Lớp tiếng Anh cho người mất gốc 1 kèm 1 online hiệu quả thế nào?

Lớp tiếng Anh cho người mất gốc 1 kèm 1 online hiệu quả thế nào?

Dù đã trải qua hành trình 18 năm từ tiểu học đến THPT, cộng thêm 4 năm đại học miệt mài mà nhiều người vẫn phải đối mặt với nỗi sợ tiếng Anh vì nghe không hiểu, nói không xong. Mất gốc tiếng Anh không phải là bài toán một sớm một chiều có thể giải quyết được. Tuy nhiên, các bạn đừng vội bỏ cuộc khi lớp tiếng Anh cho người mất gốc 1 kèm 1 online đã được chứng minh hiệu quả với hàng nghìn học viên.

 

>>>> Bứt phá tiếng Anh du học hiệu quả với lớp tiếng anh online 1 kèm 1 tại nhà https://pantado.edu.vn/post/hieu-qua-voi-lop-tieng-anh-online-1-kem-1-tai-nha

 

 

Những nguyên tắc quan trọng khi học tiếng Anh dành cho người mất gốc

Sinh viên thường là đối tượng lớn nhất phải đối mặt với nguy cơ mất gốc tiếng Anh nếu không có sự đầu tư nghiêm túc cho việc học ngoại ngữ này. Dẫn đến hệ lụy là khi bước vào môi trường làm việc, bạn sẽ rất khó tìm được cơ hội việc làm tốt khi phỏng vấn vì đa phần nhà tuyển dụng hiện Nay đều yêu cầu kĩ năng ngoại ngữ. Thậm chí, nếu có thể tìm được việc làm cũng sẽ khó có cơ hội thăng tiến khi không thể sử dụng tốt tiếng Anh.

Bên cạnh đó, nhiều trẻ cũng phải đối diện với vấn đề mất gốc tiếng Anh càng ngày càng trầm trọng. Nhìn bạn bè xung quanh con ai cũng có thể học tốt tiếng Anh trong khi trẻ nhà mình lại “hoàn toàn mù tịt” ngôn ngữ này là điều cũng khiến nhiều phụ huynh đau đầu.

Lúc này, chắc hẳn các bạn đều phải hì hục tìm cách “xóa mù tiếng Anh” để tìm hướng đi sáng lạn cho con đường sự nghiệp. Bố mẹ thì nỗ lực chạy ngược xui tìm đủ mọi cách giúp con học tốt tiếng Anh. Tuy nhiên, sẽ rất gian nan với hành trình chinh phục tiếng Anh khi bắt đầu từ con số 0. Vậy đâu là những nguyên tắc quan trọng khi tham gia lớp tiếng Anh dành cho người mất gốc?


 

Xóa bỏ rào cản tâm lý khi bước vào lớp học tiếng Anh cho người mất gốc

Vì đã mất gốc tiếng Anh nên hầu như ai cũng mang gánh nặng tâm lý sợ sệt, sợ nói sai, sợ học không hiệu quả, sợ lãng phí công sức, sợ mọi người chê cười… Sự tự ti đè nặng và lấn át tinh thần nỗ lực khiến người học dễ dàng bỏ cuộc. Ngay cả những trẻ học kém tiếng Anh, nếu bố mẹ càng ép buộc, càng tạo áp lực chỉ khiến trẻ thêm chán ghét và nói KHÔNG với tiếng Anh. Vậy nên quan trọng nhất là phải vượt qua rào cản tâm lý, tự tin bản thân có thể làm được. Hãy học với sự thoải mái, yêu thích và quyết tâm có thể hoàn toàn làm chủ tiếng Anh. Rất nhiều người xung quanh bạn đã xóa mù tiếng Anh thành công thì bạn chắc chắn cũng có cách. Khi quyết định tham gia lớp tiếng Anh dành cho người mất gốc, việc đầu tiên bạn phải cam kết chính là xóa bỏ sự ngại ngùng của bản thân nhé.

