Học tiếng Anh trực tuyến từ đầu

Học tiếng Anh trực tuyến từ đầu

Bạn đã quyết định rằng bạn muốn học tiếng Anh, đó là thời gian của bạn, nhưng bạn không biết bắt đầu từ đâu. Đừng lo lắng, chúng tôi có các mẹo và lời khuyên bạn cần để mọi việc diễn ra suôn sẻ.

Chúng tôi muốn giới thiệu các lớp học tiếng Anh trực tuyến như một phương pháp không thể sai lầm để giúp bạn bắt đầu ngôn ngữ này một cách thoải mái và hoàn toàn miễn phí. Giáo dục trực tuyến mang lại cho chúng tôi những lợi thế mà ít ai phải ghen tị với các lớp học trực tiếp: giảng dạy được cá nhân hóa, thời gian biểu hoàn toàn linh hoạt, quyền lực trong việc đưa ra quyết định liên quan đến việc học của bạn, tiết kiệm thời gian và phương tiện đi lại, v.v. 

Vì tất cả những lý do này, chúng tôi gần như chắc chắn rằng Pantado sẽ trở thành nền tảng dạy kèm trực tuyến yêu thích của bạn, nhưng để thuyết phục bạn, hãy bắt đầu ngay từ đầu. Bạn nên bắt đầu hành trình của mình với tiếng Anh từ đâu? Đọc tiếp nếu bạn muốn tìm hiểu.

Xem thêm: 

>> Học tiếng anh online với người nước ngoài

>> Học tiếng Anh online cho bé 5 tuổi

 

Các bước đầu tiên để học tiếng Anh trực tuyến

Xây dựng một nền tảng tốt là điều cần thiết khi bắt đầu học bất kỳ ngôn ngữ hoặc chủ đề mới nào, vì vậy điều quan trọng là bạn phải rõ ràng về các bước bạn cần thực hiện để con đường học tiếng Anh trực tuyến của bạn dễ dàng nhất có thể. Để biết thêm thông tin, đừng bỏ lỡ hướng dẫn cuối cùng để học tiếng Anh trực tuyến mà chúng tôi đã chuẩn bị cho bạn. 

1. Làm quen với ngôn ngữ và bảng chữ cái: bảng chữ cái tiếng Anh tương tự như bảng chữ cái tiếng Anh nhưng có những đặc thù nhất định mà bạn cần lưu ý. Ngoài ra, mặc dù cả hai ngôn ngữ đều có nguồn gốc từ tiếng Latinh, nhưng cách phát âm của chúng có phần mũi hơn và tuân theo các quy tắc khác với tiếng Anh.

 

2. Tạo danh sách từ vựng cơ bản của riêng bạn: đây là công việc cơ bản và nền tảng khi bạn bắt đầu học một ngôn ngữ mới. Điều phổ biến nhất và nên làm là chia từ vựng theo chủ đề và bắt đầu với những từ thông dụng và đơn giản nhất như: số lượng, màu sắc, ngày trong tuần, các trạng thái khác nhau của thời tiết, quần áo, thực phẩm, v.v. bạn sẽ có thể thêm khó khăn vào các danh sách này.

3. Ghi nhớ những động từ được sử dụng nhiều nhất: một khi bạn đã có thể kiểm soát những từ vựng cơ bản nhất, đó là lúc bạn bắt đầu với những động từ đó. Lúc đầu, bạn sẽ đủ để nhận ra các dạng nguyên thể của các động từ phổ biến nhất hàng ngày, và khi bạn kiểm soát được điều này, bạn có thể chuyển sang chia chúng ở thì hiện tại.

4. Bắt đầu với cấu trúc ngữ pháp và các thì động từ: chúng ta có thể nói rằng tại thời điểm này chúng ta không còn là những người mới bắt đầu học tiếng Anh nữa, chúng ta đã có một vốn từ vựng nhất định hoàn hảo và chúng ta biết cách phân biệt các động từ được sử dụng nhiều nhất, đã đến lúc phải xây dựng câu! Ở giai đoạn này, điều cần thiết là bạn phải đọc tất cả các loại văn bản bằng tiếng Anh, bằng cách này, bạn sẽ làm quen với cấu trúc của câu và các thì động từ khác nhau sẽ xuất hiện.

