Bứt phá tiếng Anh du học hiệu quả với lớp tiếng anh online 1 kèm 1 tại nhà

Bứt phá tiếng Anh du học hiệu quả với lớp tiếng anh online 1 kèm 1 tại nhà

Tiếng Anh chính là chìa khóa không thể thiếu trong hành trình du học của các bạn du học sinh. Làm thế nào để chuẩn bị hành trang tiếng Anh vững chắc trong thời gian ngắn. Làm thế nào để tự tin với vốn ngoại ngữ lưu loát thành thạo sẵn sàng bước chân đến miền đất xa xôi chinh phục ước mơ du học? Lớp học tiếng Anh online 1 kèm 1 tại nhà từ Pantado English sẽ giúp bạn bứt phá tiếng Anh du học.

>>>> Xem thêm: 

                      - Phương pháp luyện phát âm hiệu quả tại nhà

                     - Học tiếng Anh giao tiếp trên mạng hiệu quả ngay tại nhà

 

Những điều cần biết về tiếng Anh du học

 

Tiếng Anh đóng vai trò vô cùng quan trọng với du học sinh. Không chỉ là yếu tố cần thiết để bạn ghi điểm dễ dàng đậu phỏng vấn visa, bổ sung chứng chỉ liên quan đến tiếng Anh như IELTS để đáp ứng yêu cầu hồ sơ du học mà tiếng Anh còn là công cụ giao tiếp chủ yếu bắt buộc của bạn với mọi người trên hành trình du học, đặc biệt nếu bạn đến các nước châu Âu.

Bạn cần nghe, nói, đọc, viết thành thạo tiếng Anh một cách lưu loát tự nhiên để có thể giao tiếp với thầy cô, bạn bè và theo kịp những chương trình học 100% hoàn toàn bằng tiếng Anh. Bạn cần tiếng Anh để sử dụng trong môi trường giao tiếp hằng ngày với mọi người xung quanh khi họ không thể sử dụng tiếng Việt.

Tiếng Anh du học chính là áp lực rất lớn đối với nhiều bạn học sinh, sinh viên hiện nay. Nhiều bạn có thành tích học tập rất tốt với điểm trung bình rất cao có thể tự tin để đáp ứng hồ sơ du học nhưng lại không đủ tự tin vào trình độ tiếng Anh của mình nên bỏ qua khá nhiều cơ hội tốt.

Nhiều bậc phụ huynh chuẩn bị hành trình du học cho các con từ rất sớm nên mong muốn chú trọng đầu tư tiếng Anh bài bản từ những năm đầu đời.

Nhưng liệu có phương pháp nào học tiếng Anh hiệu quả, tính ứng dụng cao và giúp học viên nhanh chóng đạt được khả năng giao tiếp tốt, lưu loát như người bản xứ, tự tin giao tiếp và làm chủ tiếng Anh của mình ở cả 4 kĩ năng?

Đặc biệt, nếu là sinh viên học sinh có lịch học bận rộn hay người đi làm có công việc dày đặc thì làm thế nào có thời gian đến các trung tâm ôn luyện tiếng Anh để việc học hiệu quả. Liệu có phương pháp nào học tập tại nhà tiện lợi, lại chất lượng hay không?
 

Những yếu tố cần xác định khi lập kế hoạch học tiếng Anh du học

Xác định năng lực đầu vào của bản thân

Năng lực đầu vào là yếu tố quan trọng để bạn xác định mục tiêu và lựa chọn các phương pháp học tiếng Anh du học phù hợp. Bạn cần tham gia các bài kiểm tra, đánh giá trình độ và năng lực tổng thể của bản thân ở cả 4 kĩ năng, nắm bắt được điểm mạnh điểm yếu của mình để từ đó lập kế hoạch và lựa chọn các tài liệu, phương pháp học phù hợp.

 

Xác định mục tiêu và lập kế hoạch chi tiết

Mỗi du học sinh sẽ có mục tiêu riêng cho hành trình du học. Bạn nên dựa vào mục tiêu của mình bao gồm các yếu tố như: các chứng chỉ cần thiết như IETLS, quốc gia mà bạn sẽ đến để du học, chương trình học trong tương lai của bạn… để lựa chọn các phương pháp, giáo trình và lập kế hoạch chi tiết để học.

Nếu bạn sẽ đến Anh để du học thì việc lựa chọn học tiếng Anh du học với một giáo viên bản ngữ người Anh sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích. Không chỉ giúp bạn nghe, nói giao tiếp thành thạo quen với ngữ điệu của họ, mà bạn có thể được chia sẻ về những văn hóa, con người ở đó, tìm hiểu các thông tin liên quan trước khi đặt chân đến quốc gia này.

