Những trung tâm luyện thi chứng chỉ tiếng anh cho bé

Những trung tâm luyện thi chứng chỉ tiếng anh cho bé

Để đánh giá trình độ và năng lực sử dụng tiếng Anh của các bé Hội đồng Khảo thí của Đại học danh giá Cambridge, Anh Quốc nghiên cứu và tổ chức kỳ thi chứng chỉ Cambridge với nhiều cấp độ khác nhau như: Movers, Starters, Flyers,... đây là những chứng chỉ quan trọng không những đánh giá năng lực của bé mà còn giúp bé tạo nền tàng, phương pháp trong học tập.

Hiện nay, có rất nhiều trung tâm luyện thi chứng chỉ cho bé lớn. Đơn cử nhất là những trung tâm sau:

 

Trung tâm anh ngữ quốc tế Pantado:

Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Pantado có quy mô lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam, là một trong số ít trung tâm tại Việt Nam có quyền khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge quốc tế.

 

Với đội ngũ hơn 800 giáo viên trong và ngoài nước được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao giúp các bé hoàn thiện cả về chi thức và kĩ năng sống.

Cơ sở gồm nhiều công nghệ hiện đại, hệ thống quản lý trực tuyến LMS.Trung tâm đào tạo các chương trình cho bé từ mầm non cho tớii tuổi trưởng thành.Tùy theo từng độ tuổi các em được học tập tương thích theo phương pháp Châu Âu giúp các em tiếp thu, sáng tạo giúp ngôn ngữ giao tiếp mạch lạc hơn.

Pantado cam kết mang lại cho học viên một môi trường học tập hiện đại, thân thiện. Một phương pháp giảng dạy học tập hiệu quả. Sau khi hoàn thành khóa học học viên có thể tự tin phát âm chuẩn bất cứ từ mới nào trong tiếng Anh. Có khả năng nghe hiểu người bản xứ nói. Tạo thói quen tự rèn luyện, tự học, tự nâng cao. Đọc hiểu các văn bản, bài báo tiếng Anh

 

Trung tâm Apollo

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apollo là một trong những trung tâm ngoại ngữ uy tín và có chất lượng với 100% giáo viên tiếng Anh có nguồn gốc bản xứ đến từ nhiều rất nhiều trường đại học danh tiếng. Một trong những điểm rất chú trọng của trung tâm Apollo là bắt đầu đào tạo tiếng Anh ngay từ lúc trẻ còn nhỏ, tạo nên một chuỗi chương trình liên tiếp để chuẩn bị tốt kỹ năng để vào các trường quốc tế hoặc chuẩn bị cho đi du học. Apollo có đầy đủ các loại khóa học Tiếng Anh dành cho độ tuổi 3-16, được đánh giá là trung tâm có chương trình dạy tiếng anh hiệu quả nhất cho trẻ em hiện nay.

 

 Trung tâm anh ngữ Alisa.

Alisa là đơn vị tiên phong ứng dụng phương pháp học tiếng Anh trẻ em CLIL – theo tiêu chuẩn Cambridge tại Việt Nam. CLIL là phương pháp học tiếng Anh trẻ em qua môn học được khởi xướng và phát triển bởi các giáo sư hàng đầu về ngôn ngữ của trường ĐH Cambridge: Dr Coyle, Philip Hood và David Mash.  Phương pháp là chìa khóa vàng giúp trẻ phát triển tư duy toàn diện và Tự tin giao tiếp Tiếng Anh như người bản ngữ.

Với đội ngũ 100% giáo viên là người bản ngữ như Anh, Úc, Mỹ, Canada,..với trên 3 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em, Alisa mang đến cho các bé chương trình học đồng bộ từ bậc mẫu giáo đến cấp 2. Tại trung tâm tiếng Anh trẻ em Alisa, không gian học tập và vui chơi được đầu tư bài bản mang đến cho học viên môi trường quốc tế và kích thích sáng tạo.

 

>>Mời tham khảo: Lợi ích khi bé đạt được chứng chỉ tiếng anh

 

Trung tâm tiếng Anh trẻ em Bristish Council

Hội đồng Anh là tổ chức quốc tế về hợp tác văn hóa và giáo dục của Vương quốc Anh, có mặt tại Việt Nam từ năm 1993 và hoạt động tại ba địa điểm ở cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Hội đồng Anh hiện có 5 trung tâm giảng dạy và giao lưu văn hóa Anh tại Việt Nam. Đây cũng là đơn vị bảo trợ thông tin cho nhiều hoạt động văn hóa của Liên minh châu Âu.

 

Trung tâm tiếng Anh trẻ em Ispeaking

Là một trong những trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội, Ispeaking mang đến cho các bé chương trình học đa dạng với nhiều độ tuổi từ 3 đến 18 tuổi. Cùng với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình giảng dạy, các học viên tại Ispeaking còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa khác trong suốt quá trình học tập.

 

 

 Trung tâm tiếng anh trẻ em GLN

GLN hiện là đơn vị đi đầu trong việc luyện thi IELTS trên địa bàn Hà Nội. Đội ngũ giáo viên chất lượng cao có nhiều năm kinh nghiệm, đến từ các nước Anh, Mỹ, … với quy trình giảng dạy chuẩn hoá của GLN sẽ mang đến cho các em những bài học thú vị và bổ ích, phù hợp với mục tiêu luyện thi IELTS của các em học viên.

 

Trung tâm ngoại ngữ Summer School

Trung tâm thành lập năm 2006 nơi để các em tự tin tỏa sáng đã thu hút được rất nhiều học viên theo học và các bậc cha mẹ quan tâm.

Đội ngũ giảng viên tâm huyết, có kinh nghiệm, chất lượng giảng dạy tốt.

Môi trường học tập sinh động cùng các phương pháp dạy học

>>Xem thêm: Những chứng chỉ tiếng anh cho bé mà cha mẹ cần biết