5. Tìm một giáo viên tiếng Anh trực tuyến riêng: đăng ký các bài học trực tuyến riêng sẽ giúp bạn đạt đến trình độ tiếng Anh đầu tiên mà bạn đang tìm kiếm, nó sẽ cho phép bạn thiết kế cùng với giáo viên của mình theo cách cá nhân hóa các bài học tiếng Anh mà bạn muốn làm trong mỗi lớp và cùng nhau bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình. Để học tiếng Anh trực tuyến, điều cần thiết là bạn phải chọn một giáo viên phù hợp nhất với bạn và trình độ của bạn.

6. Đi du lịch Anh, Úc..: chặng cuối cùng là chặng chúng tôi yêu thích nhất. Tổ chức một chuyến đi và kiểm tra những gì bạn đã học được! Không ai biết bạn ở Anh, vì vậy tại sao không thực hành những từ vựng bạn đã thực hành rất nhiều với người dân địa phương. Bằng cách thông thạo ngôn ngữ, bạn sẽ trải nghiệm chuyến du lịch theo cách thú vị hơn nhiều.

 

Những lý do nên đăng ký các lớp học tiếng Anh trực tuyến

Những lợi ích bạn có thể nhận được từ việc học tiếng Anh là vô tận, nhưng bạn không hiểu rõ về lợi ích của việc học trực tuyến? Vào năm 2022, hiệu quả của giáo dục trực tuyến đã được chứng minh, nhờ vào công nghệ đào tạo ngày càng dễ tiếp cận hơn và giá cả phải chăng cho tất cả mọi người. Một số lợi ích chính của việc học tiếng Anh trực tuyến là:

 

  • Phá bỏ rào cản địa lý: bạn có khả năng kết nối với các giáo viên từ khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể học tiếng Anh với người nói tiếng Anh bản xứ mà không cần phải rời khỏi phòng khách và trả thêm tiền cho việc học đó.
  • Thời gian biểu linh hoạt: bạn là người quyết định thời gian và cách thức bạn muốn tham gia các lớp học tiếng Anh trực tuyến của mình, luôn có sẵn thời gian tại Pantado để học tiếng Anh trực tuyến, tìm kiếm của bạn. Bạn sẽ có thể kết hợp đào tạo của mình với các hoạt động khác mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.
  • Giảm bớt sự bối rối của bạn: chỉ có bạn và giáo viên của bạn. Đừng xấu hổ về cách phát âm của bạn, bạn ở đó để học. Giáo viên sẽ giúp bạn cải thiện và sẽ trả lời bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể có. Điều quan trọng là bạn luôn cảm thấy thoải mái khi bày tỏ những nghi ngờ của mình trong lớp.
  • Tiết kiệm: các lớp học tiếng Anh trực tuyến sẽ tránh được việc đi lại của bạn hoặc của giáo viên, điều này chắc chắn khiến họ trở thành một lựa chọn tiết kiệm hơn.
  • Các lớp học được cá nhân hóa: bạn thiết lập tốc độ và mục tiêu. Giáo viên sẽ thích ứng với nhu cầu của bạn. Bạn có thể bắt đầu lại từ đầu hoặc chỉ củng cố những khía cạnh khó khăn nhất của tiếng Anh đối với bạn. Nói với anh ấy / cô ấy về sở thích cá nhân của bạn! Anh ấy / cô ấy sẽ liên hệ các lớp học với sở thích của bạn và nó sẽ thú vị hơn nhiều.
  • Từ bất cứ đâu: điều quan trọng cần ghi nhớ là bạn có thể mang theo các lớp học mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn quyết định đi nghỉ hoặc chuyển đến thành phố khác, bạn không cần phải thay đổi giáo viên. Nhờ chế độ trực tuyến, bạn có thể tham gia các lớp học tiếng Anh của mình mọi lúc mọi nơi, điều này sẽ tạo cho bạn sự ổn định nhất định.

Bây giờ bạn đã sẵn sàng để bắt đầu cuộc phiêu lưu bằng tiếng Anh của mình! Bạn chỉ cần tìm thấy động lực và giáo viên tiếng Anh trực tuyến hoàn hảo cho bạn.