Cải thiện cách phát âm tiếng Anh như thế nào?

Cải thiện cách phát âm tiếng Anh như thế nào?

Học cách phát âm các từ tiếng Anh một cách chính xác là một phần quan trọng của việc học ngôn ngữ, nhưng việc phát âm tiếng Anh có thể khá khó khăn. Bạn có thể làm gì để cải thiện? Đọc để tìm hiểu.

Cải thiện cách phát âm tiếng Anh như thế nào?

>> Mời bạn quan tâm: luyện tiếng anh online

Đặt cách phát âm lên hàng đầu

Cách tốt nhất và dễ nhất để học cách phát âm các từ tiếng Anh một cách chính xác là nghe một từ mới và luyện cách nói từ đó trước khi bạn nhìn thấy dạng viết của nó. Điều này là do chính tả của nhiều từ tiếng Anh thường khác với cách chúng ta phát âm chúng, vì vậy bạn có nguy cơ học sai nếu bạn bắt đầu bằng cách xem nó được viết như thế nào. Wall Street English thực sự có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này vì trong các bài học đa phương tiện, bạn sẽ nghe và lặp lại các từ trước khi bạn nhìn thấy chúng, giống như trẻ em học ngôn ngữ mẹ đẻ của mình.

Cải thiện cách phát âm tiếng Anh như thế nào?

>> Mời bạn xem thêm: các trung tâm học tiếng Anh online uy tín

Cách phát âm khác nhau của các chữ cái

Có lẽ bạn biết cách nói bảng chữ cái trong tiếng Anh, rất hữu ích cho việc đánh vần các từ. Tuy nhiên, khi chúng ta nói, cách phát âm của một chữ cái có thể thay đổi rất nhiều. Ví dụ, ‘a’ trong ‘cat’ khác với 'a' trong 'day'. Cũng có những chữ cái được phát âm ở những vị trí nhất định của một từ và không được phát âm ở những chữ cái khác. Ví dụ: chữ 'r' được phát âm ở đầu một từ (như trong 'red') nhưng không được phát âm nếu đó là chữ cái cuối cùng (như trong 'water'). Vì vậy, hãy chuẩn bị để thay đổi cách phát âm các chữ cái của bạn theo từ đó.

Ghi lại cách phát âm của các từ mới

Nếu bạn ghi chú các từ mới, hãy ghi lại cách phát âm chúng. Một cách thực sự tốt để làm điều này là sử dụng ngữ âm. Ngữ âm là một tập hợp các ký hiệu đại diện cho tất cả các âm thanh khác nhau được sử dụng trong tiếng Anh. Bạn có thể tìm thấy danh sách ngữ âm với các ví dụ trong bất kỳ từ điển tiếng Anh nào. Khi bạn đã học ngữ âm, mỗi khi bạn gặp một từ mới, bạn có thể tham khảo cách viết phiên âm được viết bên cạnh nó. Một lựa chọn tuyệt vời khác của từ điển trực tuyến là bạn có thể nhấp vào biểu tượng loa và nghe cách phát âm.

Phát âm tiếng Anh Mỹ và Anh

Cách phát âm các từ có thể khác nhau khá nhiều trên khắp thế giới, từ Mỹ, Anh đến Úc, và tất nhiên ở các quốc gia khác nơi tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai. Tại Pantado, bạn có thể làm quen với việc nghe tiếng Anh của mọi người từ khắp nơi trên thế giới, điều này rất quan trọng đối với công việc và du lịch.

Bạn có thể trở thành một người nói tiếng Anh tuyệt vời nếu bạn học cách phát âm các từ tốt và tại Pantado, bạn có một phương pháp tuyệt vời để làm điều đó.

Học tiếng Anh trực tuyến cùng PANTADO

Những gì bạn cần là một thiết bị điện tử có kết nối internet, một chiếc máy tính nếu có thể. Chọn một nơi tốt để ổn định cho các lớp học trực tuyến và truy cập nền tảng của chúng tôi và đăng ký.

PANTDO kết nối giáo viên và học viên trên toàn quốc, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một khóa học tiếng Anh trực tuyến , thì chắc chắn nay đây sẽ là lựa chọn tốt nhất. Các lớp học tiếng Anh trực tuyến đều riêng tư, vì vậy nó sẽ được điều chỉnh cho phù hợp với mục tiêu và nhu cầu của bạn. Chỉ bạn và giáo viên sẽ ở đó, đừng xấu hổ với cách phát âm và nhớ rằng nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ nào, bạn nên hỏi họ. Phạm vi giáo viên tiếng Anh rất rộng, vì vậy bạn chắc chắn sẽ tìm được người có thể đáp ứng mục tiêu của mình.

Các lớp học tiếng Anh trực tuyến sẽ giúp bạn tận hưởng việc học trong một nền giáo dục chất lượng mà không gây nguy hiểm cho tính bảo mật của bạn. Tương lai của giáo dục là phương pháp trực tuyến. Tìm giáo viên tiếng Anh của bạn ngay bây giờ và không lãng phí thời gian nữa, hãy đăng ký ngay hôm nay!