Học tiếng Anh miễn phí tại Pantado

Học tiếng Anh miễn phí tại Pantado

Khóa học tiếng Anh  hiện nay có nhiều mô hình đào tạo, nhưng mô hình học tiếng Anh trực tuyến là tiết kiệm chi phí và hiệu quả cao. Học viên và giáo viên sẽ gặp gỡ nhau qua trực tuyến và tương tác 2 chiều qua headphone. Như vậy, 2 bên Thầy trò nhìn thấy nhau và giao tiếp trực tiếp. Không phải tốn nhiều thời gian di chuyển đến trung tâm để học vì đã có thể học online tại nhà gặp gỡ giáo viên qua trực tuyến.

Các bạn sẽ chủ động chọn ngày và giờ học mà mình thấy phù hợp nhất với quỹ thời gian của mình, bạn vẫn đi làm thêm.Khi học online với các bài giảng video có sẵn, học tiếng Anh 1 thầy 1 trò online. Người học được chăm sóc chế độ “vip” hơn so với lớp học đông người ở trung tâm.

Học theo hình thức “gia sư online”, bạn sẽ được giáo viên kèm cặp, chỉnh sửa từng kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, phát âm và phản xạ nhạy bén…đó là những ưu điểm vượt trội khiến khóa học tiếng anh online được đông đảo người quan tâm và sử dụng.

Tiếng Anh là môn học không khó như các bạn đang nghĩ. Nếu biết học đúng cách, các bạn chỉ cần một năm là có thể giải quyết toàn bộ yêu cầu với môn học mà nhà trường yêu cầu. Nhưng việc học tiếng Anh không đơn thuần là học “trả bài” mà theo các bạn cả một quãng thời gian cho công việc và cuộc sống của các bạn về sau này.Phương pháp học này giúp bạn thỏa thích có môi trường giao tiếp, thực hành nói theo chủ điểm bài học. Bạn nói sai ở phần nào, kỹ năng nào sẽ được giáo viên chỉnh sửa chi tiết và giúp vượt qua tâm lý ngại nói, sợ sai để có thể “vượt lên chính mình” thể hiện bằng ngôn ngữ tiếng Anh theo cách hiểu của bạn.

Những khóa học online giao tiếp tại trung tâm anh ngữ Pantado

Học tiếng Anh với kỹ năng toàn diện nghe, nói, đọc, viết

Để giỏi tiếng Anh yêu cầu bạn phải thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Tuy nhiên nhiều bạn vật vã học 4 kỹ năng suốt một thời gian dài nhưng khả năng tiếng Anh vẫn không cải thiện.Bạn không thể tốt ở kỹ năng nào nếu bạn không đủ vốn từ. Tiếng Anh có khoảng 750.000 từ vựng. Nhưng thực ra, nếu bạn nắm được 3000 từ thông dụng nhất, bạn có thể thành thạo 4 kỹ năng. Vậy làm cách nào để ghi nhớ và áp dụng vốn từ vào thực tế?

Chìa khóa từ vựng đỉnh cao trong ngôn ngữ tiếng Anh

 Từ vựng là cốt lõi của ngôn ngữ. Chúng ta học nó để có thể mô tả thế giới xung quanh chúng ta tốt hơn, để có thể diễn đạt suy nghĩ, nhu cầu, ý kiến và cảm xúc của mình một cách chính xác. Nhưng làm thế nào để học từ vựng hiệu quả, ghi nhớ lâu và học được nhiều từ trong một thời gian ngắn? Không ít người từng bỏ cuộc với tiếng Anh đã thừa nhận họ không thể ghi nhớ và áp dụng từ vựng vào giao tiếp thực tế.Vì thế hãy tham gia học học tiếng anh miễn phí tại trung tâm anh ngữ Pantado ngay trong hôm nay để nâng cao vốn từ vựng tốt nhất.

Đặc điểm tiếng Anh cho người mất gốc

Học tiếng Anh 3 năm, 5 năm, từ hồi cấp 3 đến đại học nhưng nhiều người vẫn không giao tiếp nổi một câu tiếng Anh hoàn chỉnh. Thậm chí bạn tiêu tốn khá nhiều tiền vào học tiếng Anh tại trung tâm nhưng khả năng ngoại ngữ vẫn là con số 0. Điều đó làm bạn chán nản, bỏ cuộc, bạn tin rằng học ngoại ngữ đòi hỏi phải có năng khiếu. Tiếng Anh của bạn mất gốc hoàn toàn.Bởi vậy hãy tham gia học khóa này bạn sẽ hoàn toàn lấy lại kiến thức của bản thân.

Chìa khóa của  ngữ pháp Tiếng Anh

Ngữ pháp - Một trong những khó khăn của người học tiếng Anh. Đôi khi đủ vốn từ, phát âm khá chuẩn nhưng bạn lại ngại giao tiếp chỉ vì sợ sai ngữ pháp. Việc sai ngữ pháp đôi khi dẫn đến những ý nghĩa sai lệch về nội dung, tương tự như câu nói thuần Việt “Cháu ăn cơm chưa?” và “Cháu chưa ăn cơm” vậy. Đặc biệt với những người thường xuyên phải sử dụng kỹ năng viết thì phần ngữ pháp tiếng Anh lại càng quan trọng.

>>Có thể bạn quan tâm: Tiếng Anh online điểm mạnh trong công nghệ mới