5 mẹo giúp con bạn học tiếng Anh trực tuyến

5 mẹo giúp con bạn học tiếng Anh trực tuyến

Người ta luôn nói rằng học một từ vựng mới dễ dàng hơn nhiều khi bạn còn trẻ và chúng tôi xác nhận lý thuyết này.  Học ngôn ngữ thứ hai sẽ mang lại cho con bạn nhiều lợi thế hơn bạn nghĩ, vì nó không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống nghề nghiệp của chúng mà còn giúp chúng xây dựng sự tự tin hơn và kích thích bán cầu não trái, nơi có ngôn ngữ và tư duy logic. phát triển. Trong bài viết này, chúng tôi mang đến cho bạn 5 cách để giúp những đứa trẻ nhỏ của bạn học tiếng Anh trực tuyến.

 

1. Sử dụng các từ tiếng Anh mỗi ngày với con bạn.

Chúng tôi chắc chắn rằng bạn biết ít nhất những từ đơn giản nhất; một chiến lược tốt là tìm hiểu chúng từng chút một, nhưng thường xuyên. Sẽ không có vấn đề gì nếu bạn không biết cách sử dụng các từ tiếng Anh trong một câu hoặc nếu cách phát âm của bạn không hoàn hảo. Luôn nhớ rằng việc tiếp xúc liên tục với ngôn ngữ Anh cho phép trẻ nhỏ sửa các âm thanh và từ ngữ trong trí nhớ của chúng và hầu hết những người nói tiếng Anh không có khả năng phát âm hoàn hảo.

Xem thêm:

>>  Học tiếng Anh trực tuyến lớp 9

>> Học tiếng Anh trực tuyến lớp 8

 

 

Hãy để con bạn khám phá thế giới của một ngôn ngữ mới và liên hệ trực tiếp các đồ vật với các từ, giống như cách trẻ đã học bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của mình. Không quan trọng nếu lúc đầu họ phát âm không hoàn hảo. Điều bình thường là, khi con bạn yêu cầu bạn giúp đỡ bằng tiếng Anh, bản năng đầu tiên của bạn là chạy đến từ điển hoặc Google Translator và dịch từng chữ những gì chúng để lại làm bài tập về nhà, nhưng đừng đầu hàng! Học ngôn ngữ thứ hai theo cách tự nhiên có nghĩa là chúng ta ngừng suy nghĩ về ngôn ngữ mẹ đẻ của mình và đắm mình sâu vào ngôn ngữ mà chúng ta muốn học.

 

2. Sử dụng ứng dụng để học tiếng Anh

Những ứng dụng này là những đề xuất có thể là đồng minh của bạn trong việc giúp trẻ em học tiếng Anh. Chúng cũng có thể được sử dụng cho các ngôn ngữ khác, vì vậy khi con bạn là một chuyên gia về tiếng Anh, con bạn có thể bắt đầu với các ngôn ngữ khác. Một số ứng dụng này tập trung vào trẻ em trong khi những ứng dụng khác có thể được sử dụng cùng với chúng. Bạn có muốn khám phá chúng không? Chúng tôi giới thiệu chúng cho bạn dưới đây:
 

  • The Very Hunger Caterpillar & Friends - Lời nói đầu tiên. Dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Ứng dụng này được lấy cảm hứng từ những cuốn sách nổi tiếng của tác giả kiêm họa sĩ vẽ tranh minh họa Eric Carle. Trẻ em sẽ học những từ đầu tiên của chúng bằng tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Trung hoặc tiếng Đức, vì vậy chúng có thể sử dụng nó để thực hành ngôn ngữ mà chúng đã nói hoặc để học một ngôn ngữ mới. Ứng dụng này rất dễ hiểu và lý tưởng để thúc đẩy việc học tập của gia đình.
  • Rosetta Stone Kids Lingo World Builder. Dành cho trẻ em từ 3 đến 6 tuổi. Ứng dụng này sẽ dạy trẻ em xây dựng các từ bằng chữ cái và âm thanh, đồng thời nghe và luyện phát âm các từ bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Bạn có thể điều chỉnh mức độ khó và nhận báo cáo tiến độ qua email.

