Chương trình học tiếng Anh hay nhất qua mạng

Chương trình học tiếng Anh hay nhất qua mạng

Những chương trình  học tiếng Anh online miễn phí

Test Your English

Giúp bạn đánh giá năng lực của mình qua mạng, so sánh với người bản xứ và người nói tiếng Anh ở các nước trên thế giới. Hãy ghi lại điểm của mình, làm lại bài kiểm tra sau 6 tháng và sau 1 năm. Nếu bạn đang chăm chỉ học tiếng Anh thì không có lý do gì điểm số của bạn không tăng lên.

Bab.la – từ điển học tiếng Anh online và còn hơn thế nữa

Bab.la là một trong những công cụ giúp học tiếng Anh miễn phí online được nhiều nước trên thế giới tin dùng. Điều thú vị của trang mạng này là nó được đóng góp xây dựng bởi người dùng từ 27 quốc gia với 28 ngôn ngữ. Các từ xuất hiện trong văn cảnh cụ thể đính kèm phiên âm.

Fraze.it – Xem cách dùng của một từ trong câu cụ thể 

Đừng bao giờ học một từ tiếng Anh riêng rẽ. Hãy luôn học cả câu ví dụ để biết cách dùng chính xác của từ. Bạn có thể tìm những ví dụ trong từ điển hoặc Fraze.it!Trang mạng này cập nhật hàng trăm câu ví dụ từ các tờ báo nước ngoài như New York Times, The Economist, CNN và nhiều nguồn khác nữa. Bạn có thể nắm được cách dùng của từ trong thực tế mới nhất và rất chính xác. Dùng bảng ‘Filter by...’ ở bên trái để lọc các ví dụ theo thể loại, thì, kiểu câu,... Bên dưới còn cung cấp định nghĩa và từ đồng nghĩa với từ khóa nữa nhé.

>>Có thể bạn quan tâm: Đăng ký học tiếng Anh online cho trẻ ở đâu tốt nhất?

 Ozdic – từ điển collocation

Collocation chính là cách kết hợp từ trong tự nhiên, trong thực tế, chẳng hạn chúng ta nói ‘fast food’ chứ không nói ‘quick food’.

Từ điển Ozdic sẽ cung cấp cho bạn tất cả các cách kết hợp từ thường đi cùng với từ khóa mà bạn tìm kiếm. Trang mạng này rất hữu ích với các bạn chú trọng kỹ năng viết, viết luận hoặc chuẩn bị bài thuyết trình,...

English Central – thu âm giọng nói của bạn 

Trang web này cung cấp các video từ các bộ phim, bài phát biểu, talk show, bản tin, quảng cáo,... có phụ đề tiếng Anh.Nó có các chế độ như xem video, học từ mới trong video (bằng cách nghe và điền từ vào chỗ trống) và ghi âm giọng nói. 

Lyrics Training – điền từ còn thiếu trong bài hát 

Nếu bạn là một fan của nhạc US/UK và thích việc học tiếng Anh qua các bài hát thì đây là một trang mạng tuyệt vời cho bạn.Chỉ cần lựa chọn bài hát, cấp độ và bắt đầu phát nhạc thôi. Bạn sẽ phải điền vào những từ còn thiết, tùy theo cấp độ mà bạn lựa chọn thì máy tính sẽ che bớt 10%, 25%, 50% hoặc 100% những từ trong câu hát.

Lang 8

Đây là trang web học tiếng anh online miễn phí chuyên kĩ năng “Writing” chuẩn và đơn giản nhất. Bạn sẽ được chính những người bản xứ sửa bài viết cho mình và bạn cũng có thể giúp đỡ họ học ngôn ngữ của mình bằng cách sửa bài viết lại cho họ. Học viết chưa bao giờ lại đơn giản đến thế phải không? 

American Stories for English learners

Thay vì bạn sẽ nghe tiếng Anh theo cách truyền thống thì ở website này bạn sẽ được nghe những câu truyện ý nghĩa, vui nhộn, giúp bạn nhanh chóng tăng vốn từ vựng và khả năng nghe.

>>Mời xem thêm: Học tiếng Anh miễn phí tại Pantado