Cải thiện khả năng phát âm tiếng Anh của bạn trong 1 tuần

Cải thiện khả năng phát âm tiếng Anh của bạn trong 1 tuần

Bạn muốn học cách cải thiện khả năng phát âm tiếng Anh của mình trong 1 tuần? Đối với bất kỳ ai học một ngôn ngữ mới, nói thường là kỹ năng khó thành thạo nhất. Tại sao? Ngay cả khi bạn biết từ đúng, bạn có thể lo lắng về việc phát âm sai. Giống như bất cứ điều gì, việc hoàn thiện khả năng phát âm tiếng Anh của bạn chỉ đơn giản là thực hành. Pantado sẵn sàng trợ giúp, với khóa học tiếng Anh trực tuyến được thiết kế để nhanh chóng nâng cao kỹ năng giao tiếp của bạn. Trên thực tế, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách cải thiện khả năng phát âm của mình chỉ trong một tuần với một chút luyện tập chuyên dụng. Hãy làm theo những mẹo nhanh dưới đây và nâng cao kỹ năng nói tiếng Anh của bạn ngay hôm nay.

cai-thien-kha-nang-phat-am-tieng-anh

>> Mời bạn tham khảo: Tiếng anh cơ bản khi học online

Đọc to mọi thứ

 

Làm quen với miệng của bạn để hình thành các từ tiếng Anh là bước đầu tiên. Nhưng thông thường, rất khó để biết phải nói gì. Đó là nơi mà việc đọc to có thể có ích. Để có tài liệu, hãy thử đọc to một câu chuyện tin tức trực tuyến bằng tiếng Anh.

Ngoài ra, khi tiến bộ qua các bài học của bạn trong chương trình học trực tuyến của chúng tôi, hãy cố gắng đọc to mọi thứ. Tìm một nơi yên tĩnh và sau đó chỉ cần đọc — chỉ đường, phản hồi, mọi thứ — to bằng tiếng Anh. Như một phần thưởng bổ sung, bạn sẽ thấy mình sẽ nhớ nội dung bài học tốt hơn khi bạn dành thời gian để nói to.

cai-thien-kha-nang-phat-am-tieng-anh

>> Mời bạn xem thêm: Cách tốt nhất để bạn học tiếng Anh là gì?

Nhìn trong khi bạn lắng nghe

 

Các khóa học tiếng Anh online của chúng tôi có đầy đủ các bài học dựa trên video. Hãy tận dụng lợi thế của việc chơi từng cái, nhưng đừng chỉ nghe — hãy nhìn! Quan sát cách người nói hình thành từ bằng miệng và mô phỏng chúng. Đây cũng là một mẹo hay để xem những bộ phim yêu thích của bạn bằng tiếng Anh.

Nếu bạn đang tìm kiếm một số phương pháp luyện tập cường độ cao, hãy thử xem các video của người bản ngữ để phát âm theo ho. Dành 10 phút mỗi ngày để xem và lặp lại sau khi người nói mẫu. Trong vòng một tuần, bạn sẽ ngạc nhiên về mức độ tự tin khi phát âm của chính mình.

Học cách yêu ASR

Phần mềm Nhận dạng giọng nói nâng cao có thể nghe giống như một thứ gì đó ngoài khoa học viễn tưởng, nhưng nó thực sự là một công cụ rất hữu ích để cải thiện khả năng phát âm. ASR sẽ lắng nghe và phân tích cách nói của bạn, cho bạn biết cách phát âm của bạn chính xác như thế nào. Phần tốt nhất? Bạn sẽ nhận được phản hồi tức thì về tiếng Anh của mình mà không cần phải nói trước khán giả.

Nhận lời khuyên từ giáo viên của bạn

 

Không có cách nào tốt hơn để học nói tiếng Anh một cách chính xác hơn là nhờ sự trợ giúp của một chuyên gia, giáo viên bản ngữ. Hãy nhớ tham gia Lớp hội thoại nhóm trực tuyến vào đầu tuần đầu tiên của khóa học tại Pantado nhé.

Trong lớp nhớ phát biểu ý kiến! Giáo viên của bạn sẽ giúp đỡ và hướng dẫn bạn, đồng thời có thể cung cấp cho bạn những mẹo hữu ích để nói tiếng Anh một cách tự tin. Bạn cũng sẽ học hỏi từ các sinh viên khác và được an ủi rằng tất cả các bạn đều đang phải đối mặt với những thử thách giống nhau.

Thử một lớp học riêng

 

Lớp học riêng là cách tốt nhất để nhanh chóng cải thiện khả năng phát âm tiếng Anh của bạn. Mỗi lớp học trực tiếp 1-1 do một giáo viên Pantado được đào tạo đặc biệt và kéo dài trong 40 phút. Họ làm việc 24/7 và thậm chí có thể có một lớp học miễn phí trong thời gian dùng thử của bạn.

Bạn có thể đặt chủ đề lớp học của riêng mình, vì vậy hãy nhớ cho giáo viên biết rằng mục tiêu của bạn là cải thiện khả năng phát âm tiếng Anh của mình. Người đó sẽ có thể cung cấp phản hồi hữu ích và thực hành nói tuyệt vời, và bạn sẽ rời lớp với một sự thúc đẩy vô giá cho tiếng Anh của mình.

Những lời khuyên trên đây chỉ là năm cách đơn giản để tăng khả năng nói tiếng Anh của bạn trong một tuần. Bạn có bất kỳ lời khuyên để chia sẻ? Hãy cho chúng tôi biết bên dưới!

Bạn muốn bắt đầu cải thiện tiếng Anh của mình ngay hôm nay? Đăng ký khóa học tiếng anh miễn phí của Pantado hoặc nói chuyện với tư vấn viên ngay bây giờ để biết thêm chi tiết nhé.