6 lý do giúp con bạn học tiếng Anh

6 lý do giúp con bạn học tiếng Anh

Trong những năm gần đây, học tiếng Anh không chỉ là một ý tưởng hay mà còn là một điều bắt buộc. Vì vậy giới trẻ ngày nay rất cần cơ hội để bắt đầu học càng sớm càng tốt. Tại sao tiếng Anh lại quan trọng đối với con bạn? Đọc để tìm hiểu thêm.

Là cha mẹ, chắc chắn bạn muốn tạo cho con mình sự chuẩn bị tốt nhất cho tương lai của mình. Mang đến cho trẻ năng khiếu tiếng Anh sẽ có ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc sống của trẻ. Dưới đây là sáu lý do tại sao.

  • Công việc

 

Nếu bạn nhìn vào danh sách các quảng cáo việc làm ngày hôm nay, tôi cá là bạn sẽ thấy hầu hết mọi quảng cáo đều yêu cầu tiếng Anh. Các công ty cần nhân viên của họ biết tiếng Anh không chỉ để giao tiếp với đồng nghiệp hoặc khách hàng quốc tế mà còn để có thể hiểu phần mềm CNTT, hướng dẫn sử dụng và tài liệu. Một số công ty chỉ đơn giản là muốn nhân viên của họ sẵn sàng cho khả năng tiếng Anh trở nên cần thiết trong tương lai trong doanh nghiệp của họ. 

  • Trường đại học

>> Mời tham khảo: 9 quy tắc ngữ pháp tiếng Anh cần nhớ

Nhiều trường đại học ngày nay mong muốn sinh viên của họ có một trình độ tiếng Anh nhất định. Học sinh cần có khả năng đọc và nghiên cứu về chủ đề của họ bằng tiếng Anh, và trong một số trường hợp, thậm chí có thể học theo các khóa học được giảng dạy bằng tiếng Anh. Đối với một số sinh viên, cũng có khả năng dành một năm học đại học của họ ở nước ngoài tại một trường đại học nói tiếng Anh. Bạn cũng có thể cân nhắc cho con bạn cơ hội học toàn bộ đại học ở Anh hoặc Mỹ Rõ ràng, để làm được điều đó, con bạn cần phải chuẩn bị. Không có trình độ tiếng Anh tốt có thể khiến bạn thậm chí không có lựa chọn để xin việc.

  • Đi du lịch

>> Có thể bạn quan tâm: học tiếng Anh online với người nước ngoài

Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng phổ biến nhất trên toàn thế giới như một ngôn ngữ thứ hai. Điều này có nghĩa là khi bạn đi du lịch ở bất cứ đâu, tiếng Anh là chìa khóa để giao tiếp. Du lịch đến các vùng khác của lục địa và xa hơn sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn so với ngày nay. Vì vậy, thế hệ tiếp theo phải sẵn sàng cho điều đó. 

  • Giải trí

Khi bạn muốn tìm kiếm thông tin trực tuyến, hãy xem các bài đăng trên mạng xã hội, nghe nhạc, chơi game hoặc xem một bộ phim truyền hình, tiếng Anh là ngôn ngữ chính mà bạn sẽ tìm thấy. Đối với những người trẻ tuổi, đây là điều sẽ ngày càng trở nên quan trọng hơn khi internet phát triển hơn nữa. 

  • Học nhanh

Một lợi ích to lớn khác của việc học tiếng Anh khi còn nhỏ là nó dễ dàng hơn nhiều so với việc học khi trưởng thành. Trẻ em thích bọt biển và có thể tiếp nhận rất nhiều thông tin mà không gặp khó khăn và không cần thắc mắc mọi thứ như người lớn vẫn làm. Một đứa trẻ có thể tiếp nhận những âm thanh khác nhau và thậm chí có thể học cách phát âm hoàn hảo, điều này gần như không thể đối với một người lớn. Trên quan điểm thực tế, trẻ em cũng có nhiều thời gian hơn người lớn, và có thể dễ dàng đầu tư thời gian cho việc học tiếng Anh. Nếu bạn cho con học tiếng Anh ngay từ bây giờ, bạn sẽ tiết kiệm cho con rất nhiều thời gian và công sức đáng kể trong tương lai. 

  • Mở rộng tương lại, tâm trí của bạn

Học tiếng Anh giúp mở mang đầu óc của trẻ những cách khác để nhìn mọi thứ và thể hiện bản thân. Bằng cách có các kênh khác nhau để truyền đạt ý tưởng và cảm xúc, trẻ em có nhiều lựa chọn hơn trong việc nói những gì chúng muốn. Nó đã được chứng minh rằng việc sử dụng song ngữ thậm chí có thể cải thiện kỹ năng giải quyết vấn đề và đa nhiệm của bạn. Hơn nữa, thực tế đơn giản là biết tiếng Anh sẽ cho phép con bạn có nhiều trải nghiệm văn hóa trực tiếp với mọi người trên khắp thế giới, trực tiếp hoặc trực tuyến.

Không nghi ngờ gì rằng nếu bạn cho con mình cơ hội học tiếng Anh, bạn có thể mở ra nhiều cánh cửa cho con. Các bạn trẻ học tiếng Anh tại PANTADO cảm thấy khóa học rất vui và thú vị. Và họ có thể dễ dàng phù hợp với các bài học của họ vào cuộc sống hàng ngày của họ nhờ các bài học đa phương tiện trực tuyến của chúng tôi. Khi họ đã sẵn sàng, họ cũng có thể chuẩn bị để làm một chứng chỉ được quốc tế công nhận để chuẩn bị cho việc tiếp cận với giáo dục cao hơn hoặc một nơi làm việc. 

Ghé thăm trung tâm tiếng Anh trực tuyến Pantado.edu.vn và cho con bạn bắt đầu học tiếng Anh nhé!