[Chia sẻ] Cách để dạy luyện thi tiếng Anh trực tuyến

[Chia sẻ] Cách để dạy luyện thi tiếng Anh trực tuyến

Nhiều người trong số các bạn sẽ có kinh nghiệm trong việc dạy Exam English thi tiếng Anh cho học sinh của mình, nhưng thường là trong môi trường lớp học hoặc từng cá nhân một. Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, không có lý do gì để các bài học phải ở trong lớp học truyền thống và trên thực tế, ngày càng có nhiều học sinh học bài từ nhà của họ trong một quy mô thời gian phù hợp với họ. Vì vậy, để nắm bắt được nhu cầu mới này, đặc biệt là đối với các bài học cụ thể hơn như Exam English, đây là những điều bạn cần biết.

Xem thêm

                     >> Provide đi với giới từ gì?

                    >> học tiếng anh online cho bé 5 tuổi

 

Cách luyện thi tiếng Anh trực tuyến

 

Được chuẩn bị

Bạn không đến một bài học và để lại một nửa tài liệu giảng dạy ở nhà, vì vậy khi bạn tham gia một khóa học giảng dạy Trực tuyến, đặc biệt là trong kỳ thi Tiếng Anh, bạn thực sự cần phải chuẩn bị. Không gì khó chịu hơn đối với học sinh bằng việc một giáo viên liên tục rời bỏ chúng và đi vào phòng khác và tìm tài liệu mà chúng đáng lẽ phải mang theo ngay từ đầu. 

Các bài học trực tuyến cũng tốt như các lớp học vật lý và trên thực tế chắc chắn có thể thu hút học sinh và đạt được kết quả tốt hơn. Nếu bạn đang có một bài học với học sinh trong một khung thời gian phù hợp với họ, bạn có thể hy vọng rằng đây là thời gian mà họ sẽ tham gia nhiều nhất, vì vậy hãy sử dụng thời gian này để tận dụng tối đa lợi thế của họ và bạn và họ sẽ thấy một số kết quả đáng kinh ngạc.  

Không cần phải nói rằng bạn phải có kết nối internet nhanh và một Nền tảng trực tuyến tốt như Zoom hoặc Google Classroom. Skype đã được biết đến là để thoát và lưu vào bộ đệm, vì vậy đừng coi đó là lựa chọn đầu tiên hoặc duy nhất của bạn.

 

Vai trò của bạn

Công việc của tất cả các nhà giáo dục; giáo viên; gia sư; giảng viên phải trình bày những tài liệu dễ dàng và rõ ràng nhất có thể để học sinh của bạn có thể chuẩn bị và cảm thấy tự tin khi tham gia Kỳ thi Tiếng Anh. Những kỳ thi này nổi tiếng là khó và học sinh của bạn sẽ lo lắng khi ngồi chúng. Cố gắng trấn an họ. 

 

Cách luyện thi tiếng Anh trực tuyến

 

Vai trò của bạn sẽ là giải thích; chỉ; thông báo; nghe; và thường đưa học sinh của bạn tiến lên một cách tích cực và chuyên nghiệp. Sinh viên của bạn sẽ đến với bạn với hy vọng rằng bạn có thể hướng họ vượt qua để đảm bảo rằng bạn biết tất cả những gì cần biết về Kỳ thi tiếng Anh cụ thể mà họ đang làm việc.

Các hướng dẫn này thường xây dựng giáo viên như là trung tâm kiểm soát trong lớp học và thậm chí đôi khi ngụ ý rằng người học có khả năng gây rối.

 

Vai trò học sinh của bạn

Đảm bảo rằng học sinh của bạn đã được làm bài tập về nhà và biết bài học tiếp theo sẽ nói về điều gì. Cho phép họ đọc và chuẩn bị sẵn sàng để bạn không lãng phí thời gian quý báu để giải thích điều gì đó mà họ có thể đã đọc trước đó. 

