Vượt qua đại dịch covid nhờ tiếng Anh online

Vượt qua đại dịch covid nhờ tiếng Anh online

Trong đại dịch covid vừa qua với thời gian nghỉ học dài dẫn đến việc các bạn học sinh sao nhãng việc học, đặc biệt với Tiếng Anh được coi là ngôn ngữ thứ 2, đặc trưng của môn học đòi hỏi sự liên tục, nếu bỏ trong thời gian dài thì sẽ dễ gây ra hiện tượng quên kiến thức, mất cân bằng do cách học tại nhà không có sự hướng dẫn.

Không thể phủ nhận rằng quá trình học trực tuyến không phụ thuộc vào cơ sở hạ tầng cũng như vị trí địa lý một cách quá nghiêm ngặt. Dẫn tới hệ quả tiết kiệm rất nhiều thời gian khi di chuyển.

Tính linh hoạt của một khóa học tiếng anh online miễn phí là rõ ràng bởi vì bản chất của Internet, nền tảng của công nghệ cho việc học trực tuyến là linh hoạt. Từ khi đăng ký học đến lúc hoàn tất bạn có thể học theo thời gian biểu mình định ra.

Học trực tuyến bạn có thể giao lưu và tương tác với nhiều người cùng lúc. Các con cũng có thể hợp tác với bạn bè trong nhóm học trực tuyến để thảo luận và làm bài tập về nhà.

Bên cạnh đó việc nâng cao được tính hiệu quả thông qua quá trình tương tác thường xuyên với giáo viên, thay vì trên lớp ngồi im lìm cả buổi, đối với phương pháp học mới các bạn cần thường xuyên tương tác với giáo viên thông qua các bài tập, đoạn hội thoại.

WEBSITE HỌC TIẾNG ANH ONLINE ENGVID

EngVid là trang web học tiếng anh online miễn phí qua các video, với tổng cộng hơn 900 video bài học từ 11 giáo viên bản ngữ sẽ dạy bạn từ ngữ pháp, phát âm, luyện nói cho tiếng Anh hàng ngày đến cả tiếng Anh chuyên sâu như TOEIC, TOEFL và IELTS. Sau khi xem xong 1 video bài học ngay bên dưới bạn được làm bài Quiz gồm khoảng 10 câu trắc nghiệm chấm điểm xem bạn thực sự hiểu bài giảng trong video đến đâu.

TRANG WEB TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN PANTADO

Trong trang web tiếng anh trực tuyến Pantado sẽ có các bài kiểm tra về IELTS, TOEFL, TOEIC, Cambridge, Grammar, Vocab. Cùng với chia sẻ cho bạn các ứng dụng nên tải về điện thoại để tiện học hàng ngày. Trước mỗi phần của bài kiểm tra Pantado còn giới thiệu chi tiết từng phần dành cho các bạn mới bắt đầu. Hay các mẹo làm bài áp dụng cho từng bài một.

LEARN ENGLISH FREE ONLINE (LEO)

LEO phát triển từ năm 1999 với các nguồn tài liệu đa dạng và phong phú mà bạn còn được học hoàn toàn miễn phí. LEO chia từng mục gồm english grammar, english vocabulary, english basics, english lessons, english pronunciation, english fun & games, english test, english quizzes, british culture, english chat, english questions, english forum.Với nguồn từ vựng phong phú kèm các hình ảnh liên quan giúp bạn dễ nhớ từ. Ngoài việc học tiếng Anh, LEO còn có các trò chơi nhỏ, quizzes giảm bớt sự nhàm chán trong lúc học mà bạn vẫn cải thiện vốn tiếng Anh. Bạn còn được hiểu biết thêm về văn hóa phong tục truyền thống của nước Anh.

>>Mời xem thêm: Chương trình học tiếng Anh hay nhất qua mạng