Những khóa học tiếng anh trực tuyến miễn phí bạn có thể trò chuyện, học tập với người nước ngoài

Những khóa học tiếng anh trực tuyến miễn phí bạn có thể trò chuyện, học tập với người nước ngoài

Lựa chọn học trực tuyến tiếng anh miễn phí với người nước ngoài đồng nghĩa với việc bạn sẽ được học trong môi trường hoàn toàn tiếng Anh. Bạn sẽ được tiếp xúc, giao lưu và trò chuyện với người bản xứ. Với mỗi buổi học, giáo viên sẽ trực tiếp truyền đạt cho học viên các bài giảng, tương tác 100% bằng tiếng Anh, và bạn cũng phải tương tác lại bằng tiếng Anh. Từ đó giúp người học hình thành phản xạ nghe nói tuyệt vời. Dưới đây là một số khóa học tiếng anh trực tuyến miễn phí mời bạn tham khảo.

Conversation Exchange

Nếu bạn có đam mê hay bất kỳ sở thích nào đó, bạn có thể tham gia cộng đồng cùng chung sở thích trên toàn thế giới để trò chuyện và chia sẻ.

Hoặc bạn có thể thử tham gia một số trang web các khóa học tiếng anh online miễn phí giao lưu ngôn ngữ trên đây. Tất cả đều miễn phí. Bạn chỉ cần tạo tài khoản và chọn đối tác là bạn hoàn toàn có thể học tiếng Anh miễn phí với người nước ngoài. Tuy nhiên bạn cần nắm vững kiến thức tiếng Anh giao tiếp cơ bản để có thể nghe nói tốt hơn nhé. Cố gắng tương tác để cải thiện khả năng phát âm tiếng Anh chuẩn nhất .

 

Học tiếng Anh trực tuyến tại Pantado - Học tiếng Anh với người bản ngữ

Đây là trang web đào tạo tiếng Anh trực tuyến hàng đầu Việt Nam dành cho trẻ trong độ tuổi từ 5 đến 17 tuổi. Với đội ngũ giáo viên đến từ 10 quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính, qua đó tạo môi trường học tập tiếng Anh theo chuẩn người bản xứ. Các bài học tiếng Anh được thể hiện sinh động qua hình ảnh giáo trình vô cùng sáng tạo. Giúp các bé vô cùng hứng thú không cảm thấy nhàm chán. Qua đó bé có thể nâng cao được thành tích cũng như đạt được những target bé đặt ra. Điều đặc biệt là bạn có thể lựa chọn giáo viên dạy học và trong quá trình học bạn có thể yêu cầu đổi giáo viên cho phù hợp.

Hiện nay Pantado đang có chương trình dạy tiếng anh trực tuyến miễn phí cho bé để bé làm quen với môi trường học, tạo hứng thú cho bé , giúp bé đánh giá đúng năng lực và đưa ra phương pháp học cho từng học viên.

LInk đăng ký học tiếng Anh miễn phí tại đây: Đăng ký học trực tuyến miễn phí tiếng anh tại đây.

 Voice of America News – Nghe giọng Anh Mỹ

Đây là một mạng miễn phí rèn kỹ năng nghe rất phổ biến với người học tiếng Anh. Bạn có thể nghe đài, xem tin tức, nghe các truyện ngắn trên trang. Ngoài ra VOA còn cung cấp file mp3 (và cả script) tiếng Anh chậm và dễ nghe cho người mới bắt đầu.  

Coursera

Coursera bao gồm các khóa hoc english online mien phi đòi hỏi học viên phải học hành nghiêm túc và dành thời gian cho nó. Coursera bao gồm nhiều chủ đề đa dạng về nhiều chuyên ngành khác nhau. Khóa học này phù hợp với người đi làm, các bạn sinh viên đã có kiến thức căn bản về tiếng Anh và kiến thức chuyên ngành.

 

Couchsurfing

 

Couchsurfing International Inc. là một mạng xã hội web hoc tieng anh mien phi dành cho những người yêu thích du lịch họ sẽ trải nghiệm thực tế bằng cách giao lưu với các thành viên đang sinh sống tại nơi mình muốn đến.

Ở đây các thành viên có thể xin ở nhờ tại nhà của các thành viên khác như một người khách ở bất kì đâu trên thế giới hoặc chỉ xin gặp gỡ, tư vấn, giao lưu, tham gia vào các sự kiện do các thành viên khác tổ chức hoặc tự tổ chức.

 

 

Kinh nghiệm học tiếng Anh miễn phí qua mạng

 

- Hãy học đều đặn hàng ngày theo cách “mưa dầm thấm lâu”, thường xuyên luyện tập. Tạo thời khóa biểu khoa học trong ngày để đảm bảo học tiếng Anh trong thời gian hợp lí và liên tục. Bạn sẽ duy trì được thói quen học tập nề nếp, và cũng thấy được sự tiến bộ của mình hàng ngày.

- Hãy tận dụng tối đa những tiện ích mà internet và chương trình đào tạo tiếng Anh qua mạng mang lại để học tập hiệu quả nhất. Nguồn kiến thức trên internet hoc tieng anh tu dau online mien phi là vô hạn hãy cố gắng tận dụng nó.

Trên đây là những khóa dạy tiếng anh online miễn phí bạn có thể trò chuyện, học tập với người nước ngoài hiệu quả nhất. Hi vọng sẽ giúp bạn cải thiện trình độ tiếng Anh của mình.