 

Lớp học tiếng Anh cho người mất gốc

Đừng đốt cháy giai đoạn bằng những lớp học tiếng Anh cho người mất gốc “cấp tốc”

Đừng nôn nóng mà chọn sai phương pháp, đừng đốt cháy giai đoạn vô ích đó là nguyên tắc thứ 2 khi chọn lớp tiếng Anh dành cho người mất gốc. Những cam kết quảng cáo rất bắt tai như “Mất gốc cũng thành thạo tiếng Anh chỉ sau 1 tháng”. Bạn có tin không? Pantado English thì không thể tin được lại có phương pháp kì diệu đến thế. Việc học tiếng Anh giống như xây một căn nhà, cần có nền móng vững chắc trước khi xây dựng kiến trúc bên trên. Cho dù bạn có muốn xây nhà bao nhiêu tầng thì cũng phải củng cố nền móng đã có đúng không nào? Vậy nên học tiếng Anh chính là phải học từ  căn bản đến nâng cao, phải học đầy đủ toàn diện các kĩ năng, nắm vững kiến thức, chuẩn hóa phát âm…chứ không phải một phát ăn ngay và có thể lưu loát như người bản xứ. Bạn nghĩ xem người bản xứ đã sinh ra và lớn lên trong thời gian bao lâu để có thể thấm nhuần ngôn ngữ mẹ đẻ của họ mà bạn lại có thể đốt cháy giai đoạn để được như họ. Đặc biệt, khi bạn đang bắt đầu ở số 0.

 

Chọn lớp tiếng Anh cho người mất gốc có phương pháp và định hướng lộ trình rõ ràng

Khi tham gia các lớp tiếng Anh cho người mất gốc, bạn nên lựa chọn những nơi có phương pháp và định hướng lộ trình rõ ràng. Đây sẽ là kim chỉ nam cho bạn biết hành trình mình sẽ đi qua và những mục tiêu sẽ đạt được, từ đó có thể đánh giá sự tiến bộ của bản thân qua từng giai đoạn. Nếu không có phương hướng vì đối với các bạn mất gốc tiếng Anh, việc học sẽ càng mơ hồ xa vời hơn.

 

Nên tham gia lớp tiếng Anh cho người mất gốc hay tự học một mình?

Bạn có thể tự luyện IELTS, TOEIC khi đã có nền tảng cơ bản tương đối tốt về tiếng Anh. Bạn cũng có thể tự nâng cao kiến thức ở các kĩ năng nhưng với điều kiện bạn phải có trình độ tiếng Anh ở mức trung bình trở lên. Nếu hoàn toàn mất gốc tiếng Anh nghĩa là bạn đã khó có thể tiếp thu kiến thức kể cả những cái cơ bản, bạn đang mất phương hướng hoàn toàn. Vậy nên trước sự mù mờ này thì Pantado English khuyên bạn hãy tham gia vào các lớp tiếng Anh cho người mất gốc thay vì tự học ở nhà. Vì ở đó, bạn sẽ có giáo viên hỗ trợ, hướng dẫn và đồng hành cùng bạn. Sẽ có người định hướng phương pháp và sửa sai giúp bạn biết mình nên cải thiện điều gì. Bạn sẽ không thể tự mò mẫm nếu bản thân không đang bị lạc, không có đèn và cũng không có bản đồ đúng không nào?

 

Lớp tiếng Anh cho người mất gốc 1 kèm 1 online hiệu quả như thế nào?

Lớp tiếng Anh cho người mất gốc theo hình thức 1 kèm 1 online tại Pantado English được đánh giá hiệu quả hàng đầu trong các phương pháp dạy tiếng Anh cho người mất gốc.

 

Lộ trình thiết kế riêng biệt cho từng học viên

Lớp tiếng Anh cho người mất gốc 1 kèm 1 online được thiết kế riêng theo hình thức 1 thầy kèm 1 trò lấy học viên làm trung tâm. Dựa vào năng lực và khả năng tiếp thu của mỗi học viên, trung tâm và giáo viên sẽ xây dựng lộ trình và phương pháp riêng phù hợp, tối ưu chất lượng giảng dạy. Giáo viên chỉ tập trung vào 1 học viên duy nhất. Cho dù mất gốc tiếng Anh thì bạn có thể từng bước học lại từ đầu những kiến thức nền tảng cơ bản nhất phù hợp với trình độ tiếp thu của mình.

 

Xóa bỏ rào cản tự ti khi “mất gốc tiếng Anh”

Có một hiện trạng đó là không ít những học viên lớn tuổi là người đi làm cảm thấy e ngại khi phải tham gia các lớp học tiếng Anh tại trung tâm.. Lí do vì sự tự ti vì trình độ tiếng Anh không cao sẽ khó lòng theo kịp các bạn trẻ cùng lớp. Hơn nữa tinh thần chán nản lẫn ngại ngùng sẽ càng khiến việc học trở nên khó khăn hơn. Lớp học đã đông, nếu bạn càng thụ động thì giáo viên càng không thể nắm bắt năng lực và trình độ của bạn.

