Học trực tuyến 1 thầy 1 trò với Pantado

Học trực tuyến 1 thầy 1 trò với Pantado

Khóa học tiếng anh online thường đi với lớp quy mô nhỏ, cá nhân hóa trải nghiệm học tập.Vào  năm 2003 của giáo sư Peter Blatchford đã chỉ rõ: “trong cả môn đọc và môn toán, học sinh trong các lớp học nhỏ đạt kết quả cao hơn rõ rệt so với các học sinh trong các lớp thường”. Liệu đây có phải là nhận xét đúng đắn

Theo trung tâm anh ngữ quốc tế Pantado thì  phát triển các khóa học trực tuyến theo mô hình: Học tiếng Anh 1 thầy 1 trò, 1 thầy 4 trò và 1 thầy 6 trò. Tối đa hóa thời gian tương tác giữa giảng viên và học viên, mô hình này đã đem lại trải nghiệm học tập tuyệt vời.

Đặc biệt tại Pantado tận dụng quy mô lớp học nhỏ để cá nhân hóa trải nghiệm học tập thông qua lộ trình học được thiết kế riêng biệt theo nhu cầu trình độ người học với khóa trực tuyến 1-1 và lớp học bổ trợ cá nhân đối với khóa luyện thi IELTS trực tuyến 1-6. 

Mô hình hiện đại, môi trường học toàn diện

Phương pháp này giúp người học tập trung vào phát triển kỹ năng và ôn tập kiến thức thông qua việc tạo nên môi trường tiếng Anh gần gũi với các chủ đề gắn liền với cuộc sống và công việc. Nhờ có công nghệ hiện đại, các lớp học trực tuyến được thiết kế trực quan, sinh động khiến cho việc giảng dạy đạt hiệu quả cao nhất.

Tiết kiệm thời gian, chi phí di chuyển mà vẫn có thể tiếp cận kiến thức dễ dàng, tất cả những gì bạn cần để học chỉ là một chiếc máy tính hay đơn giản là một chiếc smartphone có kết nối internet.

Trung tâm Pantado xin giới thiệu  khóa học Anh văn giao tiếp cho người hoàn toàn mất gốc

Nếu bạn đã quên hết gần như toàn bộ kiến thức tiếng Anh đã học ở trường, hay muốn bắt đầu học tiếng Anh từ đầu cho bài bản. Thì khóa học tiếng anh giao tiếp trực tuyến cho người đi làm của Pantado sẽ là lựa chọn hợp lý cho bạn.

Một khóa học khác tại Pantado chính là  khóa học:Lộ trình chinh phục tiếng Anh toàn diện cho người mất gốc

Khóa học đi  từ cơ bản đến nâng cao dành cho những người mất gốc đó là khóa học của Giảng viên chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giảng dạy và luyện thi tiếng Anh, khóa học này cũng đang được rất nhiều học viên lựa chọn.

 >>Có thể bạn quan tâm: Tiếng anh cơ bản khi học online là thế nào?