Những chương trình học tiếng anh online miễn phí hữu ích trên facebook

Những chương trình học tiếng anh online miễn phí hữu ích trên facebook

Ngày nay với sự phát của công nghệ mạng facebook không còn xa lạ với bất cứ ai. Nó là mạng được đông đảo người dùng và dần trở thành một phần ảnh hưởng lớn trong cuộc sống của con người. Hàng ngày qua kênh mạng này chúng ta có thể trò chuyện, chia sẻ hình ảnh, cảm xúc,  giải trí và cả học tập nữa. Sẽ thật à tuyệt vời khi chúng ta vừa lướt Facebook vừa có thể học tập phải không nào. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu những chương trình học tiếng anh online miễn phí hữu ích trên facebook qua bài viết sau nhé.

 

Humans of New York 

Đầu tiên phải kể đến một trang vô cùng thú vị dành cho các bạn yêu khám phá và muốn học tập. trang là tổng hợp những câu chuyện thực những con người thực. Các câu chuyện vui, buồn, sâu sắc, truyền cảm hứng,... những câu chuyện từ đời thường nhất đến vĩ đại nhất trong cuộc sống hàng ngày của những người New York được khắc họa trong hững bài viết ngắn, dễ đọc, dễ hiểu và dễ chạm đến trái tim người đọc. Trang sẽ giúp bạn học từ mới và ngữ pháp khá hay đấy.

 

 

Learn English  

Đây là một trang chuong trinh hoc anh van online mien phi của Úc, hiện đang có hơn 4 triệu lượt thích. Qua trang bạn sẽ được học thành ngữ cụm từ, từ vựng,,, Trang sẽ vô cùng thú vị và bổ ích đối với các bạn cần học ngữ pháp. 

 

 

>>> Mời xem thêm: Phương pháp học tiếng anh online cho bé 5 tuổi

 

Mr Duncan  

Kênh video của thầy Duncan – giáo viên dạy tiếng Anh qua mạng miễn phí hài hước với nhiều năm kinh nghiệm. Kênh là tổng hợp kho video về nhiều chủ đề trong giao tiếp. Thầy Ducan sẽ đem đến cho người học rất nhiều điều bổ ích về giao tiếp theo từng chủ đề

 

Easy English – các video phỏng vấn đường phố

 

Đây là một chuyên mục nhỏ của kênh Youtube 'Easy Languages'. Hiện tại album này có 32 video, độ dài phổ biến là 3 đến 5 phút, có phụ đề.

Bạn sẽ nghe những mẩu phỏng vấn thật với các giọng tiếng Anh khác nhau trả lời những câu hỏi như 'What do you like about your city', 'How is the nightlife here?', 'What are the people in your city like?'...

Đây sẽ là một trong những tài liệu luyện nghe tiếng Anh khá tuyệt vời dành cho những bạn đang muốn học tiếng Anh giao tiếp.

 

Kenny Ng - dạy phát âm cho người Việt

Đây là kênh dạy tiếng Anh của một thầy giáo gốc Việt đang sinh sống ở California chuyên dạy về cách phát âm. Video dành cho đối tượng là người Việt, với cách giải thích dễ hiểu. Đặc biệt thầy Kenny cũng rất hài hước nên bạn sẽ thấy vô cùng hào hứng không hề nhàm chán trong việc học.

Minutes about IELTS

 

"5 Minutes about IELTS" là một trang web gồm các series mỗi tập dài 5' luyện về IELTS như bộ 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết, cũng như chia sẻ các tips và chiến lược gợi ý để các bạn đi thi đạt kết quả tốt.

 Đây sẽ là những chương trình học tiếng Anh online miễn phí vô cùng thú vị phả không nào. Cùng cầm điện thoại lên truy cập và học tập nhé.  Học tiếng Anh online chưa bao giờ dễ đến thế. Chúc các bạn thành công!