Chữ Montesorri Âm thanh Ngữ âm bằng tiếng Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Ý. Dành cho trẻ từ 4 tuổi trở lên. Trong ứng dụng này, trẻ em sẽ học các kỹ năng trước tuổi đi học như chữ cái và âm thanh, hình dạng và màu sắc của chúng bằng cách sử dụng các hoạt động vui nhộn và đơn giản bằng tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp và tiếng Ý. Các trò chơi như viết chữ cái trong "cát" và ghép âm thanh với các chữ cái sẽ mang đến những giờ vui chơi giáo dục cho trẻ em và phụ huynh. Ứng dụng này giúp trẻ em chuẩn bị cho việc học đọc.

  • Duolinguo. Dành cho trẻ 11 tuổi trở lên, nhưng cũng tuyệt vời cho người lớn! Ứng dụng này rất tuyệt vời để học hầu hết mọi ngôn ngữ. Thông qua các trò chơi và các hoạt động khác nhau, trẻ em, thanh thiếu niên hoặc người lớn có thể thu nhận kiến ​​thức mới hoặc thực hành những gì họ đã học. Bạn có thể chọn các mức độ khó khác nhau và có các phiên khác nhau cho các ngôn ngữ khác nhau cùng một lúc. Tất cả các hoạt động và cấp độ là hoàn toàn miễn phí.

Hãy nhớ rằng đây chỉ là một trò chơi, để cải thiện tiếng Anh của con bạn, họ bắt buộc phải bắt đầu các lớp học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ em càng sớm càng tốt. Pantado là lựa chọn tốt nhất để tìm một giáo viên dạy tiếng Anh trực tuyến cho con bạn.

 

3. Xem phim bằng tiếng Anh

Trẻ em thích xem phim và ăn bỏng ngô và đậu thạch. Hãy tận dụng những khoảnh khắc gia đình này để học tiếng Anh. 

Bây giờ chỉ cần chọn bộ phim hay nhất và làm một ít bỏng ngô ngon. Hãy nhớ rằng cách tốt nhất để con bạn thành thạo tiếng Anh là tham gia các lớp học trực tuyến dành cho trẻ em. Tiếng Anh cho trẻ em là một đặt cược an toàn cho tương lai của chúng. Đừng chờ đợi lâu hơn và đặt một lớp học tiếng Anh trực tuyến tại Pantado.

 

4. Đặt những tấm thẻ ghi chú xung quanh nhà

Nếu con bạn đã có thể đọc, bạn có thể củng cố vốn từ vựng của chúng bằng cách đặt các thẻ từ lên các đồ vật và địa điểm khác nhau xung quanh nhà. Điều này sẽ giúp con bạn ngừng dịch các từ sang tiếng Anh và liên hệ trực tiếp vốn từ vựng tiếng Anh của mình với các đồ vật xung quanh.

Đọc truyện bằng tiếng Anh là cách dễ nhất để giới thiệu ngôn ngữ cho trẻ nhỏ bằng cách nghe trước rồi mới đọc. Ngoài việc tạo điều kiện cho việc hiểu âm thanh và từ ngữ, việc đọc sách ở độ tuổi này củng cố mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái, đồng thời kích thích việc học tiếng Anh.

 

5. Tham gia các lớp học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ em

Pantado là trung tâm cung cấp hệ thống tiếng Anh trực tuyến trên toàn quốc nên mọi người có thể lựa chọn học tiếng Anh ngay tại nhà, mà không mất nhiều thời gian, chi phí, di chuyển.

Nếu bạn muốn bắt đầu với các lớp học trực tuyến, đừng suy nghĩ kỹ! Từ Pantado, chúng tôi khuyến khích bạn thử các lớp học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ em và khám phá tất cả những lợi thế. Bắt đầu từ hôm nay.