Đăng ký học tiếng Anh online cho trẻ ở đâu tốt nhất?

Đăng ký học tiếng Anh online cho trẻ ở đâu tốt nhất?

Chúng ta ngày càng nhận thấy tầm quan trọng của việc học tiếng Anh. Nó dần trở thành ngôn ngữ toàn cầu giúp kết nối thế giới. Thành thạo tiếng Anh chính là chìa khóa mở ra nhiều cơ hội trong học tập cũng như trong công việc

Với tình hình căng thẳng của dịch bệnh Covid – 19 như hiện nay, khiến nhiều người  băn khoăn, lo lắng và tìm cách đăng ký học tiếng Anh online cho trẻ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu địa chỉ uy tín nào xứng đáng để bạn gửi gắm con em, chất lượng và hiệu quả. 

 

 

Vai trò của việc học tiếng Anh cho trẻ

Các nghiên cứu khoa học đều chỉ ra rằng việc cho trẻ học song song 2 ngôn ngữ (tiếng mẹ đẻ và ngoại ngữ) sẽ rất hiệu quả, mang đến sự tích cực. Bởi trẻ không đơn thuần học cách nói, cách viết mà còn phát triển về cách suy nghĩ, tư duy. Từ đó giúp trẻ phát triển vượt trội hơn, thông minh và nhanh nhẹn hơn. 

Ngoài học cách nghe - nói - đọc - viết để có thể sử dụng thành thạo ngôn ngữ, trẻ còn được tìm hiểu về một nền văn hóa mới, một kho tàng kiến thức mơi. Thật thú vị phải không nào. Trẻ sẽ được mở rộng tầm nhìn ra thế giới, kết nối đến nền văn minh toàn cầu

 

 

Khi học một ngôn ngữ khác ngoài tiếng mẹ đẻ, trẻ sẽ phải suy nghĩ cẩn thận hơn về từ ngữ mà mình sử dụng. Điều này buộc trẻ cần phải suy nghĩ tư duy nhiều hơn, giúp não bộ trẻ hoạt động tốt hơn. 

Thực tế cho thấy, quá trình học tập tiếng Anh là một quá trình tâm lý, mang trẻ đến tình yêu với một ngôn ngữ khác, nền văn hóa khác. 

 

Đăng ký học tiếng Anh online cho trẻ ở đâu tốt nhất?

Việc học tiếng Anh từ những năm đầu đời mang đến rất nhiều lợi ích cho trẻ. Chính vì thế, nhiều bậc cha mẹ cho con tiếp xúc, học tập tiếng Anh từ sớm. 

Trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay, các con phải nghỉ học dài hạn. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh lại luôn bận bịu với công việc, không đủ thời gian hay kiến thức và kỹ năng để dạy con học ngoại ngữ. Vậy hãy tìm cho con trẻ một lớp học tiếng Anh online để bé được tiếp tục học tập và nâng cao kiến thức. 

 

Có rất nhiều khóa học tiếng anh online miễn phí, tiếng anh trực tuyến miễn phí cha mẹ có thể cân nhắc lựa chọn. Mời cha mẹ tham khảo: Học tiếng anh online miễn phí cùng con bạn

Khóa học tiếng Anh trực tuyến Pantado

Chương trình học tiếng Anh trực tuyến PANTADO được biết đến như một trung tâm hàng đầu trong giáo dục trực tuyến cho trẻ từ 5 -17 tuổi tại Việt Nam. Đáp ứng các tiêu chí chọn lựa, mang đến tư duy tự nhiên cho trẻ.

Đội ngũ nhân sự Pantado

PANTADO xây dựng chương trình đào tạo tiếng Anh trực tuyến theo chuẩn bản ngữ, giúp trẻ tiếp thu kiến thức và phát triển toàn diện nhất.

 

 

Đội ngũ nhân sự Pantado gồm giáo viên PANTADO đến từ 10 quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính với giọng nói chuẩn người bản xứ. Qua đó tạo môi trường học tập tiếng Anh theo chuẩn người bản xứ, giúp trẻ có những trải nghiệm thực tiễn đáng nhớ, gia tăng hiểu biết không chỉ về ngôn ngữ mà cả các lĩnh vực khác trong cuộc sống như: Khoa học - vũ trụ, cuộc sống quanh ta, ẩm thực, âm nhạc, gia đình và bạn bè trên toàn thế giới.

Quy mô lớp học

PANTADO xây dựng mô hình tiếng Anh trực tuyến 1 thầy 1 trò giúp các bé có thể tương tác được nhiều hơn với giáo viên. Xây dựng được phương pháp và lộ trình học tập riêng biệt cho từng đối tượng. Để giúp các em đạt được target 1 cách nhanh nhất.

Nội dung giảng dạy: 

 

 

Giáo trình tại đây được biên soạn theo các giáo trình chuẩn quốc tế. Với phong phú đa dạng các bài học. Sinh động từ hình ảnh đến âm thanh. Giúp học viên hứng thú và đạt kết quả cao hơn trong học tập. Mức học phí lại vô cùng hấp dẫn

Điểm đặc biệt ở đây là các bài học của học sinh và giáo viên sẽ được ghi lại. Phụ huynh qua đó có có thể nắm được nội dung buổi học và hơn nữa học sinh có thể xem lại từ đó nắm chắc được lí thuyết hơn.