Bạn muốn học tiếng Anh nhanh đến mức nào?

Bạn muốn học tiếng Anh nhanh đến mức nào?

Học sinh luôn muốn học một ngôn ngữ mới thật nhanh. Tuy nhiên, để hiểu được cách sử dụng ngôn ngữ và nguồn từ vựng lớn trong một thời gian ngắn không phải là điều dễ dàng. May mắn thay, nếu bạn biết cách sắp xếp lịch học của mình, bạn sẽ thúc đẩy sự cải thiện tiếng Anh của mình chỉ trong vài tháng.

>> Mời bạn xem thêm: Bí quyết học nghe hiểu tiếng Anh hiệu quả

Tôi nên dành bao nhiêu thời gian một ngày để học tiếng Anh hiệu quả?

Một câu hỏi rất phổ biến của nhiều sinh viên và câu trả lời tốt là việc học tiếng Anh mỗi ngày là rất quan trọng. Tuy nhiên, đừng phóng đại! Học ba mươi phút mỗi ngày thay vì hai giờ mỗi tuần. Thực hành ngắn, đều đặn sẽ tốt hơn nhiều cho việc học so với thời gian dài không thường xuyên. Thói quen học tiếng Anh mỗi ngày này sẽ giúp giữ cho tiếng Anh trong não bạn luôn tươi mới.

Học tiếng Anh với nhiều phương pháp học khác nhau

Đừng chỉ sử dụng một cách để học tiếng Anh. Sử dụng nhiều phương pháp khác nhau sẽ giúp ích cho tất cả các bộ phận của não (đa trí tuệ). Ví dụ: nếu bạn đang học từ vựng mới, hãy tạo một bản đồ từ, mô tả một bức tranh, lập danh sách và nghiên cứu từ vựng đó, hãy gõ các từ năm lần. Tất cả các phương pháp này kết hợp với nhau sẽ giúp củng cố việc học của bạn.

Học tiếng Anh với bạn bè

Không có gì bằng có một vài người bạn để học tiếng Anh cùng nhau. Bạn có thể thực hành các bài tập cùng nhau, trò chuyện cùng nhau (bằng tiếng Anh!), Và khi bạn học tiếng Anh cùng nhau, giúp đỡ nhau những bài tập mà bạn có thể không hiểu.

>> Mời tham khảo: Cách học tiếng anh trực tuyến hiệu quả

Học tiếng Anh bằng cách chọn các chủ đề mà bạn quan tâm

Một trong những điều quan trọng nhất cần làm là học tiếng Anh hiệu quả bằng cách sử dụng các chủ đề mà bạn thích. Điều này sẽ giúp thúc đẩy bạn vì bạn cũng sẽ học về một chủ đề mà bạn cảm thấy thú vị khi học tiếng Anh.

Không bao giờ bỏ cuộc

Đôi khi bạn sẽ cảm thấy bản thân ghét học tiếng Anh. Bạn nên nghĩ về những lợi ích của tiếng Anh đối với tương lai của bạn nếu bạn có thể nói tiếng Anh thành thạo. Cố gắng làm cho việc học tiếng Anh trở nên vui vẻ nhất có thể. Tự thưởng cho bản thân một điều gì đó vui vẻ khi bạn hoàn thành một bài học. Ví dụ: bạn tự nhủ rằng nếu mình học xong bài này, mình sẽ tự thưởng cho mình một clip vui nhộn để thư giãn.

Học tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 tại PANTADO

Học tiếng Anh không phải ngày 1 ngày 2, mà nó cần có lòng kiên trì. Việc học tiếng Anh đã trở thành phổ biến trên toàn thế giới, bởi đây chính là ngôn ngữ quốc tế. 

Việc học tiếng Anh bây giờ rất dễ, bạn không cần trực tiếp đến các trung tâm để học, mà ngay tại nhà bạn cũng có thể học được tiếng Anh. Với khóa học tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 của Pantado sẽ giúp các bạn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình với 4 kỹ năng Nghe, nói, đọc, viết. Chương trình học tại Pantado xây dựng theo tiêu chuẩn bản ngữ với nhiều giáo viên nước ngoài, luôn mang đến cho học viên với những bài học thú vị, chủ đề đa dạng,…

Đăng ký ngay để phát triển ngôn ngữ thứ 2 của mình nhé!