Điểm qua một vài trung tâm Tiếng Anh lớn tại Hà Nội

Điểm qua một vài trung tâm Tiếng Anh lớn tại Hà Nội

Có rất nhiều các trung tâm tiếng anh uy tín lớn trong thành phố. Bạn có thể dạo quanh để biết thêm về những trung tâm này.

Trung tâm Anh Ngữ ACET

Được thành lập bởi Tổ chức Giáo dục IDP (www.idp.com/vietnam) vào năm 2002 tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, ACET là nhà cung cấp chương trình Anh ngữ Học thuật & Luyện thi IELTS hàng đầu Việt Nam.

ACET giảng dạy các khóa học tiếng Anh được biên soạn và cập nhật bởi Học viện Insearch thuộc Đại học Công nghệ Sydney với định hướng phát triển những kỹ năng ngôn ngữ quan trọng bao gồm Tiếng Anh Tổng quát, Tiếng Anh Học thuật và Luyện thi IELTS nhằm giúp học viên có thể sử dụng tiếng Anh một cách tự tin và thành thạo trong môi trường học tập và làm việc. Các khóa học này hiện đang được sử dụng để giảng dạy tại Insearch Sydney và Insearch Thượng Hải.Bạn hoàn toàn có thể tự tin khi đưa con bạn đến học hay thi  tại trung tâm. Với một môi trường chuyên nghiệp lâu năm, trung tâm chúng tôi luôn đảm bảo được những yêu cầu khắt khe nhất.

Thông tin liên hệ:

Cơ sở 1:

Địa chỉ: 15 - 17 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 04 3732 5303 - Fax: 04 3732 5304

Email: info-hn@acet.edu.vn

Cơ sở 2:

Địa chỉ: Tòa nhà Ocean Park, 01 Đào Duy Anh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 04 3976 5268 - Fax: 04 3976 5266

Email: info-hn@acet.edu.vn

Hội đồng Anh - Bristish Coucil (BC)

Bristish Coucil (BC) là tổ chức quốc tế về hợp tác văn hoá và giáo dục của Vương quốc Anh, bắt đầu khai thác các lớp dạy tiếng Anh cho công chúng từ năm 2002. Đây là một trong những cơ sở đào tạo Anh Ngữ có tiếng tại Hà Nội, được ủy quyền tổ chức các kỳ thi IELTS hàng tháng. Bristish Coucil (BC) cung cấp các chương trình đào tạo: Tiếng Anh thông dụng, Tiếng Anh thương mại và luyện thi IELTS. Từ lâu Bristish Coucil (BC) luôn là địa điểm luyện thi IELTS đáng tin cậy của hàng nghìn học viên.Mỗi năm trung tâm chúng tôi đào tạo hàng vạn hàng trăm học viên. Với những học viên ít tuổi luôn có sự kèm cặp dậy bảo của hệ thống các thầy cô giáo trẻ. Với những học viên lớn tuổi sẽ được tiếp cận nhiều hơn với giáo viên bản ngữ. Có thể nói trung tâm chúng tôi hoàn thiện về hệ thống giáo dục.

Thông tin liên hệ:

Trung tâm giảng dạy Tiếng Anh tại Thụy Khê (Hà Nội)

Địa chỉ: 20 Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: +84 1800 1299

Fax: +84 (0)4 3843 4962

Email: bchanoi@britishcouncil.org.vn

 

Trung tâm giảng dạy Tiếng Anh tại trường Bredon (Hà Nội)

Địa chỉ: Tầng 4 trường Tiểu học Brendon, N2F Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: +84 1800 1299

Fax: +84 (0)4 3843 4962

Email: bchanoi@britishcouncil.org.vn

 

Trung tâm tiếng Anh Pantado - Hệ Thống Đào Tạo Tiếng Anh Trực Tuyến Hàng Đầu Việt Nam

Trung tâm Tiếng Anh trực tuyến Pantado với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tốt về trình độ chuyên môn, hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, trung tâm được đánh giá cao và được lựa chọn bởi rất nhiều bậc phụ huynh.

Trung tâm tập trung vào việc nâng cao khả năng giao tiếp của các bé, giúp các bé có thể thành thạo trong các kĩ năng nghe, nói. Thêm vào đó, trung tâm còn có hệ thống học tiếng Anh trực tuyến 1 thầy kèm 1 trò , giúp bé có thể tự học ở nhà với sự giúp đỡ của cha mẹ.

Trung tâm tiếng Anh Smart Kids Centre

Trung tâm có các khóa học dành cho trẻ em từ 3 đến 12 tuổi, với phương châm “ươm mầm tài năng trẻ”, đội ngũ giáo viên là người bản ngữ đến từ các nước Mỹ, Úc, Canada, Anh có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết và đam mê với nghề, trung tâm thực sự đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều bậc phụ huynh.

Phòng học ở trung tâm được trang bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, thiết kế sinh động, tạo ra môi trường học tập thoải mái, để các bé có thể phát huy tối đa sự sáng tạo, tạo sự hứng thú trong học tập. Mỗi lớp học chỉ từ 8 đến 10 bé, đảm bảo các bé có được sự tương tác cao nhất với thầy cô và các bạn học.

Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn

Trung tâm Tiếng Anh Cleverlearn cũng là một tập đoàn giáo dục đa quốc gia (thành lập tại Mỹ). Với cơ sở vật chất, trang thiết bị nghe nhìn hiện đại và những phương pháp giáo dục hiện đại Cleverlearn tự tin cam kết chất lượng đào tạo. Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn là một trong 3 địa điểm chính thức ( ngoài Đại học Ngoại Thương, IPmac Academy) được ETS ủy quyền, cho phép trung tâm tổ chức kỳ thi TOEFL iBT hàng tháng. Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn cung cấp các chương trình đào tạo: Tiếng Anh thông dụng, tiếng Anh thương mại và luyện thi chứng chỉ (TOEIC, TOEFL iBT, IELTS). Học phí 1h= 110.000 - 150.000 VND.

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 44-46 Hàng Quạt, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại:+84 4 3726 1698

>>Có thể bạn quan tâm: Những trung tâm tiếng Anh nổi tiếng tại thủ đô