 

Cách luyện thì tiếng Anh trực tuyến

 

Tất nhiên đối với bạn, bạn sẽ cần phải có băng thông rộng siêu nhanh; một bộ tai nghe tốt để bạn có thể nghe rõ học sinh của mình và đảm bảo điều đó cũng đúng với chúng. Đừng để họ tham dự một buổi học bằng điện thoại di động của họ. Làm thế nào để họ có thể xem các tài liệu bạn đang sử dụng và chia sẻ các tài liệu văn bản khác trên một màn hình nhỏ? Bắt buộc họ phải sử dụng máy tính xách tay hoặc máy tính phù hợp.

 

Kế hoạch bài học

Các Kế hoạch Bài học Trực tuyến nên có tính tương tác. Bạn có thể tải xuống từng phần của giáo trình và với Google Classroom hoặc Zoom, bạn và học sinh của mình có thể viết trên từng Tài nguyên và thực sự tham gia vào một trải nghiệm rất riêng tư. 

Bạn nên chuẩn bị Bài học của mình theo cách bình thường; làm ra phương pháp luận; thì quá khứ; Quá khứ hoàn hảo; Vocab; Phần hội thoại và phần miệng; Cụm động tư; xây dựng các câu hay và làm tất cả những điều này một cách rõ ràng và ngắn gọn. Mỗi Bài kiểm tra của họ sẽ được thiết lập một giới hạn thời gian nghiêm ngặt, vì vậy điều quan trọng là họ có thể làm việc theo các nguyên tắc nghiêm ngặt. Đưa cho các em các Đề thi đã qua để luyện tập là cách tốt nhất để giúp các em thích nghi với các điều kiện của kỳ thi.

Tuy nhiên bạn chọn để tiến hành các bài học của mình, hãy đảm bảo rằng mỗi bài học chứa các mô-đun đọc, viết, nghe và nói ngẫu hứng nhất.

 

Phương pháp giảng dạy thay đổi tùy theo chủ đề

Điều này có nghĩa là đó là một cách thức đã được thử nghiệm và thử nghiệm để làm một việc gì đó - chẳng hạn như dạy tiếng Anh và đặc biệt là Luyện thi tiếng Anh. Đó là một cách giảng dạy và chuyển tải thông tin rất chính thống và một số người nói rằng, đã lỗi thời. Các cách giảng dạy mới chắc chắn mang tính tương tác cao hơn và đảm bảo rằng cả học sinh và giáo viên đều đóng góp đồng đều. Nó nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ ở các quốc gia thích cách giảng dạy truyền thống và trang trọng hơn, chẳng hạn như châu Á, nơi học sinh được khuyến khích lắng nghe và không tham gia một cách cởi mở trừ khi được yêu cầu. Nó cũng rất phổ biến ở châu Âu nhưng với sự khởi đầu của mọi thứ, các bài học “kiểu Mỹ” ở châu Âu đã thoải mái và trở nên thân mật hơn. Sử dụng một phương pháp giảng dạy thoải mái hơn, hoặc phương pháp luận không có nghĩa là chất lượng của bài học bị giảm sút theo bất kỳ cách nào. Điều này đặc biệt đúng với Exam English có hướng dẫn nghiêm ngặt; mô-đun cốt lõi phải được hiểu và hoàn thành và ít có cơ hội cho bất kỳ điều gì khác ngoài câu trả lời rõ ràng và ngắn gọn. Điều này có nghĩa là các câu trả lời của Bài kiểm tra phải được viết một cách rõ ràng và sử dụng một công thức hoặc phương pháp đã được thử nghiệm và đáng tin cậy cho điều này không bao giờ được đánh giá thấp.

Vì vậy, chỉ cần nhớ rằng mặc dù chúng ta đã chuyển sang cách giảng dạy thoải mái và thân mật hơn, nhưng khi bạn đến với các kỳ thi hoặc bài học chính thức, chẳng hạn như tiếng Anh thương mại, chúng ta không nên đánh giá thấp phương pháp giảng dạy theo phương pháp truyền thống đã được thử nghiệm.