Học "1400 từ vựng tiếng Anh" với phương pháp, hình ảnh âm thanh tương tự

Học "1400 từ vựng tiếng Anh" với phương pháp, hình ảnh âm thanh tương tự

Đối với những bé mới bắt đầu hoc tiếng Anh hay những bé bị thiếu hụt từ vựng thì đây là bộ tài liệu học tiếng Anh online giúp bổ sung tự vựng tiếng Anh tốt nhất. 

Nội dung tài liệu 1400 từ vựng tiếng Anh

Ba mẹ nào đã từng tìm hiểu về cuốn sách HACK NÃO 1500 từ vựng thì cuốn sách này dường như không khác một chút nào, bởi 2 cuốn sách này đều có phương pháp học qua hình ảnh âm thanh tương tự.
Phương pháp học của cuốn sách “1400 từ vựng” đó là kỹ thuật âm thanh tương tự tức là biến những từ vựng tiếng Anh thành những âm thanh tương tự trong tiếng Việt của mình sau đó gắn với những câu chuyện hài hước vui vẻ để các con có thể nhớ được từ vựng đó. Ví dụ như: abandon(có thể nhớ ngay từ “ở bản đôn” vd như thế)
 
Ba mẹ đừng lo con phát âm không chuẩn nhé bởi vì mỗi từ sẽ có riêng phần cách phát âm của bên cạnh và từ đó thuộc loại từ nào nên các con sẽ rất dễ học, chẳng khác gì một cuốn từ điển nhưng nó có ưu điểm vượt trội hơn
Và ở trong cuốn sách này sẽ được chia theo từng chủ đề, mỗi chủ đề tương ứng với 1 UNIT. Với phương pháp hoàn toàn mới các bạn nhỏ chắc chắn sẽ ghi nhớ được từ vựng một cách nhanh chóng.

Link download tài liệu miễn phí: 

 
 Chúc các bé học tâp thật tốt!