giao tiếp cũng qua tin tức thuộc đài BBC của nước anh. Tương tự với luyện nghe tiếng anh qua VOA. Tổng quan về BBC learning English BBC Learning English được thiết kế dành cho người dùng ở mọi trình độ, từ cơ bản đến nâng cao. Vì giao diện của trang này được chia thành nhiều mục lớn, nhỏ nên ban đầu có lẽ bạn sẽ thấy “ngợp” vì không biết nên bắt đầu luyện nghe từ đâu. Dưới đây là chia sẻ về những mục luyện nghe hữu ích nhất mà Hiếu đã từng sử dụng, được chia thành hai phần dành cho người mới học và người đã thành thạo tiếng Anh.

 >>Xem thêm: Học trực tuyến 1 thầy 1 trò với Pantado