Còn nếu bạn chuẩn bị đến xứ sở lá phong Canada thì sẽ vô cùng có ích nếu bạn có cơ hội học tiếng Anh cùng giáo viên bản ngữ người Canada để hiểu thêm về văn hóa và con người ở đó.

Tại Pantado English, đội ngũ giáo viên nước ngoài – đặc biệt là giáo viên bản xứ của trung tâm đều có đa dạng nhóm giáo viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Anh/Mỹ/Úc/Canada và các quốc gia châu Âu. Đây là cơ hội để học viên có thể dự do lựa chọn giáo viên phù hợp theo mục tiêu mong muốn và kế hoạch du học của mình trong tương lai.


 

Cải thiện trình độ tiếng Anh hiệu quả, nhanh chóng để tự tin chuẩn bị du học với lớp tiếng Anh online 1 kèm 1 tại nhà

Lớp tiếng Anh online 1 kèm 1 tại nhà của Pantado English không chỉ là lựa chọn hàng đầu của nhiều học viên người đi làm muốn cải thiện kĩ năng giao tiếp tổng quát, các lớp tiếng Anh trẻ em… mà bạn có thể tìm thấy các khóa học tiếng Anh du học theo yêu cầu được thiết kế dành riêng cho mình tại Pantado English.

Ưu điểm của các lớp tiếng Anh online 1 kèm 1 tại nhà được nhiều học viên, phụ huynh đánh giá cao nhờ vào tính hiệu quả và tiện lợi:

  • Lịch học linh hoạt, chủ động 24/7 do học viên sắp xếp theo thời gian biểu phù hợp với bản thân. Tuy nhiên, Pantado English vẫn luôn đề nghị học viên nên sắp xếp lịch học tối thiểu 2 buổi/ tuần để đảm bảo hiệu quả học tập tốt nhất. Nếu bạn đang cần bứt phá tiếng Anh du học trong thời gian gấp rút thì nên xếp lịch học dày đăc hơn vào mỗi ngày.
  • Bạn có thể học tại nhà thông qua internet mà không cần di chuyển đến trung tâm, tiết kiệm thời gian và chi phí, dành toàn bộ thời gian cho việc học.
  • Chương trình học được thiết kế riêng biệt dành riêng cho mỗi học viên theo nhu cầu, mục tiêu và năng lực đầu vào của bạn. Tùy vào mục đích du học, quốc gia mà bạn đến có thể lựa chọn nhóm giáo viên phù hợp cũng như giáo trình và chương trình phù hợp. Bạn có thể sẽ cần phải bước qua giai đoạn cải thiện toàn bộ kĩ năng tổng quát để củng cố kiến thức nền tảng trước khi bước vào kì thi IELTS để chuẩn hóa chứng chỉ bổ sung vào hồ sơ du học
  • Tận dụng tối đa thời gian trong suốt buổi học tương tác theo mô hình 1 thầy 1 trò. Đây là cơ hội giúp bạn thực hành giao tiếp phản xạ linh hoạt, thành thạo và tăng sự tự tin. Có được những yếu tố này, du học sinh sẽ dễ dàng vượt qua những áp lực khi sử dụng tiếng Anh tại phòng vỏng vấn visa. Đồng thời, cũng sẽ tự tin để sử dụng tiếng Anh trong hành trình du học sau này của mình.
  • Các thầy cô có thể theo sát tỉ mỉ, bám sát điểm mạnh điểm yếu của học viên trong suốt buổi học, có thể tương tác tối đa chỉ duy nhất với 1 học viên mà không bị chi phối bởi các học viên khác như lớp học truyền thống đông người.
  • Đội ngũ giáo viên chất lượng cao bao gồm GV Việt Nam, GV châu Âu và các quốc gia bản ngữ như Anh/Mỹ/Úc/Canada đáp ứng đa dạng yêu cầu của học viên.
  • Đội ngũ tư vấn viên và cố vấn chuyên môn theo sát hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học
  • Hệ thống quản lí lớp học thông minh, tiện lợi để học viên theo dõi quản lí việc học
  • Kiểm tra và đánh giá định kì để điều chỉnh cải thiện hiệu quả
  • Học phí tiết kiệm với các khóa học ngắn hạn để trải nghiệm
  • Cam kết 100% học viên hoàn thành mục tiêu tự tin sử dụng tiếng Anh sau khi hoàn tất khóa học theo lộ trình.

Lớp tiếng Anh online 1 kèm 1 tại nhà của Pantado English đã và đang là giải pháp học tiếng Anh hiệu quả, tiện lợi hàng đầu hiện nay được nhiều học viên lựa chọn.