 Dĩ nhiên sẽ không còn cảm giác tự ti e ngại về việc mình ấp a ấp úng. Bạn cũng buộc phải xóa bỏ sự ngại ngùng mà chủ động tương tác nhiều hơn trong suốt buổi học. Khi bạn chủ động giao tiếp, giáo viên sẽ nắm bắt ngay lỗi sai và theo sát chỉnh sửa để bạn khắc phục. Nếu đã học đúng ngay từ đầu thì lộ trình tiếp theo cũng không hề khó.

 

Đội ngũ giảng viên chất lượng cao đạt tiêu chuẩn giảng dạy quốc tế

Đội ngũ giáo viên tại Pantado English đều là những giáo viên “kỳ cựu” nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh. Đó là những chuyên gia đã tốt nghiệp ĐH Oxford từng làm cố vấn Hội Đồng Anh; những chuyên gia từng làm việc tại Uỷ ban Liên Hợp Quốc. 100% GV được cấp chứng chỉ TESOL hoặc CELTA cùng chuyên ngành sư phạm tiếng Anh hiện đang giảng dạy tại nước sở tại.

Đội ngũ giáo viên không chỉ có kinh nghiệm mà còn tâm huyết với từng học viên. Sự trau chuốt và đầu tư tỉ mỉ trong từng giờ học sẽ giúp học viên cảm thấy thoải mái và tự tin. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chia sẻ những vấn đề khó khăn của mình trong quá trình học tiếng Anh để có được lời khuyên chân thành, hữu ích từ giáo viên.

Pantado English có đội ngũ giáo viên đa dạng từ nhóm giáo viên Châu Âu, giáo viên bản ngữ, giáo viên Phillipines và cả giáo viên Việt Nam để đáp ứng tối đa nhu cầu của học viên tùy vào từng mục tiêu và trình độ đầu vào.

 

Các bài kiểm tra liên tục để đánh giá  hiệu quả

Sau mỗi thời gian quy định, Pantado English sẽ thực hiện đánh giá hiệu quả qua các bài kiểm tra phù hợp. Lúc này học viên có thể nhìn thấy ngay sự cải thiện rõ rệt của bản thân. Nếu như từ mất gốc tiếng Anh mà sau đó đã có thể giao tiếp thành thạo những câu thông dụng thì đó quả thật đã là thành tích tuyệt vời đúng không nào?

Nếu cam kết tuân thủ thời gian và lộ trình học tập như trung tâm đã xây dựng thì sẽ chẵng có khó khăn gì có thể cản trở con đường chinh phục ngoại ngữ của bạn.

 

Thời gian linh hoạt cho học viên

Dù là người đi làm bận rộn hay là học sinh tất bật với lịch học tại trường thì lớp học tiếng Anh cho người mất gốc tại Pantado English theo hình thức học tiếng Anh online 1 kèm 1 luôn là lựa chọn tối ưu về thời gian. Các bạn có thể chủ động sắp xếp lịch học tương ứng vào những khung giờ cá nhân phù hợp để linh hoạt lịch học tập, làm việc.

 

Học phí tiết kiệm với khóa học đa dạng số buổi

Thay vì phải tham gia một khóa học dài kì thì Pantado English đã xây dựng chương trình học ngắn hạn. Đa dạng các lựa chọn từ 10 buổi đến 20, 60, 120 buổi để học viên tự do lựa chọn theo nhu cầu và khả năng tài chính. 10 buổi là khóa học trải nghiệm ngắn hạn để học viên đánh giá độ phù hợp với phương pháp học tiếng Anh online 1 kèm 1 và quyết định đăng kí những khóa dài hạn để nhận các ưu đãi học phí hấp dẫn hơn.Tham khảo học phí tại đây

Bên cạnh đó Pantado English áp dụng chính sách học thử miễn phí giúp học viên có cơ hội tiếp cận phương pháp và đánh giá năng lực đầu vào trước khi tư vấn lộ trình học phù hợp.

Hãy để Pantado English đồng hành cùng bạn trong hành trình xóa bỏ nỗi sợ tiếng Anh và chinh phục ngôn ngữ này bằng những giờ học hiệu quả tại lớp tiếng Anh dành cho người mất gốc.