Trung tâm học tiếng anh tốt nhất cho trẻ em tại Hồ Chí Minh

Trung tâm học tiếng anh tốt nhất cho trẻ em tại Hồ Chí Minh

Thành  Phố Hồ Chí Minh là trung tâm văn hóa lớn nhất trong cả nước. Có vô vàn những trung tâm học tiếng anh cho trẻ em tại Hồ Chí Minh. Hãy thử điểm qua một vài trung tâm anh ngữ:

 

Trung tâm học tiếng anh cho bé tại Hồ Chí Minh

 

Hệ thống trường Việt Mỹ VASS

Là một thành viên của Hệ thống trường Việt Mỹ. Đây là trung tâm Anh Ngữ đạt chuẩn quốc tế với các chương trình đào tạo tiếng Anh đa dạng từ thiếu nhi, thiếu niên, giao tiếp người lớn và các khoá luyện thi Quốc tế như TOEFL, IELTS.

Tại đây, chương trình học được thiết kế dành riêng cho từng đối tượng theo độ tuổi và đặc trưng người học riêng, VASS có đào tạo khóa Tiếng Anh thiếu nhi và Tiếng Anh thiếu niên.Được tiếp xúc với giáo viên bản ngữ và giáo án học soạn riêng cho lứa tuổi này.

>>Có thể bạn quan tâm: Điểm qua một vài trung tâm Tiếng Anh lớn tại Hà Nội

 

Trung tâm anh ngữ ILA

Cũng với 17 năm kinh nghiệm giảng dạy và giáo dục cho trẻ em ILA sở hữu 100% vốn đầu tư từ nước ngoài với 100% giáo viên bản ngữ trực tiếp giảng dạy, cùng với cơ sở vật chất hiện đại, là một trong những trung tâm dạy tiếng Anh nổi tiếng nhất nhì TPHCM, nơi đây được biết đến như là nơi thắp sáng ước mơ cho bé.Thêm vào đó chương trình Super Juniors tập trung vào phát triển khả năng Anh ngữ của học viên ở cả bốn kỹ năng với sự hỗ trợ từ giáo trình học tiêu chuẩn quốc tế

 

Trung tâm học tiếng anh cho bé tại Hồ Chí Minh

 

Trung tâm anh ngữ  Aston

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Sài Gòn Aston đã khẳng định được vị thế là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh cho trẻ em từ 4 – 18 tuổi tại TP. Hồ

Với sứ mệnh mang đến một mô hình đào tạo tiếng Anh hiệu quả cho trẻ, tập trung vào ba định hướng cốt lõi: Phát triển các kỹ năng Anh ngữ – Phát triển các kỹ năng mềm – Kết nối các kỳ thi chuẩn quốc tế. Aston dần trở thành trung tâm uy tín nhất tại TPHCM.

 

Trung tâm học tiếng anh cho bé tại Hồ Chí Minh

 

Trung tâm anh ngữ Newsky

Với hơn 17 năm phát triển. Trung tâm tiếng Anh NEWSKY với đội ngũ giáo viên yêu nghề, nhiệt huyết được tuyển chọn một cách nghiêm túc và đào tạo kỹ lưỡng với mục tiêu chính là hướng tới mong ước thật sự của trẻ em.

 

Trung tâm học tiếng anh cho bé tại Hồ Chí Minh

Nâng cao khả năng Giao tiếp tiếng Anh một cách tự nhiên, xây dựng đam mê tiếng Anh tự nhiên cho các em

>>Mời tham khảo: Những trung tâm luyện thi chứng chỉ tiếng anh cho bé